Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tắm trắng từ thiên nhiên có hiệu quả không?

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên tắm trắng là cách làm đẹp thông dụng của chị em hiện nay. Tuy nhiên phương pháp này có đem lại hiệu quả tối ưu như nhiều người nghĩ? Để lý giải được câu hỏi này, mời các bạn tham khảo nhưng chia sẻ dưới đây.

Cám gạo, mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng tại nhà

Cám gạo, mật ong chứa nhiều dưỡng chất đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng tại nhà

“Bước vào độ tuổi trung niên, làn da mình có sự thay đổi thâm sạm và xuống sắc đi rõ rệt. Lo lắng cho tình trạng này, mình đã tham khảo rất nhiều các phương pháp tắm trắng khác nhau, và cuối cùng cũng tìm được bí quyết làm đẹp riêng cho mình đó là sử dụng bột cám gạo và mật ong. Tuy hiệu quả không nhìn thấy tức thì, nhưng những nguyên liệu này rất lành tính không gây cảm giác kích ứng nên mình rất yên tâm sử dụng.” – bạn Hồng Đào (25 tuổi – nhân viên kinh doanh) chia sẻ.

Cám gạo, mật ong là những nguyên liệu rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên ít ai biết được rằng chúng lại có công dụng tắm trắng tại nhà. Cám gạo chứa nhiều vitamin nhóm A, B, C đem đến khả năng nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đồng thời loại bỏ nhưng đốm nâu sậm ngăn ngừa các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang… Bên cạnh đó, thành phần dưỡng ẩm, chất chống oxy hóa của mạt ong lại đem đến tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa, duy trì độ ẩm, tránh tình trạng da khô, hay nếp nhăn hay vết chân chim xuất hiện. Nếu muốn sở hữu làn da trắng sáng, bạn có thể tiến hành như sau:

Tắm trắng bằng hỗn hợp mật ong cám gạo

Tắm trắng bằng hỗn hợp mật ong cám gạo

– Trộn mật ong, bột cám gạo theo tỉ lệ tương dương, khuấy đều tay thành dạng sền sệt.

– Bước tiếp theo làm sạch cơ thể bằng nước ấm giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó, lỗ chân lông thông thoáng giãn nở hấp thu các dưỡng chất.

– Kết thúc bước làm sạch da bạn có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên cơ thể, kết hợp một số động tác mát xa nhẹ nhàng. Thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm

– Bước cuối cùng thoa một lớp kem dưỡng giúp cân bằng độ ẩm cho da. Để nhanh chóng đạt hiệu quả, bạn nên thực hiện cách này 3 lần/ tuần

Khác với ý kiến của bạn Đào, chị Lê Thủy (29 tuổi – Cầu Giấy) cho hay: “Mình tắm trắng bằng sữa tươi được 1 tuần nay, nhưng kết quả không được cải thiện. Mặt khác còn xuất hiện rất nhiều mụn ở phần lưng, lo lắng cho tình trạng này mình đã hỏi một vài người bạn thì được biết da mình kích ứng với các thành phần trong sữa nên mới có hiện tượng như vậy.”

Trong 1 số trường hợp tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên gây kích ứng da

Trong 1 số trường hợp tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên gây kích ứng da

Bên cạnh những ưu điểm như đơn giản, tiết kiệm chi phí… tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên còn tồn tại những nhược điểm như mất nhiều thời gian thực hiện, không duy trì hiệu quả dài lâu, thậm chí trong một số trường hợp gây ra hiện tượng kích ứng do cơ địa của mỗi người, bởi vậy đây không được coi là giải pháp tối ưu nhất. Do đó thay vì mất thời gian tìm kiếm công thức tắm trắng phù hợp với mình, bạn nên đến cách trung tâm thẩm mỹ uy tín để làn da được nâng niu chiều chuộng một cách bài bản chuyên nghiệp.

Thành lập từ năm 1996, đến nay Thu Cúc Clinics đã và đang là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da. Tắm trắng tại đây, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn như: tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng cám gạo ngọc trai, tắm trắng collagen tắm trắng phi thuyền. Đây cũng chính là những dịch vụ hot đầu năm, được các chị em rất ưa chuộng.

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Trong số các phương pháp làm đẹp trên, tắm trắng phi thuyền đang dịch vụ được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Phương pháp này sử dụng dòng sản phẩm thiên nhiên cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm Bellewave cao cấp, kết hợp với thiết bị máy phi thuyền hiện đại để giúp khách hàng có được làn da bật tông trắng sáng một cách an toàn, nhanh chóng. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét