Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Tư vấn dùng kem tẩy lông Veet có tốt không?

“Lông tay, chân rậm rạp là nỗi mặc cảm lâu nay của mình. Bạn bè trêu chọc khiến mình rất xấu hổ, không dám mặc quần áo ngắn, cộc. Qua tìm hiểu trên mạng, mình biết đến kem tẩy lông Veet nhưng băn khoăn không biết có nên sử dụng không.”

(Trúc Linh – 22 tuổi, Sài Đồng, Hà Nội)

Băn khoăn của ban Trúc Linh cũng là băn khoăn của hầu hết chị em lựa chọn kem tẩy lông Veet hay bất cứ dòng kem nào hiện nay. Bàn về vấn đề này, hãy cùng Thu Cúc Clinics tìm hiểu về sản phẩm này, giúp phải đẹp có lựa chọn sáng suốt nhất. Là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, kem tẩy lông Veet được dùng để tẩy lông vùng tay, chân, nách, vùng bikini và có đi kèm thìa cạo lông. Kem có chứa các hoạt chất giúp tẩy lông nhanh chóng, cho hiệu quả tức thì sau lần đầu tiên sử dụng. Chỉ mất vài chục nghìn đồng, bạn đã sở hữu lọ kem có tác dụng tẩy lông đơn giản, thực hiện ngay tại nhà. Ngoài ra, kem tẩy lông Veet còn có mùi hương dễ chịu, cuốn hút người sử dụng.  Theo đó có thể thấy đây được coi là giải pháp tẩy lông có hiệu quả ngay tức thì, không đau rát và thực hiện tại nhà.

tu-van-dung-kem-tay-long-veet-co-tot-khong

Kem tẩy lông là lựa chọn của nhiều chị em

Sử dụng kem tẩy lông có phải là giải pháp tối ưu?

“Để dọn sạch “violong”, em đã lên các diễn đàn để tìm hiểu về các dòng kem tẩy lông. Em nghe một số người khen kem tẩy lông Veet hiệu quả lắm nên mua về sử dụng. Ngay sau lần đẩu tiên sử dụng, một số lượng lớn sợi lông đã bị loại bỏ nhanh chóng. Điều này khiến em cảm thấy rất thích thú. Tuy nhiên chỉ 1 – 2 ngày sau đó, sợi lông mọc lại đen hơn, có phần rậm rạp và cứng hơn trước, gây cảm giác khó chịu.” (bạn Ngọc Anh – 21 tuổi, Thái Hà, Hà Nội – chia sẻ).

tu-van-dung-kem-tay-long-veet-co-tot-khong-jpg1

Không ít chị em bị kích ứng da bởi kem tẩy lông

Bàn về dòng sản phẩm này, theo các bác sĩ chuyên khoa, cũng như các loại kem tẩy lông khác trên thị trường, kem tẩy lông Veet chỉ có tác động loại bỏ các sợi lông trên bề mặt da mà triệt tiêu được mầm nhú nang lông. Do đó lông chân sẽ mọc lại rất nhanh và rậm rạp hơn ngay sau đó. Ngoài ra, kem tẩy lông Veet rất dễ gây kích ứng da nếu bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Đã không ít bạn trẻ tìm đến các cơ sở làm đẹp “cầu cứu” bác sĩ trong tình trạng viêm nang lông nặng do sử dụng kem tẩy lông.

Đâu là giải pháp triệt lông tối ưu hiện nay?

tu-van-dung-kem-tay-long-veet-co-tot-khong-jpg3

Khách hàng được tư vấn triệt lông tại Thu Cúc Clinics

Để tẩy lông hiệu quả và an toàn, bạn hãy tham khảo phương pháp tẩy lông bằng Laser Diode. Là công nghệ triệt lông có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, Laser Diode có khả năng loại bỏ hơn 90% sợi lông và hạn chế tối đa khả năng lông mọc tái phát. Với thiết kế thông minh, thiết bị Laser Diode chỉ tác động vào vùng da cần triệt lông, không ảnh hưởng đến vùng xung quanh, khắc phục tình trạng da bị thâm đen, không đều màu. Công nghệ Laser rút ngắn tối đa thời gian thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, được các chuyên gia đánh giá là giải pháp triệt lông hoản hảo hiện nay.

tu-van-dung-kem-tay-long-veet-co-tot-khong-jpg2

Quy trình triệt lông tại Thu Cúc Clinics được thực hiện bài bản, khoa học

Tại Việt Nam, công nghệ triệt lông Laser Diode đang được ứng dụng thành công bởi Thương hiệu Thu Cúc Clinics. Với bề dày kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc CLinics luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại trên thế giới. Bên cạnh chất lượng dịch vụ cao cấp, Thu Cúc Clinics trang bị hệ thống trang thiết bị và máy móc nhập khẩu, đảm bảo, uy tín. Đến với Thu Cúc Clinics, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trong không gian làm đẹp sang trọng, lịch sự, ấm cúng và hiện đại. Mọi băn khoăn về dịch vụ cũng như ưu đãi được áp dụng trong dịp đầu hè, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96 để được giải đáp trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét