Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Bật mí bí quyết triệt lông vùng kín an toàn

Tẩy lông vùng kín là xu hướng làm đẹp ngày càng được đông đảo chị em quan tâm. Trong bài viết hôm nay, Thu Cúc Clinics xin chia sẻ một số bí quyết triệt lông vùng kín an toàn và hiệu quả nhất.

Triệt lông vùng kín bằng các phương pháp tự nhiên

Chanh, đường và mật ong nguyên chất

Hỗn hợp chanh, đường và mật ong khá an toàn cho vùng kín nhạy cảm của bạn. Những dưỡng chất có trong hỗn hợp này có thể giúp làm đám vi ô lông biến mất và giúp nuôi dưỡng làn da tốt hơn.

Hỗn hợp chanh, đường và mật ong khá an toàn cho vùng kín nhạy cảm của bạn

Hỗn hợp chanh, đường và mật ong khá an toàn cho vùng kín nhạy cảm của bạn

Với cáchtriệt lông vùng kín an toàn này, bạn hãy đun nóng 1 thìa đường cho đến khi đường tan chảy, sau đó cho thêm mật ong và chanh vào đun để chuyển sang màu vàng cánh gián. Hỗn hợp sau khi nguội bạn hãy xoa lên đám lông vùng kín, dùng miếng vải miết nhẹ, sau 15 phút thì giật miếng vải theo chiều kim đồng hồ.

Sáp ong

Sáp ong được biết đến là một loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra sáp ong còn được dùng để tẩy lông vùng kín an toàn, làm đẹp da cho chị em phụ nữ.

Sáp ong là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp triệt lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Sáp ong là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp triệt lông vùng kín an toàn, hiệu quả

Với cách tẩy lông vùng kín an toàn này, bạn hãy cho sáp ong vào đun sôi nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng cánh gián. Để sáp ong nguội và thoa lên vùng kín kết hợp với dùng miếng vải cotton miết nhẹ lên. Để sáp ong lưu lại trên da khoảng 20 phút thì giật nhẹ miếng vải, những sợi lông sẽ theo đó biến mất.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện mỗi tuần 1 lần và thực hiện trên diện tích nhỏ để hạn chế việc hư hại vùng da triệt lông.

Cách triệt lông vùng kín bằng công nghệ Laser Diode

Có nhiều phương pháp giúp triệt lông vùng kín những không phải cách nào cũng phù hợp với bạn. Nếu bạn sợ đau hay ngại thực hiện tẩy lông nhiều lần các phương pháp như waxing, dùng dao cạo hay kem rụng lông đều không phải là lựa chọn hàng đầu. Không những vậy, những cách tẩy lông thông thường này còn gây tác dụng phụ là lông càng nhanh mọc lại một cách rậm rạp và cứng hơn, thậm chí còn gặp tình trạng lông mọc ngược trở lại gây viêm lỗ chân lông.

Laser Diode là một trong những công nghệ triệt lông vùng kín an toàn cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Laser Diode là một trong những công nghệ triệt lông vùng kín an toàn cho hiệu quả tốt nhất hiện nay

Vậy đâu là cách tẩy lông vùng kín an toàn nhất? Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ hiện nay, công nghệ Laser Diode ra đời đánh dấu một bước ngoặt của lĩnh vực triệt lông nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn. Công nghệ này đã qua sự kiểm định của FDA và được ưa chuộng sử dụng tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Không nằm ngoài xu thế đó, Thu Cúc Clinics đã ứng dụng rất thành công công nghệ Laser Diode giúp tẩy lông vùng kín an toàn.

Không gây đau đớn như các tác động vật lý khác khi tẩy lông, Laser Diode sử dụng năng lượng laser hiện đại với bước sóng 800 nm tác động trực tiếp vào sâu tới tận nang lông nhằm đốt nóng chân lông, phá vỡ mầm nhú và cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông. Nhờ đó mà các sợi lông dần rụng đi hiệu quả, không có khả năng tái mọc cũng như không thể mọc ngược vào trong. Thời gian mỗi lần tẩy lông chỉ mất khoảng 20 phút, với các xung cực ngắn thời gian tiếp xúc với da ít nên không gây thương tổn.

Không chỉ giúp loại bỏ các sợi lông nhanh chóng, công nghệ Laser Diode còn giúp da sáng mịn và tăng độ đàn hồi

Không chỉ giúp loại bỏ các sợi lông nhanh chóng, công nghệ Laser Diode còn giúp da sáng mịn và tăng độ đàn hồi

Công nghệ Laser Diode có khả năng tránh được tình trạng phân xạ ánh sáng nên không gây ảnh hưởng tới các khu vực khác. Ngoài tác dụng triệt lông nhanh chóng, phương pháp này còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình sinh sản các sợi collagen và elastin tự nhiên, giúp da mịn màng, sáng màu và tăng khả năng đàn hồi.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như loại bỏ hiệu quả mầm nhú lông đồng thời giúp da căng mịn và mượt mà hơn; Thời gian thực hiện nhanh chóng, không xảy ra tình trạng rát da, không gây nên thương tổn và không để lại sẹo; Đồng thời giúp thu nhỏ lỗ chân lông và khắc phục cả tình trạng viêm chân lông hiệu quả…. Công nghệ Laser Diode đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái đẹp khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông vùng kín an toàn.

Thu Cúc Clinics là địa chỉ triệt lông vùng kín an toàn được đông đảo tín đồ làm đẹp tin tưởng

Thu Cúc Clinics là địa chỉ triệt lông vùng kín an toàn được đông đảo tín đồ làm đẹp tin tưởng

Cần hiểu thêm về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét