Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

SOS nhưng sai lầm nghiêm trọng trong cách tẩy lông nách tại nhà

Vùng da dưới cánh tay rậm rạp violong là tình trạng khá nhiều chị em gặp phải gây mất thẩm mỹ làn da. Để khắc phục vấn đề này, các eva đã khổ công áp dụng rất nhiều các cách tẩy lông nách tại nhà, tuy nhiên phái đẹp cần lưu ý tránh những sai lầm dưới đây để có được hiệu quả tốt nhất, tránh gây tổn thương da.

Sai lầm khi tẩy lông nách tại nhà

Không nên sử dụng nhíp nhổ lông nách

Không nên sử dụng nhíp nhổ lông nách

Sử dụng nhíp để nhổ lông nách: Sử dụng nhíp nhổ lông nách là phương pháp làm đẹp đơn giản được hầu hết chị em áp dụng. Tuy nhiên theo quan điểm của các bác sĩ đầu ngành thì đây không phải là giải pháp hay. Bởi trên thực tế nếu sử dụng nhíp nhổ lông nách sẽ khiến lỗ chân lông nở to, đồng thời bề mặt da ở vùng này dễ bị kích thích cộng với việc mồ hôi tiết ra nhiều hơn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông. Kéo theo đó lông nách sẽ mọc nhanh, nhiều và cứng hơn khiến làn da dưới cánh tay xuất hiện màu thâm đen sần sùi.

Dùng dao cạo để triệt lông nách: Sử dụng dao cạo không phải là gợi ý hay nếu bạn muốn tẩy lông nách tại nhà. Vì sau khi cạo, lông nách sẽ mọc lại nhanh hơn, dày hơn và cứng hơn trước. Chưa kể đến việc da bị trầy xước và tổn thương do bạn không sử dụng quen dao cạo.

Sử dụng kem tẩy lông nách không rõ nguồn gốc, lợi bất cập hại

Sử dụng kem tẩy lông nách không rõ nguồn gốc, lợi bất cập hại

Lựa chọn kem tẩy lông không rõ nguồn gốc: Những lời quảng cáo có cánh về tác dụng triệt lông của các loại sản phẩm đặc trị có thể khiến người mua chọn phải hàng giả. Trên thực tế, các loại kem chỉ giúp bạn tránh được cảm giác đau chứ không thể ngăn lông nách mọc trở lại. Thậm chí, các thành phần của kem có thể không an toàn cho làn da của bạn. Vì vậy, đừng quên kiểm tra kĩ nhãn hiệu và thành phần của các loại kem tẩy lông trước khi quyết định tẩy lông nách tại nhà. Nếu thực hiện tẩy lông bằng phương pháp này, bạn hãy đảm bảo lựa chọn kem tẩy lông an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không làm sạch da trước khi tẩy lông nách: Việc không vệ sinh vùng nách trước khi tẩy lông sẽ không đem đến hiệu quả tối ưu, đồng thời tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập sâu vào các nang lông lâu dần gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Giải pháp triệt lông hiệu quả và an toàn 

Triệt lông bằng Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông bằng Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tẩy lông mép tại nhà vừa không cho hiệu quả cao, lâu dài lại vừa tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro nên hiện nay, rất nhiều chị em tìm đến dịch vụ triệt lông công nghệ cao. Trong các phương pháp hiện nay thì triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinics là an toàn hơn cả. Với việc sử dụng tia Laser tác động trực tiếp và mầm nhú nang lông, phương pháp này sẽ giúp loại bỏ các sợi lông mà không làm ảnh hưởng đến da. Sau thực hiện bạn sẽ có được làn da mịn màng mà không cần phải lo lắng đến các sợi lông đáng ghét. Tuy nhiên để việc triệt lông bằng công nghệ cao tại Thu Cúc không trở nên vô nghĩa, khách hàng sau khi kết thúc liệu trình điều trị nên lưu ý những vấn đề sau:

– Tránh tiếp xúc sữa tắm, nước nóng, ánh sáng mặt trời trong vòng 2 – 3 ngày sau triệt lông.

– Sau 1 tuần tại các lỗ chân lông, nang lông bị tiêu diệt đã được đẩy lên thì dùng nhíp rút nhẹ lên.

– Sau khi lông mọc lên tuyệt đối không được cạo nhổ cho tới lần triệt lông thứ 2. Bôi thuốc làm mát Silver lên vị trí triệt lông ngày 2 lần ( sáng, tối) trong 2 ngày đầu.

– Không gãi vào vị trí vừa tẩy lông. Nếu tại chỗ triệt lông có ngứa thì bôi thuốc Betaloge.

– Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình tư vấn để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Dịch vụ triệt lông bằng công nghệ tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ triệt lông bằng công nghệ tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Là một trong những tín đồ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics, chị Mai Hoa (32 tuổi – nhân viên kinh doanh) cho hay: “Sau khi thực hiện triệt lông tại Thu Cúc Clinics mình thấy vui lắm. Những cọng lông cứng đầu không những được loại bỏ mà làn da còn sáng đều rất tự nhiên. Lần nào đến đây làm đẹp mình cũng có cảm giác rất thoải mái, được tận hưởng những phút thư thái nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.”

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến ngay cơ sở Thu Cúc Clincis gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét