Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách tẩy ria mép an toàn cho nữ giới

Nếu ria mép là một trong những yếu tố giúp cánh mày râu trở nên nam tính thì khi xuất hiện ở nữ giới chúng nghiễm nhiên trở thành kẻ gây ra nhiều phiền toái. Vậy có cách nào triệt lông méo an toàn cho nữ giới?

Triệt lông mép bằng nguyên liệu tự nhiên

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên tẩy lông mép là phương pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số công thức hữu hiệu được nhiều chị em áp dụng:

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên triệt lông mép là phương pháp làm đẹp an toàn hiệu quả

Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên triệt lông mép là phương pháp làm đẹp an toàn hiệu quả

– Sử dụng chanh, mật ong: Chanh có khả năng làm mềm nang lông, trong khi đó mật ong đem đến tác dụng cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Do đó khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ tạo ra phương pháp triệt lông mép an toàn hiệu quả. Cách thực hiện: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với 1 thìa mật ong, khuấy đều. Sau đó làm sạch vùng mép bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

– Sử dụng lòng trắng trứng gà: Sử dụng lòng trắng trứng gà triệt lông mép là một trong những gợi ý bạn nên thử. Nguyên liệu này chứa nhiều dưỡng chất giúp làm dịu da và đảm bảo đem lại kết quả như mong đợi. Cách thực hiện như sau: Lấy một lòng trắng trứng, trộn đều với 1 thìa bột ngô và 1 thìa đường. Sau đó đánh đều hỗn hợp cho đến khi chuyển sang dạng kết dính, rồi bôi lên vùng mép. Để hỗn hợp khô lại trong khoảng 30 phút sau đó gỡ ra, rửa sạch lại với nước ấm. Để có hiệu quả cao, hãy thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần, sau thời gian ngắn, bạn sẽ thấy tình trạng ria mép được cải thiện rõ rệt.

Trong quá trình tẩy lông mép bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Trong quá trình tẩy lông mép bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Lưu ý khi sử dụng nguyên liệu tự nhiên triệt ria mép:

– Mặc dù tẩy lông mép bằng nguyên liệu thiên nhiên rất lành tính, song bạn không nên quá lạm dùng mà gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

– Hạn chế ra nắng sau khi tẩy lông và luôn che chắn bằng khẩu trang, thoa kem chống nắng vào ban ngày, nhằm giúp da không bị đen lại hay ảnh hưởng xấu trước tác hại nguy hiểm của ánh nắng mặt trời.

– Trong quá trình trước sau khi tẩy lông mép, bạn nên làm sạch vùng mép giúp bụi bẩn bã nhờn được loại bỏ tối ưu, cùng với đó lỗ chân lông thông thoáng giãn nở thu các dưỡng chất từ hỗn hợp.

Tẩy lông mép bằng chỉ

Tẩy ria mép bằng chỉ giúp loại bỏ những cọng lông cứng đầu một cách nhanh chóng

Tẩy ria mép bằng chỉ giúp loại bỏ những cọng lông cứng đầu một cách nhanh chóng

Để triệt lông mép bằng chỉ hiệu quả, bạn nên thực hiện đúng các quy trình sau:

– Thoa 1 lớp mỏng phấn rôm lên vùng ria mép để giảm độ trơn nhẵn, tiếp đến quấn sợi chỉ thành vòng số 8 quanh miệng, lưu ý nên quấn nhiều vòng để sợi chỉ chắc hơn.

– Dùng lưỡi đẩy phần da mép cần tẩy lông ra ngoài, để da căng và phồng ra ngoài. Bước tiếp theo luồn các ngón tay vào 2 đầu của số 8 và kéo chắc tay 2 đầu sợi chỉ. Dùng sợi chỉ gạt mạnh vào da. Lặp đi lặp lại thao tác này nhiều lần để ria mép rụng dần cho tới khi ria mép rụng hết.

– Bước cuối cùng dùng khăn ẩm để lau lại phần da này.

Lưu ý khi tẩy lông mép bằng chỉ: Việc nhổ ria mép bằng chỉ mặc dù đơn giản nhưng có nhiều nguy cơ tổn hại cho da. Nếu không làm ẩm da và làm giãn nở các lỗ chân lông thì khi thực hiện sẽ gây ra cảm giác đau rát khó chịu.

Tẩy lông mép bằng dao cạo

Sử dụng dao cạo là cách loại bỏ lông mép một cách tức thì

Sử dụng dao cạo là cách loại bỏ lông mép một cách tức thì

Tẩy ria mép bằng dao cạo là một trong những phương pháp triệt ria mép phổ biến nhất hiện nay. Dụng cụ cần sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc dao cạo sắc là có thể loại bỏ ria mép ở trên da. Tuy nhiên khi tiến hành dọn dẹp violong, bạn cần phải lưu ý đến quy trình thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả. Quy trình cạo ria mép bao gồm các bước sau:

– Trước khi tiến hành cạo lông, bạn cần vệ sinh thật sạch vùng mép bằng nước ấm và tẩy tế bào chết ở trên da. Bước này rất quan trọng trong quá trình cạo lông, chúng giúp lỗ chân lông thông thoáng giãn nở, hạn chế nguy cơ nhiễm khuẩn.

– Để việc cạo ria mép được thuận lợi bạn nên sử dụng lượng kem cạo lông vừa đủ, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát. Sau đó dùng dao cạo cẩn thận từng sợi lông ở trên da.

– Bước cuối cùng vệ sinh thật sạch vùng da vừa triệt lông rồi thoa kem dưỡng lên cân bằng độ ẩm.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét