Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Vì sao nên triệt lông bằng công nghệ Laser Diode?

Mặc dù đã xuất hiện trong ngành thẩm mỹ trong vài năm trở lại đây, nhưng cho đến nay Laser Diode vẫn được đánh giá là giải pháp tối ưu để triệt lông.

Laser Diode là gì?

Thiết bị Laser Diode dùng để triệt lông an toàn, hiệu quả.

Thiết bị Laser Diode dùng để triệt lông an toàn, hiệu quả.

Trên thực tế, đây là sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency). Khi chiếu lên vùng da điều trị và điều chỉnh các thông số thích hợp, năng lượng này sẽ tác động có chọn lọc, chỉ có hiệu quả trực tiếp vào mầm nhú nang lông, giúp tách rễ nang lông khỏi tế bào da. Lúc này, melanin có trong lông hấp thu và tự bị tiêu hủy sạch từ gốc tới ngọn, đồng thời nguồn dinh dưỡng nuôi chúng cũng bị tiêu hủy, khiến lông không có cơ hội mọc lại.

Vì sao nên triệt lông bằng Laser Diode?

Laser Diode đã được kiểm duyệt

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da uy tín hàng đầu khu vực.

Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mỹ da uy tín hàng đầu khu vực.

Hiệu quả và sự an toàn của phương pháp triệt lông bằng laser Diode đã được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận. Vì vậy, rất nhiều chuyên gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam đề cao và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ laser này.

Trên thực tế, nếu tìm kiếm thông tin về các công nghệ triệt lông, bạn có thể bắt gặp rất nhiều cái tên khác nhau. Đó có thể là tên gọi khác của công nghệ Laser Diode, hoặc cũng có thể là công nghệ cũ, hoặc những giải pháp mới chưa được kiểm duyệt và chứng nhận. Để khẳng định chắc chắn, bạn cần hiểu rõ bản chất, hỏi kỹ về công nghệ và cơ chế hoạt động của thiết bị sử dụng triệt lông.

Laser Diode triệt lông hiệu quả, nhẹ nhàng, an toàn với da

Trước đây, các công nghệ triệt lông thường phải đánh đổi giữa sự an toàn và hiệu quả. Cụ thể là: chấp nhận đau và nguy cơ bỏng rát cao nhưng triệt sạch lông và duy trì thẩm mỹ dài lâu, hoặc thực hiện nhẹ nhàng nhưng hiệu quả không cao.

Da trắng mịn, sạch lông sau khi triệt bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Da trắng mịn, sạch lông sau khi triệt bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).

Sự xuất hiện của Laser Diode đã khắc phục được những vấn đề trên, đảm bảo cả 2 yếu tố hiệu quả và an toàn. Với bước sóng 808nm, năng lượng này chỉ tác động và bị hấp thụ bởi melanin có trong mầm nhú nang lông mà không ảnh hưởng đến vùng da khác, không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu khiến da khô hay bỏng như công nghệ cũ. Bên cạnh đó, Laser Diode không chỉ giúp loại bỏ sạch lông, không cho chúng có cơ hội mọc lại mà còn khắc phục hậu quả do áp dụng các biện pháp tẩy lông truyền thống. Sau liệu trình, da dần trở nên sáng mịn, đều màu và duy trì vẻ đẹp thẩm mỹ dài lâu theo năm tháng.

Liệu trình thực hiện được rút ngắn

Điểm đặc biệc của Laser Diode chính là ở khả năng tự điều chỉnh khi tác động vào vùng da điều trị. Tùy vào màu sắc đậm nhạt và độ sâu của gốc lông mà thiết bị sẽ tự động điều chỉnh mức năng lượng cần thiết. Điều  này không chỉ an toàn với da mà còn tăng cường hiệu quả, rút ngắn thời gian thực hiện.

Lưu ý để triệt lông an toàn, hiệu quả

Chỉ thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ da uy tín lâu năm, được nhiều người tin chọn và đánh giá cao.

Chỉ thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ da uy tín lâu năm, được nhiều người tin chọn và đánh giá cao.

Để đảm bảo an toàn, bạn không nên vội vàng khi lựa chọn địa chỉ để thực hiện triệt lông cho mình. Tốt hơn hết,  bạn chỉ nên thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ da có thương hiệu, uy tín lâu  năm, có sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, máy móc và công nghệ trong việc chăm sóc, điều trị da thẩm mỹ. Bên cạnh đó, yếu tố con người cũng là vấn đề không nên bỏ qua. Bạn hãy chọn nơi có đội ngũ chuyên gia giỏi, kỹ thuật viên có kiến thức bài bản và giàu kinh nghiệm. Những thông tin trên bạn có thể dễ dàng tham khảo trên các diễn đàn, hoặc hỏi trực tiếp những tín đồ làm đẹp đã từng trải nghiệm dịch vụ, bởi đó cũng là những người đã từng tìm hiểu và có trải nghiệm thực tế.

Là một trong những thương hiệu thẩm mỹ da uy tín hàng đầu, Thu Cúc Clinics là gợi ý lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu triệt lông hiệu quả và an toàn. Cần tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ, ưu đãi hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới địa chỉ cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét