Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Các nghệ sĩ “cháy” hết mình trong đêm hài kịch “Không ai phải sợ” tại Thanh Hóa

Đồng hành cùng Thu Cúc trong chương trình “Không ai phải sợ”, các nghệ sĩ hài danh tiếng: Xuân Hinh, Vân Dung, Công Lý… đã mang đến cho khán giả xứ Thanh trọn vẹn những cung bậc cảm xúc trong đêm diễn 25/3 vừa qua tại nhà hát ca múa kịch Lam Sơn (Tp. Thanh Hóa).

Đây là sự kiện nằm trong chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về việc chủ động tầm soát Ung thư được thương hiệu Thu Cúc thực hiện xuyên Việt trong năm 2017. Theo đó, người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước sẽ có cơ hội được khám tầm soát Ung thư miễn phí và thưởng thức đêm hài kịch đặc sắc với sự tham gia của: vua hài đất bắc Xuân Hinh, cô Đẩu Công Lý, táo Y tế Vân Dung… cùng các nghệ sĩ đến từ nhà hát kịch Hà Nội.

Đông đảo người dân Thanh Hoá đến hưởng ứng chiến dịch phát hiện sớm ung thư “Không ai phải sợ”

Đông đảo người dân Thanh Hoá đến hưởng ứng chiến dịch phát hiện sớm ung thư “Không ai phải sợ”

Chị Hoàng Thu Trang, 34 tuổi (đường Triệu Quốc Đạt – Tp. Thanh Hóa) chia sẻ: “Buổi sáng mình và chồng có đến đây khám tầm soát Ung thư còn tối lại đưa cả gia đình đi xem hài kịch thư giãn. Cũng từ lâu lắm rồi cả nhà mới được xem nghệ thuật mà cười thả ga đến vậy. Cảm ơn Thu Cúc vì chương trình thực sự ý nghĩa này!”.

Cùng với các tiết mục được dàn dựng công phu, các nghệ sĩ nổi tiếng còn giao lưu với đông đảo người dân xứ Thanh giúp mọi người có được nhiều hơn niềm vui và những hiểu biết về việc chủ động chủ động thăm khám, bảo vệ sức khỏe cho bản thân cùng những người thân yêu trong gia đình.

Qua những tiếng cười sảng khoái, các nghệ sĩ muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về sức khỏe và cuộc sống

Qua những tiếng cười sảng khoái, các nghệ sĩ muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về sức khỏe và cuộc sống

Trước đó, từ 10h00 – 17h00 cùng ngày, 500 suất khám tầm soát Ung thư vú đối với nữ và tuyến tiền liệt đối với nam) đã được các bác sĩ chuyên khoa Ung bướu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thực hiện hoàn toàn miễn phí. Tại đây, mỗi khách hàng cũng được cung cấp những thông tin hữu ích về cách ăn uống, thói quen sinh hoạt để phòng bệnh và sống khỏe – sống vui – sống có ích.

Ngoài việc thăm khám sức khỏe, các hoạt động tư vấn làm đẹp cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân. Bên cạnh việc soi da để “thấu hiểu” những vấn đề thẩm mỹ đang gặp phải, eva xứ Thanh còn có cơ hội đăng ký làm đẹp tại thương hiệu chăm sóc & điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành với mức chi phí tiết kiệm đến 45% và nhận hàng trăm Voucher giá trị hấp dẫn.

Từ nay đến hết năm 2017, thương hiệu Thu Cúc sẽ mang những thông điệp cùng hoạt động thiết thực của mình đến với người dân tại các tình thành trên cả nước, trong tháng 4 sẽ là 2 điểm dừng Quảng Ninh (8/4) và Lạng Sơn (22/4). Ngay từ bây giờ, hãy đến cơ sở Thu Cúc Clinics trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp nhận vé xem hài kịch và các suất khám tầm soát Ung thư hoàn toàn miễn phí.

Khu vực soi da, tư vấn làm đẹp luôn nhận được sự quan tâm của chị em tại Thanh Hóa

Khu vực soi da, tư vấn làm đẹp luôn nhận được sự quan tâm của chị em tại Thanh Hóa

Ngoài ưu đãi KHỦNG cho khách hàng tại cơ sở diễn ra sự kiện, Thu Cúc Clinics còn dành tặng cho đông đảo tín đồ làm đẹp chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng tại các cơ sở chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da trên Toàn quốc:

– Tặng đến 40% chi phí các dịch vụ làm đẹp

– FREE 1 buổi khi mua 2 buổi tắm trắng phi thuyền

– Combo làm đẹp da – trị liệu thư giãn toàn thân tiết kiệm đến 50%…

Mọi thông tin chi tiết xem thêm Tại đây hoặc vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 558896

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét