Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Triệt lông giá bao nhiêu?

Tại Thu Cúc Clinics, triệt lông giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào từng vùng điều trị và tình trạng thực tế của mỗi người. Bên cạnh đó, khách hàng còn có rất nhiều cơ hội để thực hiện dịch vụ với chi phí cực “hời” nhờ hàng loạt ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Mùa hè sắp tới gần, đây cũng là thời điểm mà dịch vụ triệt lông bằng Laser “lên ngôi”. Chính vì vậy, những thông tin “triệt lông giá bao nhiêu”, “thực hiện bằng công nghệ gì, ở đâu?”… luôn là mối quan tâm hàng đầu của các khổ chủ đang bị đám vi-ô-lông làm phiền.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ triệt lông được nhiều tín đồ làm đẹp tin chọn và truyền tai nhau.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ triệt lông được nhiều tín đồ làm đẹp tin chọn và truyền tai nhau.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da (since 1996), Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu triệt lông an toàn. Luôn đón đầu xu hướng thẩm mỹ da hiện đại trên thế giới, Thu Cúc Clinics đã sớm tiếp nhận và ứng dụng công nghệ Laser Diode tối tân để giúp khách hàng thoát khỏi nỗi lo về đám violong một cách dễ dàng, hiệu quả. Đây cũng là giải pháp đã trải qua hàng loạt kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về kết quả thẩm mỹ đạt được.

Tại Thu Cúc Clinics, triệt lông giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào vùng điều trị của mỗi người, cụ thể:

Triệt lông nách bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Triệt lông nách bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

  • Vùng mép: 700.000đ/ lần
  • Vùng nách: 850.000đ/ lần
  • 1/2 tay: 1.200.000đ/ lần
  • Cả tay: 1.650.000đ/ lần
  • 1/2 chân: 1.500.000đ/ lần
  • Cả chân: 2.200.000đ/ lần
  • Viền bikini: 1.000.000đ/ lần
  • Vùng bikini: 1.300.000đ/ lần
  • Vùng mặt: 1.200.000đ/ lần
  • Vùng bụng: 1.500.000đ/ lần
  • Vùng lưng: 1.500.000đ/ lần
Trước thềm hè sang, Thu Cúc Clinics dành nhiều ưu đãi lớn cho dịch vụ triệt lông.

Trước thềm hè sang, Thu Cúc Clinics dành nhiều ưu đãi lớn cho dịch vụ triệt lông.

Ngoài ra, triệt lông giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Thu Cúc Clinics luôn dành những ưu đãi khủng dành cho nhóm dịch vụ này. Riêng trong tháng 03/2017 này, khách hàng sẽ được TẶNG NGAY 40% chi phí dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode.

Từng trải nghiệm dịch vụ này, bạn Thu Hằng (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình từng băn khoăn không biết tại Thu Cúc Clinics thì triệt lông giá bao nhiêu, vì mình nghĩ cơ sở hiện đại và sang trọng như thế thì chi phí thực hiện sẽ rất cao. Tuy nhiên khi đến thăm khám trực tiếp, mình rất bất ngờ khi toàn bộ giá dịch vụ khá hợp lý, vừa túi tiền mà lại còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa. Mình đăng ký triệt lông chân vào dịp khuyến mại nên được giảm tới 40%. Cảm ơn Thu Cúc đã cho mình những trải nghiệm làm đẹp cao cấp, chất lượng với mức giá cực bèo như thế”.

Dành cho khách hàng quan tâm đến dịch vụ triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang điều chỉnh thiết bị Laser Diode trước khi triệt lông cho khách hàng.

Chuyên gia Thu Cúc Clinics đang điều chỉnh thiết bị Laser Diode trước khi triệt lông cho khách hàng.

Hiện nay, Thu Cúc Clinics đã mở rộng hệ thống và có hàng loạt cơ sở cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam, giúp các chị em dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp ngay tại quê hương. Đặc biệt, mọi cơ sở đều được trang bị và đồng bộ công nghệ làm đẹp tối tân, trang thiết bị máy móc hiện đại.

Đối với dịch vụ triệt lông, dù thực hiện ở địa điểm nào nằm trong hệ thống Thu Cúc Clinics, khách hàng cũng được thực hiện với công nghệ Laser Diode hiện đại. Đây là sự kết hợp của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency), khi tác động vào vùng da điều trị sẽ làm lông tự tiêu hủy từ gốc tới ngọn, đồng thời nguồn dinh dưỡng nuôi chúng cũng bị triệt phá. Đặc biệt, với bước sóng 808 nm, chỉ có melanin có trong lông mới bị tác động mà da và các khu vực xung quanh không hề bị ảnh hưởng hay tổn thương. Chính vì vậy, Laser Diode cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các cơ sở thẩm mỹ da uy tín trên thế giới để triệt lông an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Để biết triệt lông giá bao nhiêu, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất, các chuyên viên tại đây sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.

Để biết triệt lông giá bao nhiêu, bạn có thể đến trực tiếp cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất, các chuyên viên tại đây sẽ thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.

Với lợi thế lớn về quy mô, Thu Cúc Clinics luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ cao cấp, chất lượng với chi phí phải chăng. Đặc biệt, thấu hiểu nhu cầu triệt lông của khách hàng trước khi hè sang, toàn bộ hệ thống cơ sở Thu Cúc Clinics đều áp dụng khuyến mại 40% chi phí dịch vụ với chất lượng dịch vụ và hiệu quả thẩm mỹ được giữ nguyên.

Nếu cũng đang quan tâm triệt lông giá bao nhiêu trong thời điểm bạn muốn đăng ký, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay địa chỉ gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét