Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

7 lời khuyên triệt lông hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Triệt lông tại nhà là giải pháp được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, nhiều eva vẫn cảm thấy lung túng khi sử dụng các phương pháp loại bỏ vi-ô-lông tại các vùng trên cơ thể. Hãy note ngay 7 lời khuyên triệt lông hiệu quả được chia sẻ dưới đây để mang lại kết quả như mong muốn.

Tẩy da chết

Tẩy da chết đóng vai trò cực kì quan trọng trong quá trình triệt lông. Công đoạn này có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trên da, đồng thời giúp làm lộ ra những sợi lông nhỏ nằm ẩn dưới lớp da chết.

Chưa hết, việc tẩy da chết trước khi triệt lông còn giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da, làm giảm quá trình lông mới mọc lên.

Nên sử dụng cọ

Thoạt nghe bạn sẽ cảm thấy có chút vô lý, nhưng thực chất thì những chiếc cọ có đầu to và tròn giống cọ kabuki sẽ giúp kem tẩy lông thấm sâu hơn và phát huy công hiệu tốt hơn rất nhiều. Nếu để ý bạn sẽ thấy ở các salon chuyên nghiệp vẫn thường dùng loại cọ này để cạo râu cho nam giới rất hữu hiệu.

Sử dụng máy hoặc dao cạo chất lượng tốt

Việc đầu tư một lưỡi dao hoặc máy cạo tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc rất hữu ích.

Lưu ý, mỗi loại dao sẽ phải sử dụng loại dao cạo khác nhau. Bạn nên chọn loại dao cạo có nhiều lưỡi dao nhỏ, giúp bạn tẩy lông tối ưu và mượt hơn.

Cạo ngược chiều mọc của lông

Một kỹ thuật tẩy lông bạn bắt buộc phải biết nếu muốn tẩy lông tại nhà hiệu quả chính là cạo ngược chiều mọc của lông. Tuy nhiên, bạn phải thật cẩn thận khi thực hiện thao tác này, vì nó có thể khiến bạn bị xây xước và tổn thương nếu không khéo léo.

Thay dao cạo sau mỗi lần sử dụng

Hãy đầu tư một chiếc dao cạo thật tốt và thay mới sau mới sau mỗi lần sử dụng, thực tế nó sẽ không tốn kém như bạn nghĩ. Việc dùng dao cạo có nhiều lưỡi và thay mới mỗi lần sử dụng sẽ giúp bạn không phải cạo quá nhiều lần trong một tuần, và đặc biệt nó sẽ làm tăng hiệu quả của mỗi lần cạo.

Lotion kết hợp với sữa đậu nành

Các kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sữa đậu nành có khả năng thu nhỏ và ngăn chặn sự phát triển nhanh chóng của các nang lông.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít lotion trộn với sữa đậu nành (bạn có thể mua sản phẩm này ở các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa). Sau đó, vệ sinh da thật sạch rồi thoa đều hỗn hợp lên da hàng ngày. Thực hiện cách làm này thường xuyên không chỉ giúp ngăn lông không mọc và phát triển mà còn giúp giữ ẩm cho da cực tốt.

Thay đổi chế độ ăn uống

Ăn uống là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da, mà còn

Việc thừa và mọc lông rậm có thể là kết quả từ chế độ ăn uống của chính bạn. Chính vì thế, bạn cần tăng cường vitamin B6 cho cơ thể. Vitamin B6 có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, bắp cải, cà rốt, và dưa hấu. Không những vậy, giảm bớt lượng tinh bột có trong bữa ăn hằng ngày không chỉ giúp cơ thể bạn cân đối, lấy lại vóc dáng mà còn ngăn cho nang lông phát triển.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét