Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

3 cách wax lông tại nhà

Violong rậm rạp không chỉ gây khó chịu mà còn khiến khổ chủ mất tự tin khi diện đồ gợi cảm dạo phố . Tuy nhiên đừng lo lắng bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 cách wax lông tại nhà hiệu quả khá bất ngờ.

Wax lông bằng hỗn hợp bơ chanh

Bơ chanh là hỗn hợp wax lông hiệu quả

Bơ chanh là hỗn hợp wax lông hiệu quả

– Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả bơ chín, 2 quả chanh tươi

– Cách thực hiện: Bơ lột vỏ lọc lấy thịt, tiếp đến trộn cùng 5 thìa nước cốt chanh, khuấy đều tay thành dạng sền sệt. Sau khi làm sạch vùng cần wax lông bạn có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng 3 phút, rồi dùng 1 miếng khăn sạch áp thật chặt lên. Đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì lột nhẹ ngược chiều lông mọc. Bạn nên thực hiện thao tác này thật nhanh tránh cảm giác đau rát. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng thường xuyên 3 lần/ tuần.

Wax lông bằng hỗn hợp đường mật ong

Wax lông bằng hỗn hợp đường mật ong

Wax lông bằng hỗn hợp đường mật ong

– Nguyên liệu chuẩn bị: 5 thìa mật ong, 3 thìa đường.

– Cách thực hiện: Trộn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ tương đương, khuấy đều. Tiếp đến đun chúng ở nhiệt độ cao nhất cho tới khi chuyển sang màu vàng nâu, bắc ra rồi để nguội bớt. Sau khi rửa sạch vùng da cần triệt lông, bạn có thể dùng thanh tre mỏng phết một lớp mỏng lên rồi áp một mảnh vải sạch lên. Thư giãn chừng 10 phút thì lột miếng vải thật nhẹ nhàng ngược chiều lông mọc.

Wax lông bằng hỗn hợp lòng trắng trứng gà, mật ong

Trứng gà, mật ong có tác dụng loại bỏ violong hiệu quả

Trứng gà, mật ong có tác dụng loại bỏ violong hiệu quả

– Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong.

– Cách chuẩn bị: Trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn với mật ong, khuấy đều giúp chúng quyện vào nhau. Sau khi làm sạch vùng da cần triệt lông, bạn có thể chà hỗn hợp vừa chế biến lên kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại chừng 10 phút dùng khăn lạnh miết nhẹ. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn violong sẽ được loại bỏ đi đáng kể.

Những lưu ý khi wax lông tại nhà 

– Làm sạch da trước khi triệt lông: Việc làm sạch da trước khi wax rất quan trọng bởi chúng sẽ giúp cho quá trình loại bỏ lông mang lại hiệu quả cao hơn. Không chỉ chú ý làm sạch da trước khi wax mà trong thời kỳ sau khi thực hiện cũng rất quan trọng giúp phòng tránh viêm lỗ chân lông hoặc lông mọc ngược vào trong.

– Thực hiện wax lông đúng kỹ thuật, theo đó bạn nên làm nóng sáp và kiểm tra độ nóng vừa đủ để tránh bỏng da. Sử dụng công cụ để thoa sáp lên vùng da cùng chiều lông mọc và đắp một mảnh vải lên lớp sáp. Sau đó thực hiện giật mạnh mảnh vải ngươc chiều lông mọc.

– Sau khi tẩy lông bạn tránh vận động hoặc va chạm vào vùng da vừa được wax vì mồ hôi sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, lúc này nguy cơ nổi mụn là rất cao.

Laser Diode có tác dụng triệt lông cho hiệu quả tối ưu

Laser Diode có tác dụng triệt lông cho hiệu quả tối ưu

Với 3 cách wax lông đơn giản ở trên, các sợi lông sẽ giảm đi đáng kể tuy nhiên chúng vẫn sẽ mọc trở lại sau một thời gian ngắn. Sở dĩ như vậy là do, wax lông cũng như các biện pháp tẩy lông chân thông thường khác chỉ tác động và lấy đi phần lông nhô lên ở bề mặt da mà không phá hủy chân lông và các tế bào mầm nhú nang lông ở sâu bên trong lớp hạ bì của da. Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể tham khảo và áp dụng công nghệ Laser Diode, đây là một trong những phương pháp triệt lông hiện đại được cục Quản lý Thực phẩm va Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận mức độ an toàn trong quá trình thực hiện.

Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này có khả năng tác động sâu vào mầm nhú nang lông nhằm bóc tác nang lông ra khỏi tế bào, loại bỏ violong một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh. Muốn biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896 để được giải đáp thắc mắc miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét