Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Hướng dẫn cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà

Làm thế nào để loại bỏ vi-ô-lông dưới cánh tay nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tín đồ làm đẹp, nhất là các bạn nữ. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách tẩy lông nách đơn giản tại nhà với các nguyên liệu dễ kiếm.

Hỗn hợp đường, chanh và mật ong

Hỗn hợp chanh, đường và mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết và làm yếu nang lông vùng da dưới cánh tay, giúp tẩy sạch lông nách nhanh chóng và dưỡng da vùng nách trắng mịn, xoá mờ các vết thâm.

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-1

Thực hiện:

– 1 muỗng đường.

– 1 muỗng mật ong.

– ½ trái chanh.

Pha 3 nguyên liệu với nhau, tạo thành một hỗn hợp đắp lên vùng da nách ít nhất 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, lau bằng khăn mềm.

Triệt lông nách bằng cà chua

Trước khi bạn “dọn dẹp” những vi ô lông đáng ghét ở vùng nách, thì bạn nên tẩy trang thật sạch trước đã nhé. Sau đó, bổ đôi quả cà chua rồi chà nhẹ lên vùng nách. Hãy thực hiện thao tác này liên tục trong khoảng 4 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh nữa là được.

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-2

Nếu như vẫn thấy vi ô lông còn quá dày khiến bạn chưa hài lòng thì các bạn nên thực hiện lại thêm trong vòng 3 lần / 1 tuần để đạt kết quả tốt nhất! Nhưng bạn nên nhớ là mỗi lần thực hiện chỉ làm tối đa trong khoảng là 5 phút.

Dưa chuột, đường nâu và chanh

Làm sạch lông nách bằng hỗn hợp chanh và dưa chuột là phương pháp được ưa chuộng nhất trong số các giải pháp tẩy lông nách tự nhiên tại nhà bởi tính chất đơn giản cũng như tác dụng vượt trội của nó: tẩy sạch lông, làm da nách trắng mịn, giảm thâm, se khít lỗ chân lông.

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-3

Thực hiện:

– 2 muỗng nước ép dưa chuột.

– 3 muỗng nước cốt chanh.

– 1 muỗng đường nâu.

Hoà 3 nguyên liệu với nhau tạo thành một hỗn hợp sệt và nhão, thoa trên vùng da dưới cánh tay 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Dùng trà hoa cúc trị lông nách

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-4

Tiến hành cho nửa chén trà hoa cúc, cùng với 1 quả chanh và 2 muỗng canh nước trái cây tươi vào nồi tiến hành đun sôi hỗn hợp, cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong thì bạn tắt bếp. Đợi cho hỗn hợp nguội vừa phải, thì bạn thoa một lớp mỏng lên da, ròi sau dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Cuối cùng bạn lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

Sử dụng đá mài

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-5

Hãy cho viên đá mài vào nước để làm ẩm, rồi sau đó bạn cầm đá xoay tròn với lực vừa phải trên da, làm như vậy sẽ giúp lấy đi những sợi lông phiền phức, cũng như loại bỏ tế bào chết và kích thích hệ tuần hoàn máu dưới da hoạt động mạnh hơn nữa đấy và làm cho da hồng hào sáng mịn.

Bột nghệ và sữa tươi

Vùng da dưới cánh tay chịu tác động của việc nhổ, cạo, lâu dần sẽ bị thâm, sần sùi, lỗ chân lông lộ lên, cứng, thâm, thậm chí nổi mụn. Do đó, tẩy lông nách bằng hỗn hợp bột nghệ và sữa tươi là giải pháp cần thiết nhất giúp bạn tẩy sạch lông nách và dưỡng da vùng nách trắng mịn, trơn phẳng.

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-6

Thực hiện:

– 20g bột nghệ nguyên chất.

– 10ml sữa tươi không đường.

Trộn đều 2 hỗn hợp trên với nhau, đắp lên da nách 30 phút rồi dùng khăn mềm chùi sạch, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Chỉ với cách tẩy lông nách tự nhiên với bơ đơn giản bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những sợ lông đáng ghét, đồng thời vùng da dưới cánh tay của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-7

Cách tẩy lông nách bằng bằng bơ có vẻ phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài:

– Bôi 1 lớp bơ lên vùng lông dưới cánh tay sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên, rồi lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông thật nhanh gọn.

– Sau khi vùng da dưới cánh không còn dấu hiệu “rậm rạp”, bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Những lưu ý khi thực hiện tẩy lông nách tại nhà bằng phương pháp tự nhiên:

– Thực hiện thường xuyên để mang lại hiệu quả cao nhất

huong-dan-cach-tay-long-nach-don-gian-tai-nha-8

– Da mẫn cảm sẽ dễ bị dị ứng khi thực hiện tẩy lông nách tại nhà bằng phương pháp tự nhiên.

– Các cách làm sạch lông nách từ tự nhiên trên đây chỉ có tác dụng tạm thời vì không loại bỏ được tận gốc những chân lông nằm sâu bên dưới bề mặt da.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét