Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Có nên tẩy lông khi mang thai?

“Kể từ tháng thứ 5 thai kỳ, cơ thể của mình có dấu hiệu mọc lông ngày càng rậm rạp. Mình khá bối rối vì là lần đầu tiên làm mẹ. Không biết dấu hiệu này có gì bất thường và có nên tẩy lông khi mang thai không”.

Hoàng Thu Thủy, 24 tuổi, Ngọc Khánh, Hà Nội

Tình trạng “Violong” ở người đang mang thai 

Theo khảo sát thực tế, có đến 60% phụ nữ mang thai gặp phải vấn đề “violong” rậm rạp. Lý giải về điều này, chuyên gia cho biết, đây là hệ quả của việc thay đổi mạnh mẽ nội tiết tố cũng như lượng hoocmoon trong cơ thể khi mang thai. Điều này kích thích sự phát triển nang lông, dẫn đến một số vùng trên cơ thể mọc lông rậm rạp như cánh tay, chân, bụng, nách, vùng bikini… Đây là hiện tượng bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ cũng như em bé. Tuy nhiên không ít bà mẹ hoang mang và băn khoăn bởi tình trạng “violong” khiến cơ thể nam tính và kém duyên.

co-nen-tay-long-khi-dang-mang-thai

Không ít bà mẹ đang mang thai có tình trạng “violong” mọc rậm rạp

Có nên tẩy lông khi mang thai?

 Theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa, các mẹ không nên áp dụng bất cứ phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao nào khi đang trong quá trình mang thai để đảm bảo cho sức khỏe của mẹ cũng như em bé. Nếu cảm thấy quá phiền phức với những sợi lông, bạn có thể áp dụng một số mẹo tẩy lông với nguyên liệu tự nhiên, tiêu biểu như dưới đây.

co-nen-tay-long-khi-dang-mang-thai-jpg1

Bạn sử dụng nước cốt chanh chà lên vùng tay, chân cần tẩy lông

  • Sử dụng nước cốt chanh chà lên vùng tay, chân cần tẩy lông
  • Dùng mật ong thoa lên vùng da tẩy lông, đặt lên một miếng giấy mỏng. Sau khi mật ong khô se lại, bạn lật mạnh miếng giấy ngược chiều lông mọc. 
  • Dùng nước ép cà chua thoa lên vùng tẩy lông mỗi ngày.
  • Sử dụng hỗn hợp tẩy lông gồm tinh bột nghệ, muối và mật ong. 
  • Lòng trắng trứng gà và chanh tươi: Bạn hãy tách quả trứng gà, lấy lòng trắng kết hợp cùng nước cốt chanh tươi. Thoa hỗn hợp trên lên da sau khi đã làm sạch và để khoảng 15 – 20 phút cho khô se lại. Bạn sẽ thấy những sợi lông được loại bỏ đi theo hỗn hợp trên.

Ngoài những cách trên, bạn có thể dùng những nguyên liệu khác như quả bơ, mỡ trăn, đường nâu…  cũng cho hiệu quả tẩy lông tương tự và an toàn cho làn da.

co-nen-tay-long-khi-dang-mang-thai-jpg2

Bạn có thể tẩy lông tại nhà an toàn và hiệu quả

Giải pháp tẩy lông tối ưu hiện nay

Bạn có thể áp dụng những cách tẩy lông tạm thời trên cho đến khi sinh xong. Chỉ cần khoảng 3 tháng sau sinh, khi cơ thể và sức khỏe ổn định, bạn hãy qua cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để triệt lông bằng công nghệ cao. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn liệu trình triệt lông phù hợp với tình trạng sức khỏe, vùng da cần triêt và mức độ lông mọc.

co-nen-tay-long-khi-dang-mang-thai-jpg3

Chị em được thăm khám tại Thu Cúc Clinics

 Laser Diode là giải pháp triệt lông được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, ứng dụng thành công bởi thương hiệu Thu Cúc CLinics. Với công nghệ này, năng lượng laser sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, loại bỏ dứt điểm sợi lông, ngăn chặn tối đa tình trạng tái phát. Sợi lông mọc lại nếu có sẽ rất mảnh, khó nhìn thấy. Ngoài ra, với khả năng tăng sinh collagen tái tạo tế bào, công nghệ này giúp làn da đều màu, mịn màng sau khi kết thúc liệu trình.

co-nen-tay-long-khi-dang-mang-thai-jpg4

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tẩy lông tại Thu Cúc CLinics

Ứng dụng công nghệ triệt lông bằng laser Diode, Thu Cúc CLinics giúp hàng triệu chị em thoát khỏi nỗi lo về “Violong”, tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, nhân dịp đầu hè, Thu Cúc Clinics dành nhiều ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt với dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode cũng như nhiều dịch vụ làm đẹp hot khác. Để được tư vấn về lĩnh vực làm đẹp cũng như những dịch vụ cao cấp hiện nay, mời bạn liên hệ ngay đến tổng đài 1900 55 88 96 hoặc để lại lời nhắn trên website thucucclinics.com.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét