Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cách tẩy lông tay đơn giản

Cánh tay rậm rạp violong khiến không ít phái đẹp cảm thấy e ngại khi ra ngoài, đặc biệt ở những nơi đông người. Để loại bỏ tình trạng này, chị em nên áp dụng một trong các cách tẩy lông tay đơn giản dưới đây.

Lông tay rậm rạp khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp

Lông tay rậm rạp khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp

Tẩy lông tay bằng cách wax

Wax là một phương pháp tẩy lông nhằm lấy đi những sợi violông cứng đầu và lớp tế bào chết trên da. Quy trình thực hiện cách tẩy lông này rất đơn giản, các bước tiến hành nhanh chóng, không chiếm nhiều thời gian của người thực hiện. Dưới đây là một số các wax lông tay được nhiều chị em tin chọn:

– Trứng gà, mật ong: Bạn nên chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh khuấy đều thành dạng sền sệt. Tiếp đến thoa hỗn hợp này lên vùng tay cần triệt lông. Sau đó, dùng miếng giấy sạch dính chặt lên. Đợi đến khi giấy khô thì giật ngược chiều lông mọc thật dứt khoát. Áp dụng đều đặn 1 lần/ tuần, những cọng lông cứng đầu sẽ được loại bỏ đi đáng kể.

Sử dụng hỗn hợp mật ong chanh wax lông tay đem đến hiệu quả cho người thực hiện

Sử dụng hỗn hợp mật ong chanh wax lông tay đem đến hiệu quả cho người thực hiện

– Đường, chanh mật ong: Hỗn hợp đường, chanh, mật ong được chị em áp dụng để wax lông tay khá phổ biến. Tuy nhiên, một lưu ý khi sử dụng hỗn hợp này là cần chú ý tới nhiệt độ hỗn hợp, tránh làm bỏng da. Theo đó, bạn chỉ cần trộn 1 thìa đường, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong rồi đun ở nhiệt độ cao, tiếp đến khuấy đều cho chúng tan chảy rồi nhấc ra để nguội bớt. Bước sau đó bạn dùng một que gỗ sạch, phết một lớp mỏng lên vùng da cần triệt lông. Lấy một tớ giấy mỏng đặt lên trên hỗn hợp, miết nhẹ. Sau khi hỗn hợp nguội thì lột ra để những sợi lông được làm sạch.

Tẩy lông tay bằng dao cạo

Sự dụng dao cạo là một trong những phương pháp tẩy lông tay nhanh chóng tại nhà. Để tránh những tổn thương ngoài ý muốn trong quá trình cạo lông, bạn nên tuân thủ những bước sau để đạt được kết quả như mong muốn:

Bước 1: Tẩy tế bào chết trước khi cạo lông

Tay là 1 trong những vùng da chứa nhiều tế bào chết, vì vậy để dao cạo có thể đi sâu vào từng sợi lông, bạn nên làm sạch da bằng cách sử dụng muối chà nhẹ lên rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Bước 2: Sử dụng kem tẩy lông + thao tác cạo lông

Thoa 1 chút kem cạo râu lên vùng tay giúp việc cạo lông dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giữ ẩm cho da rất tốt, hạn chế những tổn thương không mong muốn trong quá trình cạo lông tay. Tiếp đó bạn sử dụng lưỡi dao cạo sắc, chưa qua sử dụng để quá trình thực hiện diễn ra dễ ràng, an toàn. Cách tẩy lông bằng dao cạo đúng cách là: cạo từng đường ngắn, ngược theo chiều lông mọc.

Sử dụng dao cạo là cách tẩy lông tay nhanh chóng dễ dàng thực hiện tại nhà

Sử dụng dao cạo là cách tẩy lông tay nhanh chóng dễ dàng thực hiện tại nhà

Bước 3: Vệ sinh vùng tay bằng nước ấm

Sau khi cạo lông tay, bạn nên làm sạch da lại bằng nước ấm và thoa thêm 1 lớp kem dưỡng mỏng dịu nhẹ để cân bằng độ ẩm cho da.

Tuy nhiên đối với những người mới thực hiện, việc gây trầy xước da là điều dễ gặp phải. Bởi vậy bạn nên thận trọng khi sử dụng biện pháp này.

Tẩy lông bằng kem đặc trị

Sử dụng kem tẩy lông là phương pháp có nhiều ưu thế hơn so với nhổ lông, cạo lông như giảm đau rát, tổn thương. Thành phần của kem tẩy lông thường là các hỗn hợp lưu huỳnh cùng các nguyên tố như thyogycolate, barri, natri… có tác dụng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da đồng thời tẩy tế bào chết đem lại làn da sáng màu. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm hiểu thật kỹ rồi chọn cho mình một loại kem có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và phù hợp với làn da mình. Tránh nôn nóng mà mua hàng không rõ nguồn gốc, chứa hóa chất độc hại sẽ làm da tổn thương, dẫn đến kích ứng, ngứa rát.

Sử dụng kem tẩy lông chất lượng giúp phái đẹp loại bỏ violong nhanh chóng như mong muốn

Sử dụng kem tẩy lông chất lượng giúp phái đẹp loại bỏ violong nhanh chóng như mong muốn

Bên cạnh áp dụng các phương pháp trên, bạn có thể tham khảo áp dụng công nghệ Laser Diode, đây là phương pháp triệt lông hiện đại được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận. Cần hiểu thêm thông tin về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét