Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Cách tẩy lông nách an toàn

Hầu hết chị em đều có thói quen dùng nhíp hoặc dao cạo để làm sạch vùng lông nách rậm rập của mình. Tuy nhiên những cách này không chỉ gây cảm giác đau đớn, tốn thời gian mà còn khiến vùng da dưới cánh tây bị thâm, kém mịn màng. Để khắc phục những điều này, chị em hãy tham khảo một số cách tẩy lông an toàn dưới đây.

Tẩy lông nách bằng sáp ong

Sáp ong không chỉ có công dụng tẩy lông nhanh chóng và hiệu quả mà còn có khả năng sát trùng dưới da, tẩy tế bào chết và dưỡng da luôn mịn màng, trắng trẻo.

Cách thực hiện: Đun sáp ong đến khi nóng chảy rồi thoa lên vùng da nách, dùng vải sạch miết nhẹ lên trên. Tiếp theo, bạn lột miếng vải một cách dứt khoát ngược lại với chiều lông mọc.

Sáp ong có khả năng tẩy lông nhanh chóng, an toàn

Sáp ong có khả năng tẩy lông nhanh chóng, an toàn

Lưu ý: Bạn không nên đun sáp ong quá nóng vì nó có thể gây bỏng da nhưng nếu nhiệt độ chưa đạt thì sáp ong sẽ không thể “bắt lông” và khó có thể loại bỏ lông nách tối ưu. Vì vậy, bạn phải kiểm soát được nhiệt độ của dung dịch sáp ong thì mới đạt được hiệu quả tẩy lông tốt nhất.

Tẩy lông nách an toàn với bột nghệ

Nghệ được biết đến với các công dụng như trị sẹo, làm mờ vết thâm, trị mụn, nám, tàn nhang… ngoài những lợi ích trên, bột nghệ còn là một trong những cách tẩy lông nách an toàn mà bạn không nên bỏ qua.

Ngoài công dụng chăm sóc da, nghệ còn là nguyên liệu giúp tẩy lông an toàn, hiệu quả

Ngoài công dụng chăm sóc da, nghệ còn là nguyên liệu giúp tẩy lông an toàn, hiệu quả

Cách thực hiện: Lấy 3 thìa bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa nước ép dưa chuột vào chén sạch rồi trộn đều để tạo hỗn hợp đặc sệt. Tiếp theo, thoa đều công thức vừa tạo được lên vùng da dưới nách đã được vệ sinh sạch sẽ và giữ nguyên khoảng 20 phút. Sau cùng, bạn rửa sạch lại nách bằng nước ấm. Áp dụng công thức này đều đặn từ 2-3 lần/tuần trong khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy các sợi vi-ô-lông được loại bỏ hiệu quả, không những thế vùng da dưới cánh tay cũng trở nên sáng mịn và mềm mại hơn.

Tẩy lông nách an toàn, hiệu quả bằng chanh và dưa chuột

Thêm một cách tẩy lông nách an toàn từ thiên nhiên được chị em rất tin dùng, đó là sử dụng nguyên liệu dưa chuột và chanh. Hỗn hợp này không chỉ loại bỏ lông nhanh chóng mà còn giúp trị thâm và làm sáng vùng da dưới cánh tay hữu hiệu.

Không chỉ giúp tẩy lông nách an toàn, hỗn hợp chanh và dưa chuột còn mang đến làn da sáng mịn tự nhiên

Không chỉ giúp tẩy lông nách an toàn, hỗn hợp chanh và dưa chuột còn mang đến làn da sáng mịn tự nhiên

Cách thực hiện: Chỉ cần trộn đều 3 thìa nước ép dưa chuột, 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa đường nâu để tạo hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp vừa tạo được lên vùng nách và giữ nguyên khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn từ 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tẩy lông nách hiệu quả với hỗn hợp nước chanh và lòng trắng trứng gà

Sự kết hợp “ăn ý” giữa nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà cũng là cách tẩy lông nách an toàn và hiệu quả được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Nếu nước cốt chanh có công dụng làm suy yếu và tiêu diệt nang lông, thì lòng trắng trứng gà lại có khả năng tạo độ kết dính để lấy các sợi lông ra khỏi da.

Hỗn hợp chanh dưa chuột lòng trắng trứng là cách tẩy lông nách an toàn và hiệu quả được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Hỗn hợp chanh dưa chuột lòng trắng trứng là cách tẩy lông nách an toàn và hiệu quả được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần tách riêng lấy lòng trắng trứng, thêm vào vài giọt nước cốt chanh rồi bôi đều lên vùng nách. Tiếp theo, bạn dùng giấy mềm dán lên trên, đợi khi miếng giấy khô và bám chặt vào nách thì lột ngược chiều mọc của lông một cách dứt khoát là được.

Tuy nhiên, những công thức tẩy lông này phải thực hiện đều đặn và chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn. Để  loại bỏ lông nách tối ưu và đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo công nghệ Laser Diode đang được ứng dụng rất thành công tại Thu Cúc Clinics.

Công nghệ Laser Diode là giải pháp triệt lông được chuyên gia khuyên dùng.

Công nghệ Laser Diode là giải pháp triệt lông được chuyên gia khuyên dùng.

Công nghệ Laser Diode có khả tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông… từ đó giúp tẩy lông tại các vùng một cách tối ưu, lông không mọc lại và không gây khô da như các công nghệ cũ. Ngoài chức năng triệt lông, phương pháp này còn mang đến cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

Nếu cần biết thêm thông tin về công nghệ triệt lông hoặc các dịch vụ làm đẹp khác, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn chính xác nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét