Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Vì sao mùa hè là “khắc tinh” của nám, tàn nhang?

Bên cạnh mụn, vết thâm sạm thì nám và tàn nhang cũng là những nỗi lo hàng đầu của phái đẹp. Hãy cùng Thu Cúc Clinics tìm hiểu rõ hơn về tình trạng nám. tàn nhang vào mùa hè cũng như những cách khắc phục chúng. 

Vì sao mùa hè được ví như ” khắc tinh” của tình trạng nám, tàn nhang?

Nám và tàn nhang thực chất là do sự tăng sinh quá mức sắc tố melanin, hay còn gọi là hiện tượng rối loạn sắc tố xảy ra ở lớp trung và đáy bì. Dấu hiệu của nám, tàn nhang là xuất hiện những đốm sạm màu trên bề mặt da, có thể từng đốm li ti hoặc tập trung thành các mảng. Dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng hiện tượng nám, tàn nhang khiến cho làn da sạm màu, thiếu sức sống, nhiều chị em còn quy chúng như những “dấu hiệu sớm của tuổi già hay sự xuống sắc của làn da”. Đặc biệt, nám và tàn nhang khi để lâu còn có nguy cơ lây lan và phát triển rộng sang khác vùng khác, chân nám càng bám sâu dưới bề mặt da càng khó điều trị.

vi-sao-mua-he-la-khac-tinh-cua-nam-tan-nhang

Mùa hè được ví như ” khắc tinh” của tình trạng nám, tàn nhang

Những ngày hè đang đến gần, bên cạnh niềm vui được diện những bộ váy áo sexy hay bikini đi biển, các tín đồ làm đẹp phải đối mặt với sự phát triển của nám, tàn nhang. Nếu như thời tiết giá lạnh của mùa đông khiến cho những đốm nám, tàn nhang tạm thời lặn mất thì những ngày hè nóng nực sẽ là cơ hội cho chúng phát triển. Ánh nắng chói chang của ngày hè kèm theo mức độ tia UV cao đẩy nhanh sự hình thành các sắc tố đen sạm màu. Bởi vậy dù chúng ta có thoa kem chống nắng hoặc che chắn cẩn thận cũng khó tránh khỏi việc tăng sinh quá mức melanin.

Cách đối phó với tình trạng nám, tàn nhang thông dụng 

Sử dụng kem đặc trị

vi-sao-mua-he-la-khac-tinh-cua-nam-tan-nhang-jpg1

Những sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang chủ yếu dưới dạng kem, gel lỏng.

Cũng như mụn, khi phát hiện thấy nám, tàn nhang, điều đầu tiên hầu hết chị em nghĩ đến là tìm mua kem đặc trị. Những sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang chủ yếu dưới dạng kem, gel lỏng. Ngoài việc lựa chọn sản phẩm uy tín, rõ nguồn gốc, của thương hiệu có tiếng, bạn cần ưu tiên những loại kem chứa độ ẩm cao cho làn da dễ dàng hấp thụ.

Tuy nhiên, khi sử dụng kem đặc trị bạn thấy những biểu hiện như da bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa rát, cần ngưng sử dụng và đến cơ sở làm đẹp uy tín như Thu Cúc Clinics để được bác sĩ thăm khám, điều trị kịp thời.

Sủ dụng nguyên liệu tư nhiên

vi-sao-mua-he-la-khac-tinh-cua-nam-tan-nhang-jpg2

Sủ dụng nguyên liệu tư nhiên được nhiều chị em lựa chọn

Khi các sản phẩm trị nám, tàn nhang không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường thì những nguyên liệu tự nhiên được phái đẹp ưa chuộng hơn bao giờ hết. Những bí quyết trị nám, tàn nhang bằng nghệ, cám gạo, chanh tươi, mật ong, nha đam… được chị em truyền tai nhau trên hầu hết các diễn đàn làm đẹp. Tuy nhiên bất kỳ phương pháp làm đẹp tại nhà nào cũng có những nhược điểm nhất định, cụ thể như thực hiện không đúng cách, khiến da bắt nắng hơn, cầu kỳ, tốn thời gian nhưng không mang lại hiệu quả dứt điểm.

Điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ cao 

Thẩm mỹ công nghệ cao là xu hướng làm đẹp hot trong những năm gần đây. Ứng dụng công nghệ cao được coi là giải pháp điều trị nám, tàn nhang cũng như những vấn đề về da khác đươc ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả điều trị tối ưu, bạn cần lưu ý lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín và ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

vi-sao-mua-he-la-khac-tinh-cua-nam-tan-nhang-jpg3

Khách hàng được tư vấn trị nám tại Thu Cúc Clinics

Là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Thu Cúc CLinics luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao cấp cho khách hàng.  Bên cạnh hiệu quả điều trị dứt điểm, tránh tái phát, với công nghệ trị nám, tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thu Cúc, khách hàng sẽ không có cảm giác đau rát hay khó chịu trong quá trình điều trị. Trải nghiệm công nghệ trị nám, tàn nhang tại Thu Cúc Clinics. bạn sẽ không còn nỗi lo về nám, tàn nhang và nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, đều màu như ý. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 55 88 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét