Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

3 Cách tẩy lông ngực cho nam giới

Với cánh mày râu, việc rậm lông ở phần ngực không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ hay cảm giác. Tuy nhiên việc cạo bỏ lông khu vực này sẽ giúp các chàng dễ dàng khoe body chuẩn 6 múi và cơ ngực rắn rỏi, nam tính, đồng thời việc làm sạch cơ thể cũng dễ dàng hơn.

Dưới đây là 3 cách phổ biến thường được cánh mày râu áp dụng để loại bỏ phần lông ngực của mình.

Dùng dao cạo để tẩy lông ngực – Giải pháp nhanh chóng, tiết kiệm nhất

Trong con mắt của phái mạnh, lông vùng ngực hay chân tay và mặt cũng không khác nhau là bao. Nên tiện lợi nhất, các chàng thường dùng luôn dao cạo râu để “dọn dẹp” khu vực này. Không chỉ thực hiện nhanh chóng mà đây cũng là cách dễ dàng cho các chàng thực hiện tại nhà.

Các chàng có thể dễ dàng tự cạo lông ngực tại nhà.

Các chàng có thể dễ dàng tự cạo lông ngực tại nhà.

Cũng giống như khi cạo râu, khi tẩy lông ngực, các adam cần tắm và làm sạch cơ thể để làm mềm sợi lông và cho lỗ chân lông giãn nở ra. Thực hiện như vậy, da cũng ít bị kích ứng và trầy xước hơn. Khi cạo, cần chú ý hướng lông mọc và cạo theo hướng đó. Hơn nữa vùng ngực không dễ thao tác như cằm, có những vùng, các chàng cần dùng tay còn lại để tạo mặt phẳng và thao tác từng vùng nhỏ một.

Nhìn chung, nghe có vẻ đơn giản như việc cạo râu, nhưng thật ra việc thực hiện như thế này không mấy thuận lợi trong những lần đầu. Khi cạo theo chiều lông mọc, các gốc lông còn sót lại có thể trông lởm chởm rất mất thẩm mỹ, còn khi cao ngược hướng, da rất dễ bị trầy xước, lông mọc lại gây ngứa ngáy và dễ bị lông mọc ngược. Bạn sẽ phải thực hiện thường xuyên như khi cạo râu để đảm bảo khu vực này luôn nhẵn nhụi, sạch lông nên nếu xét trong thời gian này, việc cạo lông cũng không phải là giải pháp tối ưu vì tốn khá nhiều thời gian, công sức. Cánh mày râu chỉ nên thực hiện trong trường hợp không có nhiều thời gian để chỉnh chu cho mình.

 Wax lông vùng ngực – Cần chuẩn bị tinh thần cho những lần đầu tiên

Wax lông ngực tại trung tâm uy tín để có trải nghiệm dễ chịu.

Wax lông ngực tại trung tâm uy tín để có trải nghiệm dễ chịu.

Tương tự như khi thực hiện với các vùng khác, trình tự khi wax lông ngực bao gồm: làm sạch da, tỉa gọn lông ngực nếu sợi quá dài (khoảng 1cm là vừa đủ để wax dễ dàng), sau đó thoa chút bột phấn rôm lên để các sợi lông bám dính hơn vào nguyên liệu tẩy lông. Sáp sẽ được thoa lên các vùng cần tẩy, kèm thêm một chút thuốc mỡ hoặc tinh dầu lô hội, sau đó chuyên viên sẽ dùng giấy dính, miết và giật lên theo chiều lông mọc. Một số loại sáp tẩy lông không cần sử dụng giấy, nhưng sẽ mất chút thời gian đợi chúng khô lại, sau đó mới giật miếng sáp theo chiều lông mọc.

Các chàng thường lười tự chế nguyên liệu tự nhiên để wax lông hay tự mua sáp về và thực hiện tại nhà, nên nhìn chung đây sẽ là giải pháp các chàng lựa chọn áp dụng khi đến spa hay trung tâm thẩm mỹ da.

Cần lưu ý rằng vùng ngực rất nhạy cảm nên khi wax sẽ có cảm giác đau hơn so với việc thực hiện ở tay, chân rất nhiều. Tuy nhiên theo thời gian, bạn sẽ quen dần và khả năng chịu đựng tăng lên. Ngoài ra mức độ đau cũng sẽ giảm bớt khi bạn thực hiện ở địa chỉ wax uy tín, thao tác của chuyên viên thực hiện dứt khoát, chuẩn xác và sử dụng sáp chất lượng.

Giải pháp này lấy hết các sợi lông, nhưng nguồn dinh dưỡng ở các gốc nang lông vẫn còn nên sau khoảng 1 tháng lông sẽ mọc trở lại. Chính vì vậy các chàng cần tới spa để tẩy lông ngực 1 tháng/ 1 lần.

Triệt lông ngực bằng laser – Giải pháp tối ưu nhất

Công nghệ Laser Diode được coi là một trong những giải pháp triệt lông an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Công nghệ Laser Diode được coi là một trong những giải pháp triệt lông an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Bạn sẽ không phải chuẩn bị gì nhiều trước khi triệt lông, ngoại trừ việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín, hiện đại, ứng dụng công nghệ triệt lông tối tân.

Triệt lông ngực bằng cách này dựa trên cơ chế sử dụng laser có bước sóng phù hợp để chiếu vào vùng da điều trị. Khi đó sợi lông sẽ hấp thu năng lượng phát ra và bị hủy sạch từ gốc tới ngọn, đồng thời nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông sẽ bị triệt tiêu, ngăn không cho chúng có cơ hội mọc lại. Tác động này sẽ chỉ có hiệu quả với mầm nhú nang lông, trong khi các sợi lông trên cơ thể lại ở chu kỳ khác nhau, vì vậy bạn cần thực hiện vài lần (4 – 8 lần tùy cơ địa của mỗi người) để kết quả được duy trì mãi về sau.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ triệt lông uy tín dành cho cả 2 phái.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ triệt lông uy tín dành cho cả 2 phái.

Cần tìm hiểu thêm về giải pháp triệt lông ngực bằng laser, bạn có thể tham khảo tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu toàn quốc. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để tìm hiểu thêm.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét