Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tẩy lông ở đâu tốt?

Dạo quanh một vài diễn đàn mới thực sự hiểu rằng nhu cầu làm đẹo của chị em ngày càng lớn, đặc biệt là vấn đề triệt lông. Bản thân các eva đều hiểu rằng áp dụng các phương pháp tạ nhà chỉ có thể loại bỏ vi ô lông tạm thời, để hiệu quả phải sử dụng đến máy móc kỹ thuật hiện đại. Vậy đâu mới là công nghệ tiến tiến và tẩy lông ở đâu tốt?

Laser Diode – Giải pháp triệt lông tối ưu

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại

Laser Diode là công nghệ triệt lông được nhiều nước trên thế giới ứng dụng và khi được chuyển giao về Việt Nam công nghệ này đã chứng tỏ được những ưu thế vượt trội của mình. Về bản chất, đây là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency). Đặc biệt khi chiếu lên vùng da điều trị và điều chỉnh các thông số thích hợp, năng lượng này sẽ tác động chọn lọc, chỉ có hiệu quả trực tiếp vào mầm nhú nang lông, giúp loại bỏ nang lông khỏi tế bào da. Mặt khác lúc này, melanin có trong lông được hấp thu và tự bị tiêu hủy sạch từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, khiến khiến violông không có cơ hội xuất hiện trở lại. Laser Diode ra đời đánh dấu sự phát triển cũng lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại giúp chị em xóa tan nỗi lo về vi ô lông an toàn mà hiệu quả.

Tẩy lông chân ở đâu tốt?

Chia sẻ về vấn đề tẩy lông chân ở đâu tốt, bạn Thu Thảo 31 tuổi cho biết: “Lông nách rậm rạp khiến mình ngứa ngáy và khó chịu vô cùng, dù đã thử nhiều phương pháp khác nhau nhưng không thấy có hiệu quả rõ rệt. Mình muốn tìm một địa chỉ tin cậy để loại bỏ violong mà thực sự không biết tẩy lông ở đâu tốt nhất nữa.”

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật là một trong những yếu tố đánh giá đại chỉ triệt lông uy tín

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật là một trong những yếu tố đánh giá đại chỉ triệt lông uy tín

Tâm sự của bạn Thảo cũng là vấn đề lo ngại của khá nhiều chị em, bởi hiện nay có rất nhiều thông tin quảng cáo về công nghệ triệt lông tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được chất lượng và mức độ an toàn trong quá trình thực hiện. Do đó, lo lắng không biết triệt lông ở đâu tốt của chị em là điều dễ hiểu. Tuy nhiên ngày nay khi khoa học công nghệ thông tin đang phát triển kéo theo đó chỉ cần 1 cú click chuột là khách hàng có thể dễ dàng thẩm định được việc triệt lông ở đâu tốt nhất. Để được xác thực hơn bạn nên đến tận nơi của cơ sở điều trị đó, trực tiếp kiểm tra cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ tại đó ra sao? Để có được một sự lụa chọn đúng nhất.

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Thành lập từ năm 1996, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc Clinics đã và đang là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nằm trong top đầu được nhiều lượt khách hàng lựa chọn. Vậy địa chỉ thẩm mỹ này có gì đặc biệt:

Được  Sở Y tế cấp phép hoạt động: Ý thức được vai trò của uy tín thương hiệu, Thu Cúc Clincis hoàn thiện mọi mặt để vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về hiệu quả và an toàn.

– Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị tối tân: Một địa chỉ thẩm mỹ an toàn cần trang bị những thiết bị mới và tốt nhất.

– Công nghệ thẩm mỹ hàng đầu: Chuyển giao công nghệ hiện đại cũng là yêu cầu tất yếu, Thu Cúc Clincis với đội ngũ chuyên gia thường xuyên nghiên cứu và hoàn thiện các công nghệ làm đẹp cho phù hợp với người Việt Nam.

– Trình độ kỹ thuật cao: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm trình độ cao và sự khéo léo, các chuyên viên ở Thu Cúc Clincis chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng với kết quả làm đẹp.

– Chế độ chăm sóc tận tình: Muốn chiếm trọn niềm tin của khách hàng thì yếu tố chăm sóc quyết định rất lớn. Tại Thu Cúc, đội ngũ chuyên viên với sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Thu Cúc Clinics là một trong những thương hiệu chăm sóc và điều trị da uy tín, chất lượng

Thu Cúc Clinics là một trong những thương hiệu chăm sóc và điều trị da uy tín, chất lượng

Từng trải nghiệm triệt lông tại Thu Cúc Clinics chị Minh Lý (34 tuổi – Mỹ Đình) chia sẻ: “Trước đây để loại bỏ lông chân mình thường sử dụng dao cạo tuy nhiên lại không đem lại hiệu quả lâu dài. Đang băn khoăn không biết triệt lông chân ở đâu tốt thì chị bạn cùng cơ quan giới thiệu qua Thu Cúc Clinics. Và kết quả khiến mình rất hài lòng, violong không  những được loại bỏ, mà làn da căng mị lên rất nhiều.”

Đừng ngại nhấc máy và gọi cho tổng đài 1900558896 của Thu Cúc Clinics để chuyên viên tư vấn nhiều hơn cho bạn về dịch vụ triệt lông chân nhé.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét