Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Công thức tẩy lông mặt bằng sữa chua

Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, sữa chua còn là nguyên liệu tẩy lông mặt hiệu quả tại nhà. Để hiểu rõ hơn về phương pháp, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Vì sao sữa chua có khả năng tây lông mặt?

Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất có khả năng violong trên mặt rất hiệu quả

Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất có khả năng violong trên mặt rất hiệu quả

Sữa chua giàu các vitamin nhóm A, B, E và caroten có thể ngăn chặn sự oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài và ngăn ngừa khô da. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn chứa vitamin C đem đến khả năng làm mềm nang lông giúp loại bỏ violong cứng đầu trên mặt một cách hiệu quả. Ngoài ra sữa chua còn có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của lũ vi khuẩn gây hại và khả năng tẩy da chết vô cùng hiệu quả đồng thời giúp da sáng mịn tự nhiên.

Cách tẩy lông mặt bằng sữa chua như thế nào?

Để các dưỡng chất trong sữa chua phát huy hết tác dụng triệt lông, bạn nên kết hợp với một số nguyên liệu như: chanh, mật ong, bột nghệ…. Dưới đây là một số công thức tẩy lông mặt bằng sữa tươi được chị em áp dụng tại nhà.

– Kết hợp mật ong: Trộn mật ong, sữa chua theo tỉ lệ 2:1, tiếp đến chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng, lưu lại chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên áo dụng cách này 3 lần/ tuần.

Kết hợp nước cốt chanh, sữa chua là phương pháp tẩy lông mặt đơn giản và hiệu quả

Kết hợp nước cốt chanh, sữa chua là phương pháp tẩy lông mặt đơn giản và hiệu quả

– Kết hợp nước cốt chanh: Đây được coi là hỗn hợp vừa có tác dụng triệt lông vừa có khả năng nuôi dưỡng làn da sáng mịn tại nhà. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 1 thìa sữa chua, khuấy đều rồi chà lên vùng da cần điều trị, kết hợp mát xa nhẹ nhàng, thư giãn chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm.

– Kết hợp với lòng trắng trứng gà: Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn với 2 thìa sữa chua, khuấy đều. Sau đó chà 1 lớp mỏng lên mặt, kết hợp thư giãn cho tới khi mặt nạ khô lại thì bóc ra.

– Kết hợp với bột nghệ: Nếu đang băn khoăn không biết nên xử trí với lông mặt như thế nào thì hỗn hợp bột nghệ sữa chua là gợi ý bạn nên thử. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này thành dạng sền sệt, tiếp đến chà lên mặt. Sau 4 – 5 phút thì rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm

Triệt lông mặt bằng sữa chua cần lưu ý gì?

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da sau khi triệt lông

Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bảo vệ da sau khi triệt lông

– Trước và sau khi triệt lông mặt bằng sữa chua bạn nên làm sạch vùng da bằng nước ấm, giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông thông thoáng giãn nở hấp thu các dưỡng chất một cách tối ưu.

– Sữa chua chứa axit lactric có khả năng bào mòn gây mỏng da, bởi vậy bạn không nên lạm dụng cách này thường xuyên, để đảm bảo an toàn thực hiện 3 lần/ tuần là tốt nhất.

– Trong quá trình tẩy lông mặt, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường khói bụi… bởi trong giai đoạn này làn da mỏng, yếu dễ bị bắt nắng và tổn thương. Nếu có việc cần ra ngoài, bạn nên sử dụng các thiết bị bảo vệ như mũ rộng vành, khẩu trang và không quên thoa kem chống nắng có chỉ số 30 + trở lên.

– Sửa chua lành tính, nhưng do cơ địa của từng người không phù hợp, bởi vậy để chắc chắn bạn nên thoa hôn hợp lên mặt trong của cánh tay đợi khoảng 5 – 7 phút, nếu không thấy hiện tượng phản ứng nào thì có thể sử dụng bình thường.

Trước khi triệt lông bằng công nghệ cao, chuyên viên sẽ thăm khám tư vấn giúp khách hàng đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả

Trước khi triệt lông bằng công nghệ cao, chuyên viên sẽ thăm khám tư vấn giúp khách hàng đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả

Bên cạnh triệt lông mặt bằng sữa chua, bạn có thể tham khảo, áp dụng công nghệ Laser Diode tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Laser Diode là phương pháp triệt lông hiện đại được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận. Với cơ chế hoat động thông minh, công nghệ này có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông mà không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp, tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét