Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Những điều cần lưu ý trước và sau khi triệt lông bằng laser

Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu, không cần thực hiện nhiều lần mà vẫn có làn da láng mịn, không còn phải đối mặt với tình trạng viêm nang lông… đó chính là những ưu điểm vượt trội khi triệt lông bằng laser thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên liệu pháp này đòi hỏi rất cao về công nghệ, quy trình và sự chăm sóc da để đảm bảo hiệu quả đạt được.

Sử dụng công nghệ Laser thẩm mỹ hiện đại để loại bỏ những sợi vi-ô-lông không mong muốn là giải pháp lý tưởng cho những ai đang phiện muộn vì tình trạng rậm lông. Nếu cũng đang có ý định thực hiện liệu pháp này, bạn cần lưu ý một số vấn đề để cho quá trình diễn ra thuận lợi, hiệu quả cao.

1. Lựa chọn công nghệ thực hiện

Công nghệ Laser Diode là giải pháp đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự hiệu quả và an toàn.

Công nghệ Laser Diode là giải pháp đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về sự hiệu quả và an toàn.

Sử dụng laser để triệt lông là giải pháp đã xuất hiện từ khá lâu, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều trường hợp gặp phải rủi ro khi thực hiện, hoặc hiệu quả đạt được không như mong đợi. Theo thời gian, công nghệ thẩm mỹ ngày càng được cải tiến, cho những liệu pháp làm đẹp ngày càng an toàn và hiệu quả hơn. Để triệt lông an toàn, bạn nên chọn những nơi áp dụng công nghệ tối tân, hiện đại. Trong đó, liệu pháp Laser Diode với sự kết hợp của hệ thống thiết bị Laser Diode tiên tiến và sóng RF là công nghệ rất đáng để bạn trải nghiệm bởi sự hiệu quả, an toàn và thực hiện thoải mái của công nghệ này đem lại.

2. Lựa chọn địa chỉ thực hiện

Chỉ chọn địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn.

Chỉ chọn địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh yếu tố công nghệ, bạn nên xem xét cả về cơ sở vật chất, quy trình thực hiện và trình độ của chuyên viên trực tiếp thao tác điều chỉnh thiết bị và triệt lông cho bạn. Điều này rất quan trọng bởi kết quả ra sao sẽ phụ thuộc vào vấn đề này. Tốt hơn hết, bạn nên chọn nơi uy tín lâu năm, có thương hiệu và được nhiều người biết đến.

3. Chuẩn bị thật tốt trước khi triệt lông

Bạn sẽ không được wax hay nhổ lông trong khoảng 1-2 tuần trước khi thực hiện liệu pháp laser, bởi điều này làm gốc lông bị mất đi, laser sẽ trở nên “vô dụng”. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên thực hiện khi đang khoẻ mạnh cả về thể chất nói chung và sức khỏe làn da nói riêng, không nằm trong trường hợp sức khỏe đặc biệt, không bị cháy nắng hay có vết thương hở ở vùng điều trị….

Cần lưu ý rằng triệt lông bằng laser cần thực hiện theo liệu trình, đòi hỏi bạn quay lại cơ sở làm đẹp vài lần sau một thời gian nhất định nên thãy cố gắng sắp xếp công việc và thời gian hợp lý để quay lại tái khám và thực hiện theo đúng chỉ định.

4. Chăm sóc da cẩn thận sau khi triệt lông bằng laser

Sau khi triệt lông, da dễ bị bắt nắng hơn nên cần chống nắng cẩn thận.

Sau khi triệt lông, da dễ bị bắt nắng hơn nên cần chống nắng cẩn thận.

Thông thường, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể trong quá trình tư vấn và thực hiện triệt lông bằng laser. Về cơ bản, sau khi thực hiện, bạn cần chú ý những vấn đề sau:

– Tránh để vùng da điều trị tiếp xúc với sữa tắm, nước nóng trong vòng 2 – 3 ngày sau triệt lông.

– Bảo vệ da cẩn thận khỏi bụi bẩn và tia UV có trong ánh nắng mặt trời, đừng quên bôi kem chống nắng và mặc trang phục dày khi ra ngoài.

– Sau 1 tuần, các nang lông tại các lỗ chân lông sẽ được đẩy, bạn có thể dùng nhíp rút nhẹ ra, tuy nhiên nếu thấy cảm thấy đau hay da bị kéo căng khi rút, có thể laser chưa tác động tới vùng này. Bạn không nên cố gắng nhổ ra mà hãy để yên chúng cho tới lần thực hiện lần sau.

– Bôi thuốc làm mát Silver lên vùng da triệt lông 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) trong 2 ngày đầu.

– Không gãi hay làm trầy xước da. Nếu tại chỗ triệt lông có cảm giác ngứa ngáy thì bôi thuốc Betaloge.

– Quay lại tái khám và thực hiện triệt lông theo đúng liệu trình được tư vấn để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Thẻ bảo hành dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics.

Với uy tín hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho các chị em đang có nhu cầu dọn dẹp vùng vi-ô-lông an toàn và hiệu quả. Đặc biệt, với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Thu Cúc Clinics áp dụng chính sách bảo hành dành cho dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét