Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Note: Có nên nhổ lông nách sau khi sinh?

Có nên nhổ lông nách sau khi sinh không là thắc mắc của không ít chủ khổ. Để giải đáp được câu hỏi này mời phái đẹp tham khảo bài viết dưới đây.

Nhổ lông nách là một trong những cách dọn dẹp “violong” vùng da dưới cánh tay phổ biến nhất hiện nay bởi biện pháp này có ưu điểm là đơn giản, dễ làm, chỉ với một cây nhíp nhỏ là bạn có thể “tự  xử” ngay tại nhà. Tuy nhiên đối với chị em sau khi sinh việc sử dụng nhíp nhổ lông nách là không nên, bởi trong giai đoạn này cơ thể có nhiều biến đổi, làn da lúc này vẫn còn yếu, chưa hồi phục nên bất kỳ một tác động nào cũng có thể khiến da bị tổn thương.

Nhổ lông nách trong thời kỳ sau sinh khiến làn da trở nên thâm sạm kích thích violong mọc nhanh hơn

Nhổ lông nách trong thời kỳ sau sinh khiến làn da trở nên thâm sạm kích thích violong mọc nhanh hơn

Chia sẻ về vấn đề này chị Thanh Thảo (27 tuổi – nhân viên kinh doanh) cho biết: “Mình mới sinh em bé được 3 tuần, nhưng vì lông nách mọc quá nhiều nên quyết định dùng nhíp nhổ. Sau vài lần thực hiện, mình thấy vùng da dưới cánh tay có biểu hiện thâm đen và có mùi rất khó chịu. Băn khoăn không biết chuyện gì sảy ra, mình đem chuyện này kể với cô bạn thân có tí kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ thì mới được biết, trong thời kì ở cữ nội tiết tố thường thay đổi đột ngột khiến những vùng da nhạy cảm như nách khi bị tác động thì dễ bị tổn thương.”

Cùng tâm trạng với chị Thảo, bạn Ánh Tuyết (24 tuổi – Hà Nội) chia sẻ: “Trong thời gian sau sinh, violong vùng nách làm mình thấy ngứa ngáy khó chịu ghê lắm. Mấy lần định cạo nhưng sợ gây xước da nên mình quyết định sử dụng nhíp để loại bỏ cho yên tâm. Nhưng nào đâu có phải, tránh vỏ dưa gặp ngay vỏ dừa, violong mọc nhanh như nấm lại còn xuất hiện tình trạng sần sùi, thậm sạm nhìn khó chịu hơn trước khi nhổ, hỏi ra thì mới biết nội tiết tố của mình thường thay đổi thất thường và có những rối loạn nhất định, từ đó ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của sợi lông.”

Sử hữu làn da dưới cánh tay mịn màng thoáng mát giúp chị em tự tin khoe cá tính

Sử hữu làn da dưới cánh tay mịn màng thoáng mát giúp chị em tự tin khoe cá tính

Qua 2 chia sẻ trên chị em đã phần nào giải đáp được câu hỏi có nên nhổ lông nách sai khi sinh rồi phải không. Vì vậy, nếu thấy hiện tượng lông mọc nhiều, dài và rậm khi sinh bạn đừng lo lắng vì đó là một biểu hiện bình thường. Cùng với đó bạn cũng không nên triệt lông. Hãy đợi đến giai đoạn 4 tháng sau khi sinh khi đó, nội tiết và sinh lý của bạn đã dần ổn định, bạn hãy dùng đến các biện pháp triệt lông để xóa loại bỏ “vi- ô- lông” xấu xí trên cơ thể.

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại được phái đẹp tin chọn

Trước khi triệt lông bằng công nghệ cao khách hàng sẽ được chuyên viên thoa lớp gel lạnh giúp làm dịu da

Hiện nay, để triệt lông hiệu quả mà không gây đau rát thì chị em nên áp dụng các biện pháp tẩy lông với công nghệ hiện đại. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, công nghệ triệt lông Laser Diode đang được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao mang lại hiệu quả vượt trội, có khả năng tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với bước sóng 808nm, Laser Diode loại bỏ các sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.

Triệt lông nách bằng Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Triệt lông nách bằng Laser Diode đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tối ưu, ngoài việc chú trọng đến công nghệ máy móc, bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề về da, Thu Cúc Clincis tin chắc sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, khỏe khoắn. Trong không gian đẳng cấp, tinh tế, đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ khiến bạn vô cùng yên tâm. Giờ đây, làn da rậm rạp violông không còn là vấn đề làm chị em đau đầu khi sáng suốt chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín.

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này hay có nhu cầu đặt lịch làm đẹp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến sơ sở Thu Cúc Clinics để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét