Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Làm gì để cạo lông nách hiệu quả?

Cạo lông nách là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên để đạt hiệu quả và tránh được những tổn thương ngoài ý muốn bạn nên tham khảo một số thông tin dưới đây.

Quy trình cạo lông đúng cách

Lông nách là một trong những vấn đề được chị em quan tâm vì chúng vừa làm ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi, vừa gây cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy. Chính vì vậy cạo lông nách là một trong những bước làm đẹp đem đến hiệu quả tức thì của chị em. Nhưng nếu thực hiện không đúng cách sẽ khiến cho làn da dễ bị viêm nhiễm và tình trạng mùi hôi càng nặng nề hơn. Vậy cạo lông nách như thế nào đúng cách có hiệu quả?

Vệ sinh vùng nách trước khi cạo để đảm bảo an toàn cho làn da

Vệ sinh vùng nách trước khi cạo để đảm bảo an toàn cho làn da

Bước 1: Vệ sinh vùng da dưới cánh tay

Bước đầu tiên để cạo lông nách là bạn phải  vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ. Việc này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình cạo lông, các tế bào chết, bụi bẩn được loại bỏ sẽ không có khả năng xâm nhập vào các lỗ chân lông trong khi cạo lông nách.

Bước 2: Vệ sinh dao cạo

Vệ sinh dao cạo cũng là bước quan trọng có tác dụng tương tự như bước 1. Nếu dao cạo không đảm bảo vệ sinh, bạn nên thay lưỡi dao mới. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý dùng lưỡi dao sử dụng một lần để giúp an toàn cho tiến trình cạo lông nách.

Bước 3: Dùng kem cạo râu

Sử dụng kem cạo râu sẽ giúp việc cao lông nách dễ dàng hơn và không gây ra những tổn thương trên vùng dưới cánh tay này. Ngoài kem cạo râu bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thơm.

Thực hiện cạo lông nách đúng các bước giúp vùng da dưới cánh tay không bị tổn thương mà vẫn đạt được hiệu quả cao

Thực hiện cạo lông nách đúng các bước giúp vùng da dưới cánh tay không bị tổn thương mà vẫn đạt được hiệu quả cao

Bước 4: Thực hiện cạo lông nách

Khi cạo lông nách bạn nên giơ cao phần cánh tay của mình để vùng nách được căng giúp lưỡi dao cạo hoạt động linh hoạt mà không làm tổn thương da. Dùng dao cạo cạo theo mọi hướng để đảm bảo cạo sạch lông.

Bước 5: Rửa lại vùng nách

Sau khi cạo xong bạn nên vệ sinh lại bằng nước ấm một lần nữa.

Lưu ý khi khi cạo lông nách

– Nên kiểm tra tình trạng lông trên da, không để chúng quá dài cũng như quá ngăn sẽ rất khó để loại bỏ.

– Bạn nên chắc chắn rằng da khỏe mạnh, không bị bệnh, không bị trầy xước thì mới tiến hành triệt lông.

– Sau khi vệ sinh vùng triệt lông nách và lau khô, bạn nên thoa một ít phấn rôm lên sẽ tạo thuận lợi cho việc triệt lông.

– Không nên tắm nước nóng và vận động mạnh ngay khi vừa mới tẩy lông xong vì dễ gây bít lỗ chân lông và nhiễm khuẩn.

– Không nên tác động gì tới vùng da mới tẩy lông trong vòng 24h.

Giải pháp triệt lông nách hiệu quả

Laser Diode là công nghệ triệt lông tiến tiến cho hiệu quả tối ưu

Laser Diode là công nghệ triệt lông tiến tiến cho hiệu quả tối ưu

Tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng phương pháp cạo lông nách tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn thương da. Do đó để đảm bảo an toàn, bạn nên tham khảo, áp dụng công nghệ Laser Diode, đây là công nghệ triệt lông hiện đại được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận an toàn trong quá trình thực hiện.

Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này kết hợp giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới với sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc đến ngọn. Ngoài ra, triệt lông bằng Laser Diode còn đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, ngăn không cho lông mọc trở lại. Đặc biệt ngoài mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng, Laser Diode có thể tự điều chỉnh năng lượng, tác động trực tiếp vào nang lông, rút ngắn thời gian điều trị mà không gây đau rát và ảnh hưởng đến da. Công nghệ này có thể loại bỏ sạch lông (tùy cơ địa khách hàng) mà không ảnh hưởng đến da và sức khỏe giúp bạn sở hữu làn da mịn màng không tì vết.

Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc nhận được quan tâm đông đảo khách hàng

Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc nhận được quan tâm đông đảo khách hàng

Hiện nay công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics – thương hiệu thẩm mĩ hàng đầu cả nước. Không chỉ là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp, Thu Cúc Clinics còn sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia công nghệ cao hàng đầu hiện nay. Thực hiện triệt lông tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ khám và tư vấn tỉ mỉ, liệu trình triệt lông khoa học với các bước tiến hành chuyên nghiệp sẽ mang lại hiệu quả triệt lông nhanh chóng và an toàn nhất.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét