Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Các cách tắm trắng hữu ích để đón hè

Là con gái, ai nấy đều mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, không tì vết, đặc biệt là khi những ngày hè đã đến gần. Nếu e ngại về chất lượng của những sản phẩm tắm trắng trên thị trường hiện nay, bạn hãy thử kiểm nghiệm những cách dùng nguyên liệu tự nhiên dưới đây.

Tẩy da chết

Để có làn da trắng ngần, mịn màng, khỏe đẹp từ bên trong không thể bỏ qua công đoạn tẩy da chết. Chúng ta nên duy trì tẩy da chết khoảng 1 lần/tuần, cũng không nên thực hiện quá thường xuyên, tránh tình trạng da dễ bắt nắng, nhạy cảm hơn.

Bã cà phê: Công hiệu tẩy da chết bằng bã cà phê chắc hẳn bạn gái không ai còn xa lạ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mua bã cà phê ở nơi uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng bởi trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bã cà phê đóng gói sẵn được bày bán tràn lan. Bạn nên sử dụng loại đã qua tách tinh dầu để không có cảm giác dính nhớp trên da.

cac-cach-tam-trang-huu-ich-de-don-he-jpg4

Chúng ta nên duy trì tẩy da chết khoảng 1 lần/tuần

Đường nâu: Ngoài bã cà phê thì đường nâu cũng là nguyên liệu tẩy da chết được nhiều người áp dụng. Sau khi làm ướt cơ thể, bạn chỉ cần chà nhẹ đường nâu lên da, đặc biệt là những vùng da thâm sạm nhiều như nách, bẹn, đầu gối… Sau đó, bạn rửa sạch lại bằng nước mát, chuẩn bị thực hiện công đoạn tiếp theo.

Tắm trắng

Sau khi chắc chắn lớp da chết cũng như những cặn bẩn còn đọng lại đã được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, bạn điều chế các mặt nạ tắm trắng tự nhiên, an toàn theo các công thức dưới hướng dẫn sau:

cac-cach-tam-trang-huu-ich-de-don-he

  • Tắm bằng sữa tươi: Đây là cách đơn giản giúp bạn gái có làn da trắng mềm mịn, xóa mờ mọi vết thâm sạm, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang hiệu quả. Tuy nhiên cách này sẽ khá “tốn kém kinh phí” do vậy chúng ta chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần.
  • Trộn dầu oliu cùng sữa tắm. Một giải pháp tắm trắng đơn giản nữa là trộn sữa tắm cùng dầu oliu để tắm hàng ngày. Tuy nhiên bạn chỉ nên cho  1 – 2 giọt để tránh da bị nhờn, lượng dầu quá nhiều bít kín lỗ chân lông. Ở một số trường hợp ngoại lệ, dầu oliu có thể kích thích mọc lông trên cơ thể. Bởi vậy bạn nên theo dõi hiện tượng này trong thời gian sử dụng.
  • Tắm trắng cùng khoai tây và sữa chua không đường. Củ khoai tây sau khi luộc chín, bạn dầm nát sau đó trộn cùng sữa chua không đường thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên da, đặc biệt những vùng thâm sạm nhiều như nách, bikini, đầu gối… kể trên. Sau khi hỗn hợp khô se se, bạn tắm sạch lại với nước mát.
cac-cach-tam-trang-huu-ich-de-don-he-jpg2

Hãy kiên trì tắm trắng bằng cám gạo và sữa ong chúa (mật ong) trong khoảng 1 tháng để kiểm nghiệm hiệu quả rõ rệt.

  • Tắm trắng cùng cám gạo và sữa ong chúa: Nếu không tìm được sữa ong chúa nguyên chất và uy tín, bạn có thể thay thế bằng mật ong nguyên chất. Hãy kiên trì tắm trắng bằng cám gạo và sữa ong chúa (mật ong) trong khoảng 1 tháng để kiểm nghiệm hiệu quả rõ rệt.

Thoa body lotion 

Sau khi tắm trắng xong, bạn dùng khăn sạch thấm khô cơ thể rồi thoa một lớp kem body lotion. Điều này làn da cân bằng độ ẩm tự nhiên, se lại lỗ chân lông cho làn da mịn màng hơn.

cac-cach-tam-trang-huu-ich-de-don-he-jpg3

Khách hàng được tư vấn làm đẹp tại Thu Cúc Clinics

Để có được làn da trắng mịn màng như ý, bạn cần chú ý việc thoa kem chống nắng bảo vệ làn da mỗi ngày, dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ. Đặc biệt, bạn không thể quên đến các cơ sở Thu Cúc Clinics để được bác sĩ tư vấn về liệu pháp chăm sóc da hoặc tắm trắng hoàn hảo. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch miễn phí, xin mời bạn liên hệ đến tổng đài 1900 55 88 96.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét