Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Ưu – nhược điểm của những cách tẩy lông chân hiện nay

Có rất nhiều cách tẩy lông chân khác nhau như dùng dao cạo, nhíp nhổ, kem tẩy lông hay dùng laser thẩm mỹ. Mỗi phương pháp lại có ưu nhược điểm riêng, vì vậy bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện bất kỳ biện pháp nào để dọn dẹp violong trên chân.

Chọn cách tẩy lông chân phù hợp sẽ giúp các chị em tự tin hơn trong những chiếc váy trẻ trung, quyến rũ.

Chọn cách tẩy lông chân phù hợp sẽ giúp các chị em tự tin hơn trong những chiếc váy trẻ trung, quyến rũ.

Da chân khá dày và không nhạy cảm như mặt hay bikini nên khi có nhu cầu dọn dẹp violong, các chị em có thể lựa chọn giữa nhiều cách tẩy lông chân khác nhau. Để tiết kiệm chi phí, những phương pháp thủ công như dùng dao cạo, nhíp, kem tẩy lông… là biện pháp cứu nguy nhanh chóng, hay waxing sẽ cho hiệu quả lâu dài tới cả tháng. Còn nếu không có thời gian hay ngại chuẩn bị cầu kỳ, liệu pháp laser thẩm mỹ  sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho các eva. Tuy nhiên, dù thực hiện biện pháp nào, bạn cũng có nguy cơ phải đối mặt với các vấn đềkhác nhau về da.

Cách tẩy lông chân nhanh chóng bằng dao cạo

Chỉ cần loại dao cạo lông phù hợp, các chị em có thể dễ dàng xử lý đám lông chân vô duyên một cách nhanh chóng, dễ dàng, lại tiết kiệm chi phí và không tốn nhiều thời gian, công sức thực hiện.

Cạo lông chân là giải pháp cứu nguy cho những khi không có nhiều thời gian.

Cạo lông chân là giải pháp cứu nguy cho những khi không có nhiều thời gian.

Tuy nhiên hiệu quả của phương pháp này không duy trì được lâu. Sau 2-3 ngày, bạn sẽ phải thực hiện lại vì chân rễ sợi lông vẫn còn ở dưới da. Khi mọc lại, bạn có thể thấy khó chịu cảm giác chúng đen, cứng hơn trước. Đặc biệt, nếu không tẩy da chết trước khi cao hay thao tác không cẩn thận, da chân rất dễ bị viêm nang lông, lông mọc ngược hay trầy xước da khi thực hiện thường xuyên.

Tẩy lông chân dễ dàng với kem bôi đặc trị

Kem tẩy lông chân được coi là “cô bạn thân” của rất nhiều chị em. Chỉ cần thực hiện 2-3 tuần 1 lần, phái đẹp có thể tự tin với đôi chân sáng mịn, sạch không. Hiệu quả duy trì lâu và dễ thực hiẹn hơn so với cạo nên đây là cách tẩy lông chân được nhiều người ưa chuộng và áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên, việc lạm dụng kem tẩy lông cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến da. Các thành phần hóa học có trong những sản phẩm này không mấy “thân thiện”, dễ gây dị ứng và khiến da tổn thương, nổi mẩn.

Triệt lông với liệu pháp waxing

Waxing vừa giúp tẩy lông, vừa loại bỏ tế bào chết dễ dàng.

Waxing vừa giúp tẩy lông, vừa loại bỏ tế bào chết dễ dàng.

Bạn có thể tự wax tại nhà hay đến các spa thẩm mỹ. Ở những lần thực hiện đầu, rất nhiều người thấy đau rát, khó chịu, nhưng cảm giác này sẽ giảm dần trong những lần thực hiện sau. Chịu đau một chút, nhưng hiệu quả lại kéo dài đến cả tháng, không những thế, da còn trở nên sáng mịn hơn, đó chính là những lý do khiến nhiều chị em chọn wax là phương pháp tẩy lông chân định kỳ cho mình.

Laser Diode – Biện pháp tẩy lông chân tối ưu nhất

Dựa trên cơ chếđể melanin hấp thụ năng lượng, Laser Diode giúp phá hủy mầm nhú nang lông và nguồn dinh dưỡng nuôi chúng. Khi thực hiện liệu trình từ 4-8 lần với liệu pháp này lông sẽ không còn cơ hội mọc lại, nếu có thì đó chỉ là những sợi mảnh, nhạt màu thưa thớt. Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ luôn khuyên các chị em tẩy lông an toàn, hiệu quả với Laser Diode để không phải tốn thời gian, công sức thực hiện như khi áp dụng các biện pháp truyền thống.

Tuy nhiên, cách tẩy lông chân này đòi hỏi rất cao vềthao tác kỹ thuật cũng như quy trình thực hiện. Hơn nữa, không phải ai cũng thích hợp để thực hiện, vì vậy để đảm bảo an toàn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Khách hàng đang triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Khách hàng đang triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

  • Chỉ thực hiện ở trung tâm thẩm mỹ da uy tín, đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị và tay nghề của chuyên gia/ kỹ thuật viên thực hiện.
  • Chỉ nên triệt lông khi da khỏe mạnh và không có vấn đề sức khỏe phức tạp. Nếu có, cần điều trị khỏi hẳn hoặc tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.
  • Không nên wax hay nhổ trước khi thực hiện chiếu laser thẩm mỹ để triệt lông bởi lúc này, nang lông bị mất đi nên việc chiếu laser không còn ý nghĩa.
  • Sau khi thực hiện, cần tuân thủ đúng các nguyên tắc chăm sóc da theo đúng sự chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ. Thực hiện theo đúng liệu trình đã được chỉ định để đạt hiệu quả tốt nhất.

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ để làm đẹp cho khách hàng, Thu Cúc Clinics sớm tiếp nhận liệu pháp Laser để triệt lông an toàn, hiệu quả cho hàng triệu phái đẹp Việt. Cần tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét