Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Tẩy lông chân tay bằng phương pháp tự nhiên

Tẩy lông tay bằng phương pháp tự nhiên giúp dọn dẹp đám cỏ cứng đầu một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm được chi phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về các công thức tẩy lông tay qua bài viết dưới đây. 

Tẩy lông tay bằng chanh mật ong

Chanh giàu axit tự nhiên, có tác dụng làm mềm nang lông, bên cạnh đó mật ong đem đến khả năng kháng viêm đồng thời nuôi dưỡng làn da hiệu quả tại nhà. Do đó kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo ra hỗn hợp triệt lông an toàn và hiệu quả tại nhà.

Chanh mật ong là phương pháp làm đẹp da được lưu truyền từ dân gian

Chanh mật ong là phương pháp tẩy lông được lưu truyền từ dân gian

Chuẩn bị nguyên liệu: 2 quả chanh, 2 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, tiếp đến trộn với mật ong theo tỉ lệ đã chia, khuấy đều thành dạng sền sệt. Trước khi thực hiện bạn nên làm sạch vùng tay giúp bụi bẩn, bã nhờn được loại bỏ tối ưu, cùng với đó lỗ chân lông thông thoáng giãn nở, hấp thu tối đa các dưỡng chất, sau đó mới chà hỗn hợp vừa chế biến lên, kết hợp một vài động tác mát xa nhẹ nhàng. Khi hỗn hợp đã khô lại, bạn có thể lấy khăn ấm rồi miết sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn, violong sẽ bị loại bỏ đi đáng kể.

Tẩy lông tay bằng sữa tươi, nhựa hồng xiêm

Nhựa hồng xiêm có chất kết dính giúp loại bỏ violong một cách hữu hiệu tại nhà, bên cạnh đó, sữa tươi đem đến tác dụng diệt khuẩn, đồng thời nuôi dưỡng làn da sáng khỏe rất tự nhiên.

Triệt lông chân bằng sữa tươi, nhựa hồng xiêm đem đến hiệu quả cao

Triệt lông tay bằng sữa tươi, nhựa hồng xiêm đem đến hiệu quả cao

Chuẩn bị nguyên liệu: 3 thìa sữa tươi không đường, 2 quả hồng xiêm xanh.

Cách thực hiện: Hồng xiêm cắt đôi cạo lấy phần nhựa cho ra bát sạch, sau đó cho sữa tươi vào đảo đều. Bước tiếp theo rửa sạch vùng tay rồi chà hỗn hợp vừa làm lên kết hợp với một vài động tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Khi hỗn hợp đã khô bạn rửa lại với nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm. Lưu ý nên rửa sạch, chanh để nhựa hồng xiêm lưu lại trên da gây bít tắc lỗ chân lông. Bước cuối cùng thoa kem dưỡng giúp cân bằng độ ẩm. Để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn, bạn nên áp dụng cách này 3 lần/ tuần.

Triệt lông tay bằng sáp ong, giấm táo

Sử dụng sáp ong triệt lông là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng, tuy nhiên bạn nên kết hợp với giấm táo để tăng hiệu quả loại bỏ violong.

Thoa giấm táo, mật ong lên da có khả năng làm mềm nang lông hiệu quả

Thoa giấm táo, sáp ong có khả năng triệt lông hiệu quả

Chuẩn bị nguyên liệu: 3 thìa sáp ong, 1 thía giấm táo.

Cách thực hiện: Trộn sáp ong, giấm táo theo tỉ lệ đã chia rồi cho vào nồi đun ở nhiệt độ cao nhất. Lưu ý khuấy đều để khổn hợp không bị cháy. Khi mật ong chuyển sáng màu thẫm bạn nhấc ra rồi để hơi nguội. Tiếp đến thoa 1 lớp mỏng chất sáp này lên vùng tay, rồi sử dụng 1 miếng khăn sạch áp thật chặt. Kết hợp thư giãn chừng 4 – 5 phút thì lột thật mạnh khăn ra ngược chiều lông mọc, bạn nên thực hiện thao tác này 1 cách nhanh nhất giúp giảm cảm giác đau rát. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý khi triệt lông bằng phương pháp tự nhiên:

– Trong quá trình trước và sau khi triệt lông bạn nên làm sạch da tay giúp bụi bẩn được loại bỏ, lỗ chân lông cũng được thông thoáng giãn nở, hấp thu tối đa các dưỡng chất.

– Bảo vệ da trong quá trình triệt lông cũng là thói quen rất cần thiết, bởi trong giai đoạn này làn da đang bị mỏng, yếu dễ bị tổn thương. Nếu có việc cần ra ngoài, bạn nên sử dụng các thiết bị bảo vệ như áo dài tay, kem chống nắng có chỉ số 30+ trở lên.

– Bạn nên lưu ý rằng chỉ nên triệt lông khi vùng tay không bị trầy xước hay có những vết thương hở.

Laser Diode là công nghệ triệt lông tiên tiến hiện đại có khả năng triệt lông tại các vùng như nách, chân, tay...

Laser Diode là công nghệ triệt lông tiên tiến hiện đại có khả năng triệt lông tại các vùng như nách, chân, tay…

Bên cạnh áp dụng các phương pháp tẩy lông trên, bạn có thể tham khảo và áp dụng công nghệ Laser Diode, đây là phương pháp triệt lông được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận mức độ an toàn trong quá trình thực hiện. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này, bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp và thăm khám miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét