Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Có nên tắm trắng với da nhạy cảm không?

Chăm sóc da nhạy cảm là một việc không dễ, bởi vậy việc tắm trắng cho loại da này càng trở nên khó khăn và trăn trở hơn. Do đó trước khi có ý định khai sáng làn da nhạy cảm, bạn nên lưu ý những điều sau:

Da nhạy cảm thường mẫn cảm với các phương pháp tắm trắng

Da nhạy cảm là loại da thường có biểu hiện bong tróc, mẩn đỏ, phát ban, sưng, đóng vảy và sần sùi.

Nhưng lưu ý khi tắm trắng cho làn da nhạy cảm

– Lựa chọn phương pháp phù hợp, có chứa những thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên: da nhạy cảm là một trong những loại da khó chiều nhất, bởi vậy để tránh bị kích ứng hay mẩn đỏ ngừa ngáy, bạn nên lựa chọn phương pháp tắm trắng nhẹ nhàng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với mọi loại da.

– Nên test thử nguyên liệu trước khi xây dựng liệu trình tắm trắng: Test sản phẩm trước khi tắm trắng cho da nhạy cảm là việc rất cần thiết, giúp chị em có hướng làm đẹp đúng đắn mang lại vẻ đẹp nơi làn da như mong muốn.

Nếu là da nhạy cảm, trước khi tắm trắng bạn nên thảm khảo ý kiến của các chuyên gia

Nếu sở hữu da nhạy cảm, trước khi tắm trắng bạn nên thảm khảo ý kiến của các chuyên gia đầu ngành

– Không sử dụng sản phẩm chứa chất nhân tạo, chất gây lột tẩy, bào mòn: Chất nhân tạo, lột tẩy, bào mòn là một trong những kẻ thù đối đầu của da nhạy cảm. Bởi loại da này có lớp biểu bì mỏng và sự tổng hợp lipid giảm dẫn đến các hàng rào chức năng bảo vệ suy yếu. Sự có mặt của các chất có hại trên sẽ càng làm trầm trọng thêm tình trạng kích ứng, ngứa ngáy mẩn đỏ của da phát triển.

– Cần được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện: Tham khảo ý kiến của những người đi trước hay các chuyên gia đầu ngành cũng là một trong gợi ý hay cho những chị em muốn tắm trắng cho làn da nhạy cảm. Điều này vừa giúp phái đẹp tránh được những nguy lại không mong muốn, vừa đảm bảo an toàn cho làn da.

Tắm trắng cho da nhạy cảm bằng phương pháp nào?

Tắm trắng da nhạy cảm là vấn đề khó khăn với nhiều chị em. Bởi loại da này khá mỏng, thường xuất hiện tình trạng khô, bong tróc vảy, căng ngứa, mẩn đỏ, châm chích rất khó chịu. Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều phương pháp tắm trắng được quảng cáo với những lời có cánh, tuy nhiên để lựa chọn được hướng đi đúng, bạn phải chắc chắn rằng đó là phương pháp đó dành riêng cho làn da nhạy cảm. Bởi tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên như mật ong, cám gạo, ngọc trai… cũng có trường hợp gặp phải các phản ứng phụ, thậm chí gây tổn thương da.

Tắm trắng bằng thuốc Bắc là gợi ý lý tưởng cho các nàng da nhạy cảm

Tắm trắng bằng thuốc Bắc là gợi ý lý tưởng cho các nàng da nhạy cảm

Ngày nay, có nhiều giải pháp tắm trắng giúp tái tạo và hồi phục làn da nhạy cảm cho chị em, và một trong số đó chính là phương pháp tắm trắng bằng Thuốc bắc tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Đây là  phương pháp chăm sóc toàn thân cho da nhạy cảm được kết hợp giữa thuốc bắc, mật ong và các kĩ thuật chăm sóc da giúp mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Ưu điểm lớn nhất của tắm trắng bằng thuốc bắc là: Nguyên liệu điều chế mặt nạ thuốc bắc đều là các dược liệu có nguồn gốc tự nhiên được chọn lọc rất kỹ lưỡng và tinh tế giúp loại bỏ hắc tố melanin trên da mang lại làn da trắng hồng, mịn màng. Nếu làn da nhạy cảm xuất hiện những tình trạng như mụn, nám, lỗ chân lông to, nếp nhăn… thì sau một liệu trình, những hư tổn này hầu như đều có thể bị loại trừ, thậm chí tình trạng nhạy cảm của da cũng giảm một cách rõ rệt.

Dịch vụ tắm trắng bằng thuốc bắc tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ tắm trắng bằng thuốc bắc tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Quy trình tắm trắng bằng thuốc bắc tại Thu Cúc Clinics được tiến hành như sau:

– Khách hàng làm sạch da bằng cách tắm nước ấm

– Tẩy da chết kết hợp với massage toàn thân giúp khách hàng thư giãn, giảm căng thẳng.

– Xông hơi bằng tinh dầu thảo dược giúp khí huyết lưu thông và làm giãn nở lỗ chân lông.

– Đắp mặt nạ thuốc bắc, mật ong lên các vùng da trên cơ thể và ủ mặt nạ. Trong thời gian này, khách hàng sẽ được kĩ thuật viên massage đầu.

– Kết thúc liệu trình, khách hàng được làm sạch da và bôi kem dưỡng toàn thân để tăng hiệu quả chăm sóc da.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896 hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét