Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Note: cách chăm sóc da mụn vào mùa hè

Mụn là một trong những kẻ thù của nhan sắc, là nỗi mặc cảm của  hầu hết chị em. Do đó, phương pháp chăm sóc da mụn chính là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. 

Mụn xuất hiện không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ làn da

Mụn xuất hiện không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm mất thẩm mỹ làn da

Mụn thường xuất hiện rải rác trên cơ thể… và hình thành chủ yếu cho tắc nghẽn lỗ chân lông. Sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể làm cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, chất nhờn được tiết ra nhiều hơn làm lỗ chân lông bị bít chặt từ bên trong. Ngoài ra, cách chăm sóc da không đúng cách làm ứ đọng tế bào chết, kết hợp với các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, khói, bụi tạo điều kiện cho vi khuẩn ẩn nấp và phát triển, khiến tình trạng mụn càng trở nên trầm trọng.

Do đó, phương pháp chăm sóc da để hết mụn nhanh chóng phải kết hợp giữa việc cân bằng nội tiết tố với việc loại bỏ cồi mụn nằm sâu dưới lớp biểu bì, cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn ẩn nấp trên da.

Làm sạch và tẩy tế bào chết

Cho dù bạn có mụn hay không thì việc rửa mặt hàng ngày vẫn nên được thực hiện 2 lần một ngày, vào buổi sáng sau khi thức dậy  và tối trước khi đi ngủ hoặc ngay khi vừa tiếp xúc với bụi bẩn. Quy trình làm sạch da mặt được tiến hành như sau:

Làm sạch da mặt giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, nhằm cải thiện tình trạng mụn lây lan và phát triển

Làm sạch da mặt giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ, cải thiện tình trạng mụn lây lan và phát triển

– Rửa mặt qua bằng nước ấm, giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ, cùng với đó lỗ chân lông thông thoáng sạch sâu.

– Bước tiếp theo sử dụng 1 lượng sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp cho ra tay, sau đó tạo bọt rồi thoa lên mặt, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu.

– Bước cuối cùng rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng nước ấm.

Tuy nhiên, để làm sạch da hiệu quả và toàn diện, bạn không thể bỏ qua bước tẩy da chết, ngay cả khi bị mụn. Bởi công đoạn này sẽ giúp lấy đi lớp biểu bì già cỗi bên ngoài, cùng lớp dầu bị ứ đọng lại, làm thông thoáng lỗ chân lông. Tuy nhiên, với làn da mỏng và nhạy cảm, bạn chỉ nên tẩy da chết 1 lần/tuần bằng các loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, êm dịu cho làn da.

Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên

Đắp nạ tự nhiên giúp trị mụn hiệu quả tại nhà

Đắp nạ tự nhiên giúp trị mụn hiệu quả tại nhà

Một trong các phương pháp chăm sóc da làm hết mụn nhanh chóng được các chị em ưa chuộng chính là sử dụng các mặt nạ từ thiên nhiên. Ưu điểm của phương pháp này chính là tính đơn giản, dễ làm, lại an toàn cho da. Và loại mặt nạ từ hỗn hợp chanh – mật ong hoặc dâu tây – sữa chua – bột yến mạch sẽ giúp bạn điều trị mụn ở mặt và lưng hiệu quả, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn cám và mụn trứng cá.

Trải nghiệm trị mụn triệt để bằng công nghệ cao

Theo các chuyên gia da liễu, muốn trị hết mụn nhanh nhất thì phải có biện pháp điều trị tác động sâu vào bên trong nhân mụn, nhẹ nhàng loại bỏ nhân mụn ra ngoài, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để làm lành các tổn thương, tăng cường sức đề kháng và làm da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Quy trình trị mụn tại Thu Cúc Clinics diễn ra bài bản chuyên nghiệp

Quy trình trị mụn tại Thu Cúc Clinics diễn ra bài bản chuyên nghiệp

Công nghệ chiếu đèn Bluelight tại Thu Cúc Clincis chính là lời giải đáp cho câu hỏi “Làm thế nào để hết mụn nhanh nhất”.  Ánh sáng xanh chuyên dụng từ đèn Bluelight với bước sóng phù hợp sẽ chiếu xạ trực tiếp vào phần da mụn, giúp phá vỡ cồi mụn, đẩy nhân mụn ra ngoài; đồng thời loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, ngăn chặn mụn xuất hiện trở lại. Phương pháp này không những an toàn cho bạn mà còn trị mụn triệt để, không để lại sẹo và vết thâm. Đồng thời, kết hợp với các liệu pháp chăm sóc da cơ bản, Thu Cúc Clinics sẽ trả lại cho bạn làn da láng mịn, đầy sức sống.

Vì thế, nếu bạn đang gặp những vấn đề về mụn, hãy liên hệ ngay tới tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí về cách chăm sóc da, cũng như trải nghiệm những điều bất ngờ tại đây.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét