Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Spa triệt lông uy tín ở Lạng sơn

Là một trong những spa triệt lông uy tín ở Lạng Sơn, Thu Cúc Clinics đã và đang là cái tên được đông đảo chị em quan tâm và tin chọn.

Thu Cúc Clinics – Địa chỉ làm đẹp uy tín cho phái đẹp xứ Lạng

Thu Cúc Clinics đón chào thành viên mới tại thành phố Lạng Sơn

Thu Cúc Clinics đón chào thành viên mới tại thành phố Lạng Sơn

Khi được hỏi về các spa triệt lông uy tín ở Lạng Sơn, bạn Tuyết Nhung (25 tuổi – nhân viên kế toán) chia sẻ: “Mình đang có nhu cầu triệt lông nhưng tại Lạng Sơn toàn cơ sở nhỏ lẻ, chưa có thương hiệu hay uy tín nên mình chưa dám đăng ký ở đâu cả.”

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của các tín đồ làm đẹp xứ Lạng, Thu Cúc Clinics đã mở rộng hệ thống và chào đón thành viên thứ 12 tại Lạng Sơn vào tháng 9 năm 2016 vừa qua. Cũng như các cơ sở khác, nơi đây được kế thừa mô hình hiện đại, sang trọng cùng với đó là công nghệ tối tân của toàn hệ thống. Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn đã mang tới các giải pháp làm đẹp toàn diện: từ chăm sóc đến điều trị thẩm mỹ da cho từng đối tượng.

Các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn nhận được quan tâm của đông đảo chị em xứ Lạng

Các dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn nhận được quan tâm của đông đảo chị em xứ Lạng

Trong rất nhiều các giải pháp chăm sóc và điều trị da mà Thu Cúc Clinic Lạng Sơn phục vụ khách hàng, triệt lông bằng Laser Diode luôn nằm trong dịch vụ được ưa chuộng nhất. Nhờ công nghệ tiên tiến, quy trình khoa học, bài bản, cộng với thao tác chuyên nghiệp của các chuyên viên kỹ thuât, khách hàng xứ Lạng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp tại chính trên quê hương mình mà không mất thời gian hay chi phí cho những lần ra những thành phố lớn như Hà Nội.

Triệt lông Laser Diode tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn

Với hiệu quả nhanh chóng, loại bỏ lông tối ưu, mặt khác lại duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu nên Laser Diode là sự lựa chọn hàng đầu của những khổ chủ đang có nhu cầu loại bỏ violong. Công nghệ này cũng đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận về hiệu quả và mức độ an toàn trong quá trình thực hiện. Về bản chất, công nghệ Laser Diode được áp dụng tại Thu Cúc Clinic Lạng Sơn hay toàn hệ thống là sự kết hợp hoàn hảo giữa Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, có tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông nhằm bóc tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, từ đó lọai bỏ violong một cách tối ưu nhất, đồng thời tiêu diệt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, ngăn chặn chúng xuất hiện trở lại.

Công nghệ triệt lông Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Công nghệ triệt lông Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Bên cạnh đó với bước sóng 808nm không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như một số công nghệ cũ, liệu pháp triệt lông bằng Laser Diode tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào nang lông, giúp rút ngắn thời gian điều trị mà không làm tổn thương hay bỏng rát da.

Từng trải nghiệm triệt lông tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn, chị Thúy Lệ (27 tuổi – Vĩnh Trãi – Lạng Sơn) chia sẻ: “Vùng nách rậm rạp khiến mình mất tự tin mặc đầm vai trần. Tuy nhiên sau khi biết tin Thu Cúc Clinics mở cơ sở mới tại Lạng Sơn mình đã vội vàng đặt lịch tư vấn và đăng ký dịch vụ triệt lông. Nghe đến thương hiệu này đã lâu nhưng giờ mới có cơ hội trải nghiệm, quả đúng như lời đồn, kết thúc liệu trình điều trị mình nhận được kết quả như mong muốn, violong không những được loại bỏ tối ưu mà làn da còn sáng lên trông thấy.”

Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics

Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics

Trên đây là gợi ý về địa chỉ triệt lông tại Lạng Sơn, hi vọng rằng những khổ chủ đang gặp rắc rối về violong sẽ sớm tìm được cơ sở ưng ý để lấy lại làn da sáng mịn, tươi tắn như ý muốn. Cần biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp khác tại Thu Cúc Clinics Lạng Sơn, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến số 288 Bà Triệu, khối 2, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét