Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Cách tẩy lông mặt tự nhiên

Có rất nhiều cách tẩy lông mặt tự nhiên an toàn, hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Dưới đây là những công thức giúp loại bỏ lông mặt được nhiều người áp dụng mà bạn nên tham khảo.

Tẩy lông mặt bằng bột mỳ

Cách tẩy lông mặt tự nhiên bằng bột mì tuy an toàn với mọi loại da nhưng bạn không nên quá lạm dụng công thức này, tốt nhất chỉ nên áp dụng từ 2 – 3 lần/tuần là đủ.

Bột mỳ giúp triệt lông mặt hiệu quả.

Bột mỳ giúp triệt lông mặt hiệu quả.

Chỉ cần hòa 1 thìa bột mì với nước sạch để tạo hỗn hợp đặc sệt, sau đó thoa đều lên vùng da mặt cần triệt bỏ lông. Tiếp theo, lấy một ít đường rồi massage nhẹ nhàng cùng mặt nạ bột mì. Lưu hỗn hợp trong khoảng 4-5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Tẩy lông mặt bằng cà chua

Cà chua là thực phẩm chứa nhiều vitamin giúp làm mềm mịn, trắng da. Bên cạnh đó, nguyên liệu tự nhiên này còn chứa chất chống oxy hóa và tính axit tự nhiên giúp giảm bớt lông, se lỗ chân lông trên vùng da mặt của bạn.

Cách tẩy lông mặt bằng cà chua là phương pháp được nhiều người áp dụng.

Cách tẩy lông mặt bằng cà chua là phương pháp được nhiều người áp dụng.

Sử dụng cà chua là cách tẩy lông mặt tự nhiên được nhiều người áp dụng. Chỉ vần thái cà chua thành từ lát mỏng, sau đó đắp lên mặt (những vùng da có nhiều lông), kết hợp xoay tròn trong khoảng 15 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Cuối cùng bạn rửa lại mặt bằng nước mát. Thực hiện công thức này thường xuyên sẽ mang lại kết quả tẩy lông mặt rất tốt.

Tẩy lông mặt bằng kem đánh răng

Kem đánh răng cũng là một trong những nguyên liệu tẩy lông amwtj hữu ích.

Kem đánh răng cũng là một trong những nguyên liệu tẩy lông amwtj hữu ích.

Một bí quyết tẩy lông mặt nghe lạ và rất “vô lý” đó chính là sử dụng kem đánh răng. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy kem đánh răng ra một chiếc bàn chải không dùng đến nữa rồi chà xát nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy lông. Cách tẩy lông mặt tự nhiên này sẽ rất hiệu quả mà không hề làm tổn thương da mặt như các phương pháp cạo hoặc kem lột.

Lưu ý: Không sử dụng kem đánh răng vào những vùng da mặt nào bị chầy xước vì nó có thể sẽ khiến vùng da đó bị sót hoặc rát.

Tẩy lông mặt bằng chanh

Chanh là “vũ khí” giúp tẩy lông mặt tự nhiên cực kì hiệu quả.

Chanh là “vũ khí” giúp tẩy lông mặt tự nhiên cực kì hiệu quả.

Bên cạnh các công dụng trị mụn, trị nám, se khít lỗ chân lông, làm trắng da… chanh còn là “vũ khí” giúp tẩy lông mặt tự nhiên cực kì hiệu quả. Chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa đều lên vùng da mặt, tiếp theo bạn dùng các đầu ngón tay miết nhẹ nhàng để lông rụng bớt. Hoặc bạn có thể tận dụng vỏ chanh để chà xát nhẹ nhàng lên mặt. Những động tác chà xát nhẹ nhàng sẽ giúp loại bỏ các sợi lông nhanh chóng.

Tẩy lông mặt bằng sữa tươi và đu đủ

Đu đủ sẽ thấm sâu vào bên trong, diệt trừ gốc rễ của lông mặt còn sữa tươi thì lại có tác dụng se khít lỗ chân lông và giúp da láng mịn, sáng hồng tự nhiên. Vì thế, sự kết hợp thông minh của hai nguyên liệu này sẽ đem lại hiệu quả rất tốt trong việc loại bỏ lông mặt.

Cách làm: Dầm nát đu đủ chín, cho thêm một chút sữa tươi rồi trộn đều. Đắp mặt nạ lên da và massage nhẹ nhàng. Sau cùng bạn rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Không chỉ lại bỏ lông nhanh chóng, hỗn hợp đu đủ và sữa tươi còn có tác dụng dưỡng da hữu hiệu.

Không chỉ lại bỏ lông nhanh chóng, hỗn hợp đu đủ và sữa tươi còn có tác dụng dưỡng da hữu hiệu.

Một số lưu ý khi tẩy lông tại nhà để đạt hiệu quả tốt nhất:

– Rửa sạch da mặt trước khi tiến hành cách tẩy lông mặt tự nhiên.

– Cần có biện pháp bảo vệ khi ra ngoài để tránh tác hại của ánh nắng, bụi bẩn làm hại da.

– Sau khi tẩy lông đừng quên sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng để se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm để làn da luôn mềm mại.

– Không nên sử dụng dao cạo, kem tẩy lông… vì những phương pháp này có thể làm tổn thương đến da mặt.

Ngoài 5 cách tẩy lông mặt tự nhiên an toàn đã được chia sẻ ở trên, để tẩy lông mặt nhanh chóng, hiệu quả lâu dài bạn nên tham khảo công nghệ Laser Diode. Đây là một trong những phương pháp triệt lông hiện đại nhất hiện nay.

Laser Diode là một trong những công nghệ triệt lông hiệu quả nhất hiện nay.

Laser Diode là một trong những công nghệ triệt lông hiệu quả nhất hiện nay.

Ngoài khả năng loại bỏ các sợi lông nhanh chóng, an toàn ở mọi vùng da, công nghệ Laser Diode còn mang đến cho bạn làn da mịn màng và sáng hồng tự nhiên hơn.

Nếu cần tư vấn thêm về công nghệ triệt lông Laser Diode, bạn vui lòng liên hệ tới số 1900 5588 96 hoặc trực tiếp tới các cơ sở Thu Cúc Clinics để được các chuyên viên trực tiếp thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét