Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội

Hè đến với những chuyến du lịch đầy lý thú luôn là khoảng thời gian được mong chờ nhất trong năm. Cũng tại thời điểm này, nhiều phái đẹp Hà thành có nhu cầu loại bỏ violong để lấy lại làn da sáng mịn sẵn sàng tỏa nắng. Vậy, đâu là địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội?

Hè về, nhiều chị em tìm đến dịch vụ triệt lông để tự tin khoe vóc dáng quyến rũ trong những chuyến du lịch thú vị

Hè về, nhiều chị em tìm đến dịch vụ triệt lông để tự tin khoe vóc dáng quyến rũ trong những chuyến du lịch thú vị

Băn khoăn này được các chị em nêu ra và bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Tuy có nhiều cái tên được nêu ra song địa chỉ triệt lông uy tín tại Hà Nội thực sự không có nhiều, bởi nó vừa phải đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, có chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng như đáp ứng những điều kiện về trang thiết bị, sơ sở hạ tầng cũng như chi phí.

Tiền thân là sơ sở Spa Y khoa lớn nhất Hà Nội từ năm 1996, Thu Cúc Clinics đến nay đã phát triển vững mạnh thành một hệ thống các địa chỉ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành phủ sóng tại các tỉnh/ thành trên cả 3 miền tổ quốc. Và riêng ở Hà Nội, Thu Cúc Clinics hiện phục vụ tại 6 địa chỉ ở các quận/ con phố trung tâm và trở thành điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp Thủ đô.

Khách hàng đến Thu Cúc được chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị

Khách hàng đến Thu Cúc được chuyên gia thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị

Tại đây, triệt lông cũng như các dịch vụ điều trị thẩm mỹ da khác đều được ứng dụng công nghệ hiện đại từ đối tác nước ngoài, cho hiệu quả tối ưu và hạn chế mọi nguy cơ thương tổn cho làn da. Theo đó, Laser Diode hiện là phương pháp triệt lông tiên tiến với năng lượng có bước sóng cực ngắn, có khả năng đi sâu vào trong da để loại bỏ nang lông từ gốc, phá hủy nguồn dinh dưỡng để ngăn chặn nguy cơ phát triển trở lại. Không chỉ vậy, năng lượng laser chiếu vào da còn kích thích tăng sinh collagen giúp thu gọn lỗ chân lông và cho da dần sáng mịn.

Trực tiếp thăm khám hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ xây dựng liệu trình điều trị phù hợp. Thời gian thực hiện triệt lông với Laser Diode khá nhanh chóng và khách hàng có thể quay lại sinh hoạt bình thường ngay sau đó. Những chú ý chăm sóc tại nhà cùng chế độ dinh dưỡng, chống nắng cho da cũng được điều dưỡng viên Thu Cúc hướng dẫn tỉ mỉ để chị em sớm có được làn da sáng mịn với hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian.

Năng lượng Laser Diode loại bỏ lông tối đa và ngăn chặn nguy cơ phát triển trở lại

Năng lượng Laser Diode loại bỏ lông tối đa và ngăn chặn nguy cơ phát triển trở lại

Tùy từng hiện trạng violong của mỗi người mà liệu trình làm đẹp có thể sẽ khác nhau. Tuy nhiên, với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 40% cho dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Laser Diode trong mùa hè này thì làm đẹp để sẵn sàng tỏa sáng với những bộ bikini quyến rũ đầy sắc màu là điều dễ dàng có thể thực hiện. Đăng ký ngay qua tổng đài tư vấn: 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thu Cúc Clinics – địa chỉ triệt lông uy tín ở Hà Nội dưới đây để làm đẹp nhận khuyến mãi.

  • 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình
  • 288 Tây Sơn, Đống Đa
  • 33 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
  • 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 50 Ngô Gia Tự, Long Biên
  • 263 Thụy Khuê, Tây Hồ

Vừa trải nghiệm xong liệu trình triệt lông công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics, Minh Thư (25 tuổi, Nhân viên văn phòng) vui vẻ cho biết: “Da mình trắng nhưng vẫn không tự tin diện váy ngắn bởi vi ô lông nhiều vùng tay, chân. Được bạn bè mách nước, mình đến Thu Cúc đăng ký liệu trình làm đẹp và rất bất ngờ với kết quả. Không chỉ sáng mịn, lỗ chân lông cũng thu gọn khiến da se khít khiến mình thực sự tự tin. Mình đã chọn mua mấy bộ váy ngắn sẵn sàng cho những chuyến đi biển sắp tới cùng công ty và bạn bè”.

Thu Cúc Clinics áp dụng thẻ triệt lông dành cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ

Thu Cúc Clinics áp dụng thẻ triệt lông dành cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ

Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng, hệ thống các cơ sở chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da Thu Cúc Clinics còn ghi điểm trong lòng khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và không gian thẩm mỹ sang trọng, thiết kế độc đáo. Riêng với dịch vụ triệt lông công nghệ Laser Diode, Thu Cúc còn cấp thẻ bảo hành cho khách hàng nhằm đảm bảo quyền lợi và khẳng định hiệu quả dịch vụ làm đẹp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét