Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Ưu đãi ngày VÀNG tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa

[HOT HOT] Duy nhất trong ngày 25/3, các khách hàng đến đăng ký trải nghiệm làm đẹp da tại Thu Cúc Clinic Thanh Hóa: Lô 11, đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi KHỦNG các dịch vụ làm đẹp cùng “quà sức khỏe”, “quà niềm vui” vô cùng ý nghĩa.

Ngay sau thành công của chương trình "Nâng cao nhận thức về tầm soát Ung thư" tại Bắc Ninh, Thu Cúc Clinic tiếp tục hành trình tri ân khách hàng với điểm đến tiếp theo là Thanh Hóa.

Ngay sau thành công của chương trình “Nâng cao nhận thức về tầm soát Ung thư” tại Bắc Ninh vào ngày 11/3 vừa qua, Thu Cúc Clinics tiếp tục hành trình tri ân khách hàng với điểm đến tiếp theo là Thanh Hóa.

Tại đây, Thu Cúc dành tặng những khách hàng tin tưởng lựa chọn Thu Cúc Clinic để làm đẹp những tấm vé xem hài kịch và các suất khám tầm soát ung thư hoàn toàn miễn phí.

Tại đây, Thu Cúc dành tặng những khách hàng tin tưởng lựa chọn Thu Cúc Clinics để làm đẹp những tấm vé xem hài kịch và các suất khám tầm soát ung thư hoàn toàn miễn phí.

Không chỉ vậy, trong ngày diễn ra chương trình tại Thanh Hóa, các tín đồ làm đẹp còn được nhận nhiều hơn ưu đãi

Không chỉ vậy, trong ngày diễn ra chương trình tại Thanh Hóa, các tín đồ làm đẹp còn được nhận nhiều hơn ưu đãi

Đây là sự kiện đặc biệt nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng trong năm 2017 của thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành. Theo đó, ưu đãi ngày VÀNG tại Thanh Hóa sẽ diễn ra chỉ trong ngày 25/3 với khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có:

TẶNG NGAY 45% chi phí liệu trình dịch vụ hay đặt cọc làm đẹp ngay trong ngày.

– TẶNG FREE vé xem hài kịch “Không ai phải sợ” – chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của các nghệ sĩ hài danh tiếng: Xuân Hinh, Công Lý, Vân Dung, Minh Tít, Quân Anh…

– TẶNG MIỄN PHÍ các suất khám tầm soát ung thư vú (đối với nữ) và Ung thư tuyến tiền liệt (đối với nam) được thực hiện bởi chính các giáo sư, bác sĩ chuyên khoa Ung bướu tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Trong ngày VÀNG 25/3 tại Thanh Hóa, khách hàng sẽ có cơ hội được thăm khám sức khỏe, tư vấn làm đẹp miễn phí và nhận nhiều phần quà tân trang nhan sắc giá trị

Trong ngày VÀNG 25/3 tại Thanh Hóa, khách hàng sẽ có cơ hội được thăm khám sức khỏe, tư vấn làm đẹp miễn phí và nhận nhiều phần quà tân trang nhan sắc giá trị

Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát kịch Lam Sơn (Tp. Thanh Hóa) với hoạt động thăm khám sức khỏe, tầm soát Ung thư và tư vấn làm đẹp từ 10h00 – 17h00. Ngay sau đó, đêm hài kịch sẽ bắt đầu vào lúc 19h30 với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ nổi tiếng: vua hài đất bắc Xuân Hinh, cô Đẩu Công Lý, táo Y tế Vân Dung… cùng dàn nghệ sĩ đến từ nhà hát kịch Hà Nội.

Không chỉ mang đến những tiếng cười sảng khoái, mỗi câu chuyện được thể hiện lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa nhân văn về cuộc sống, giúp khán giả nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe – vốn quý nhất đối với bản thân mỗi người. Cũng tại đêm kịch, khán giả còn cơ hội được giao lưu với các nghệ sĩ và tham gia bốc thăm may mắn với các món quà sức khỏe, quà sắc đẹp vô cùng giá trị.

Ngay tại đêm hài kịch, Thu Cúc sẽ dành tặng nhiều voucher khám sức khỏe, làm đẹp giúp khách hàng có cơ hội khỏe - đẹp toàn diện

Ngay tại đêm hài kịch, Thu Cúc sẽ dành tặng nhiều voucher khám sức khỏe, làm đẹp giúp khách hàng có cơ hội khỏe – đẹp toàn diện

Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm soát Ung Thư “Không ai phải sợ” dự kiến sẽ kéo dài đến hết năm 2017. Sau Bắc Ninh và Thanh Hóa, đất mỏ Quảng Ninh sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình này. Chương trình tại Quảng Ninh sẽ diễn ra vào ngày 8/4 tới đây với hàng nghìn suất khám và vé xem hài kịch. Ngay sau đó sẽ là Phú Thọ, Lạng Sơn, Nghệ An, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh… và những tỉnh khác có cơ sở Thu Cúc Clinics hoạt động trên khắp cả nước.

Để được cung cấp thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic Thanh Hóa tại:  Lô 11, đường Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa để đăng ký làm đẹp và nhận ngay vé xem kịch , các suất khám tầm soát ung thư MIỄN PHÍ!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét