Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tẩy lông vùng kín tại nhà

Tẩy lông vùng kín tại nhà bằng cách cạo, nhổ, wax, dùng kem tẩy lông… là giải pháp được đông đảo chị em áp dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những vấn đề dưới đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi thực hiện triệt lông vùng bikini tại nhà.

Lựa chọn phương pháp tẩy lông

Mỗi phương pháp triệt lông đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Cụ thể:

Cạo hoặc waxing lông

Đây là cách tẩy lông vùng kín tại nhà rất tiện lợi và được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là lông sẽ mọc trở lại sau một thời gian rất ngắn, thậm chí cứng và dày hơn trước. Nhiều trường hợp vì không cẩn thận, chị em có thể gây trầy xước da, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Tẩy lông vùng kín tại nhà là giúp chị em tiết kiệm chi phí hiệu quả

Tẩy lông vùng kín tại nhà là giúp chị em tiết kiệm chi phí hiệu quả

Sử dụng kem tẩy lông

Dùng kem tẩy lông là phương pháp giúp triệt lông vùng bikini nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho bộ phận sinh dục. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi áo dụng.

Vì vậy, trước khi quyết định tẩy lông vùng kín tại nhà, bận cần cân nhắc thật kĩ và lường trước những nguy cơ cơ thể xảy ra để đưa ra giải pháp giải quyết tốt nhất. Nếu bạn đủ tự tin và đánh giá phương pháp là phù hợp thì hoàn toàn có thể tự tẩy lông vùng kín tại nhà để tiết kiệm chi phí.

Chăm sóc sau khi tẩy lông vùng kín tại nhà

Đau rát là hệ quả khó tránh khỏi khi bạn sử dụng cách tẩy lông vùng kín tại nhà, tuy nhiên mức độ đau rát sẽ phụ thuộc vào từng phương pháp mà các bạn thực hiện. Thêm một bước không thể bỏ qua chính là dùng kem dưỡng ẩm để làm dịu da, hãy nhớ làm sạch da trước khi thoa kem dưỡng để các dưỡng chất phát huy công dụng tốt nhất.

Thoa kem dưỡng là công đoạn không thể bỏ qua sau khi bạn thực hiện biện pháp tẩy lông

Thoa kem dưỡng là công đoạn không thể bỏ qua sau khi bạn thực hiện biện pháp tẩy lông

Không tẩy lông vùng kín vào những ngày “đèn đỏ”

Vùng da ở vị trí bikini vốn đã rất nhạy cảm, và trong thời kỳ “đèn đỏ” càng nhạy cảm hơn. Vì vậy, nếu muốn tẩy lông vùng kín tại nhà, tốt nhất bạn nên thực hiện sớm ít nhất 3 ngày trước khi bắt đầu chu kỳ kinh nguyệt để đảm bảo an toàn và tránh đau rát nặng nề.

Tránh tập luyện và mặc quần áo chật

Một vấn đề nữa bạn phải lưu tâm, đó là không nên mặc quần áo (đặc biệt là quần “chip”) quá chật khiến vùng kín thêm đau rát và bí bách.

Ngoài ra, bạn cũng không nên tập luyện thân thể trong vòng 48 giờ sau khi triệt lông khu vực bikini. Bởi lúc này vùng da ở đây rất nhạy cảm với mồ hôi và vi khuẩn… có thể làm tăng nguy cơ lông mọc vào trong, gây nên tình trạng viêm lỗ chân lông.

Không tập luyện thể thao hoặc mặc đồ quá chật khi mới tẩy lông vùng kín

Không tập luyện thể thao hoặc mặc đồ quá chật khi mới tẩy lông vùng kín

Tẩy lông vùng kín tại nhà bằng các phương pháp thông thường còn tồn tại rất nhiều hạn chế và cũng không cho hiệu quả cao. Thấu hiểu được tâm tư của phái đẹp, Thu Cúc Clinics đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ Laser Diode giúp triệt bỏ lông các vùng trên cơ thể nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.

Laser Diode là công nghệ Laser thế hệ mới từ Mỹ, đã được Cục quản lý dược phẩm Mỹ (FDA) kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả. Sử dụng bước sóng 808nm, công nghệ này chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như các công nghệ cũ, vì vậy công nghệ này vô hại với làn da và sức khỏe.

Chuyên viên của Thu Cúc Clinics đang giới theieuj cho khách hàng về công nghệ triệt lông Laser Diode

Chuyên viên của Thu Cúc Clinics đang giới theieuj cho khách hàng về công nghệ triệt lông Laser Diode

Không chỉ vậy, công nghệ này còn có khả năng tự động xác định mức năng lượng và bước sóng phù hợp với từng vùng da, từng loại lông… Từ đó, giúp tẩy lông nhanh chóng, lông không mọc lại và không gây khô da. Ngoài chức năng triệt lông, công nghệ Laser Diode còn giúp làn da trở nên sáng trắng, mịn màng hơn. Vì vậy, để đảm bảo an toàn bạn nên tham khảo và sử dụng công nghệ Laser Diode để tẩy lông vùng kín.

Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ triệt lông và các dịch vụ làm đẹp khác, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp ghé qua các cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét