Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cách làm kem tẩy lông nách đơn giản tại nhà

Với 4 cách làm kem tẩy lông nách đơn giản tại nhà được chia sẻ dưới đây , tình trạng vùng lông nách “rậm rạp” sẽ nhanh chóng được giải quyết. Đây là các phương pháp triệt lông đơn giản, an toàn và hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.

Cách cách làm kem tẩy lông tại nhà

Chanh và lòng trắng trứng

Nguyên liệu:

– Lòng trắng trứng

– Nước cốt chanh

Cách tiến hành:

Bước 1: Tách lòng trắng trứng ra chén sạch, cho thêm vài giọt nước cốt chanh vào đánh đều.

Bước 2: Làm sạch nách rồi thoa hỗn hợp lên vùng nách rồi dùng giấy dán đều lên lên.

Bước 3: Đợi khi miếng giấy khô thì bạn tiến hành lột ngược theo chiều mọc của lông một cách dứt khoát.

Lòng trắng trứng, giấm và bột gạo

Nguyên liệu:

– 1 quả trứng

–  1 thìa giấm

– 1 chút bột gạo

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho tất cả các hỗn hợp vào chén sạch rồi trộn đều.

Bước 2: Thoa đều hỗn hợp vừa tạo được lên nách.

Bước 3: Bạn dùng khăn khô lau sạch. Sau khi thực hiện công thức này thường xuyên bạn sẽ thấy các sợi lông nách yếu dần và rụng đi nhanh chóng.

Bột nghệ và lòng trắng trứng

Nguyên liệu:

 – 1 quả trứng gà

– Bột nghệ

– Sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

Bước 1: Tách lòng trách trứng, cho vào chén sạch. Cho thêm 1 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa tươi không đường vào trộn đều cho đến khi tạo được hỗn hợp đặc sệt.

Bước 2: Thoa hỗn hợp lên vùng nách sau khi đã làm sạch và giữ nguyên khoảng 20 phút.

Bước 3: Rửa sạch lại nách bằng nước ấm. Thực hiện công thức này đều đặn 2 – 3 lần/tuần trong khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy lông nách mọc thưa và nhạt màu hơn.

Đường, chanh và mật ong nguyên chất

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào chén sạch và trộn đều để tạo hỗn hợp đặc sệt.

Bước 2: Bôi hỗn hợp lên vùng lông nách cần tẩy lông. Sau đó dùng khăn lau sạch.

Hỗn hợp này có công dụng làm cho các nàn lông yếu dần đi, lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không để lại tình trạng thâm vùng da dưới cánh tay. Đây là loại kem tẩy lông rẻ tiền nhưng lại cho hiệu quả rất tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Đậu nành và nghệ

Nguyên liệu:

– 100gr hạt đậu nành đã xay mịn

– 2 thìa bột nghệ

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào chén sạch, thêm vào một ít nước sạch rồi trộn đều để tạo hỗn hợp sánh mịn.

Bước 2: Thoa hỗn hợp lên vùng lông nách cần triệt bỏ và giữ nguyên khoảng 30 phút.

Bước 3: Rửa sạch lại nách và lau khô.

Trên đây là một số cách làm kem tẩy lông nách đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả mà bạn nên tham khảo và áp dụng. Tuy nhiên, những biện pháp này chỉ mang lại hiệu quả tẩy lông tạm thời, chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần triệt bỏ lông lại sẽ mọc lại, giải pháp này không thực sự tối ưu với những người có quỹ thời gian eo hẹp. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý phải thật nhẹ nhàng để không làm tổn thương đến da bởi những cách này rất dễ khiến lỗ chân lông bị viêm.

Hiện nay, triệt lông bằng công nghệ Laser Diode đang là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để loại bỏ đi những vùng lông kém duyên trên cơ thể. Laser Diode là sự kết hợp thông minh giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, từ đó loại bỏ các sợi lông một cách tối ưu.

Chưa hết, với thiết kế tùy chỉnh mức năng lượng sao cho phù hợp với tình trạng nang lông và cơ địa của từng khách hàng, Laser Diode giúp loại bỏ lông cực kỳ hiệu quả mà không gây đau rát hoặc tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn chính xác hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét