Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Triệt lông nách ở đâu tốt?

Triệt lông nách ở đâu tốt, hay cơ sở nào triệt lông nách uy tín đang là một trong những cụm từ khóa được seach nhiều nhất trên Google. Bên cạnh kết quả tìm được trên mạng, bạn nên dựa vào những yếu tố dưới đây để lựa chọn được địa chỉ triệt lông nách uy tín, chất lượng nhất:

– Địa chỉ triệt lông được cấp phép hoạt động: Điều đầu tiên khi lựa chọn địa chỉ trị triệt lông uy tín đó chính là phải xem cơ sở đó đã được cấp giấy phép hoạt động hay chưa và do cơ quan nào cấp. Bởi sở dĩ hiện nay, một số cơ sở thẩm mĩ có giấy phép hoạt động nhưng không phải của Sở hay Bộ Y tế trực thuộc trung ương cấp  mà là do các cơ quan tư nhân cấp.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chuyên môn là một trong những yếu tố đánh giác cơ sở triệt lông uy tín

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn là một trong những yếu tố đánh giá cơ sở triệt lông uy tín

– Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm: Đây là một trong những nhân tố quan trọng trong việc lựa chọn hay đánh giá một địa chỉ triệt lông uy tín. Đội ngũ bác sĩ ở địa chỉ thẩm mỹ đó phải là những người được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm lẫn chuyên môn và thực sự tận tâm với khách hàng, có như vậy, kết quả triệt lông cho khách hàng mới được tốt nhất.

– Công nghệ máy móc hiện đại, tối tân: Việc đầu tư máy móc, công nghệ mới của một cơ sở thẩm mỹ quyết định rất nhiều tới chất lượng dịch vụ của cơ sở triệt lông đó bởi nếu chỉ sử dụng công nghệ cũ, hiệu quả dịch vụ không cao. Vì vậy, trước khi quyết định điều trị, bạn phải tìm hiểu xem dịch vụ làm đẹp đó có áp dụng công nghệ mới nhất hay không. Bên cạnh công nghệ, máy móc hiện đại, thì cơ sở vật chất hay phòng điều trị có đảm bảo vệ sinh, đầy đủ thiết bị hỗ trợ cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn hay đánh giá một địa chỉ triệt lông uy tín.

Không gian thoáng đáng sạch sẽ tạo thiện cảm đối với khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ

Địa chỉ triệt lông uy tín có đầy đủ cơ sở vật chất, không gian thoáng đãng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ 

– Tham khảo ý kiến của người đi trước: Trước khi triệt lông nách, bạn có thể tìm hiểu trên các diễn đàn eva, làm đẹp… và học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Tuy nhiên nên thật tỉnh táo trước những lời chào mời và chỉ nên tin vào chia sẻ khách quan. Bạn cũng có thể hỏi những người đã có kinh nghiệm triệt lông trước đó để có thêm đánh giá về các địa chỉ triệt lông uy tín an toàn.

Đáp ứng đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ triệt lông nách uy tín, Thu Cúc Clinics đã và đang là cái tên được hàng ngàn tín đồ làm đẹp tin chọn. Với bề dày hơn 20 năm xây dựng uy tín trong ngành thẩm mỹ, cùng hệ thống các cơ sở trải dài xuyên suốt từ Bắc vào Nam, Thu Cúc Clinics hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm làm đẹp thú vị với những hiệu quả bất ngờ.

Tại Thu Cúc Clinics, dịch vụ triệt lông nách có sử dụng công nghệ cao Laser Diode đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, công nghệ này có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Cùng với bước sóng 808nm, Laser Diode sẽ loại bỏ các sợi lông mà không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Laser Diode là công nghệ triệt lông tiên tiến hiện đại đem đến hiệu quả cao cho khách hàng

Laser Diode là công nghệ triệt lông tiên tiến hiện đại đem đến hiệu quả cao cho khách hàng

Chia sẻ về vấn đề triệt lông nách ở đâu tốt, chị Hồ Lệ Minh (29 tuổi – quản lý nhân sự) cho biết: “Ngày trước mình cũng băn khoăn không biết triệt lông ở đâu tốt vì bây giờ có nhiều cơ sở làm đẹp quá. Đợt vừa rồi mình có lên các diễn đàn làm đẹp để tìm hiểu thì thấy Thu Cúc Clinics được nhiều người nhắc đến. Tìm hiểu kĩ hơn về địa chỉ này, thấy khá thuyết phục nên mình đã đến để được tư vấn và làm luôn dịch vụ triệt lông nách. Kết thúc liệu trình điều trị, lông nách không những được loại bỏ mà vùng da dưới cánh tay còn sáng mịn lên rõ rệt, khiến mình rất hài lòng.”

Dịch vụ triệt lông nách tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ triệt lông nách tại Thu Cúc Clinics nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Cùng tâm trạng như chị Lệ Minh, bạn Thanh Thảo (24 tuổi – Đống Đa) tâm sự: “Nói đến triệt lông là mình nghĩ ngay đến Thu Cúc Clinics, làm đẹp ở đây rất an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ rất tốt, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật rất tận tình, luôn quan tâm đến cảm giác của khách hàng. Với mình đến đây không những để làm đẹp mà còn được thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.”

Đừng ngại nhấc máy và gọi cho tổng đài 1900 5588 96 của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để chuyên viên tư vấn nhiều hơn cho bạn về dịch vụ triệt lông chân vĩnh viễn nhé.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét