Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Triệt lông vùng bikini hiệu quả tại nhà

Mật ong, chanh, nước hoa hồng… là những nguyên liệu lành tính, đem đến rất nhiều công dụng làm đẹp trong đó không thể không nhắc tới khả năng triệt lông vùng bikini hiệu quả tại nhà. Những cách này được nhiều chị em áp dụng và cho phàn hồi rất tích cực. Cùng tham khảo những công thức triệt lông này để bổ sung vào cẩm nang làm đẹp cho mình nhé.

Triệt lông bikini bằng phèn chua và nước hoa hồng

Phèn chua, nước hoa hồng có tác dụng loại bỏ violong vùng bikini hiệu quả

Phèn chua, nước hoa hồng có tác dụng loại bỏ violong vùng bikini hiệu quả

Chắc hẳn nhiều bạn đã biết công dụng làm đẹp của phèn chua như: trị mụn, làm trắng da, tẩy tế bào chết… Vậy bạn đã biết đến khả năng triệt lông của nguyên liệu này chưa? Khi kết hợp phèn chua và nước hoa hồng sẽ tạo ra phương pháp triệt lông hiệu quả, an toàn cho vùng bikini nhạy cảm.

Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Trộn phèn chua, nước hoa hồng theo tỉ lệ tương đương, khuấy đều tay giúp 2 nguyên liệu này hòa quyện vào nhau. Sau khi vệ sinh vùng bikini sạch sẽ, bạn có thể thoa đều dung dịch vừa chuẩn bị lên vùng cần triệt lông. Dùng khăn mềm massage nhẹ nhàng, lau miết nhẹ để các sợi lông. Lưu lại thêm chừng 4 – 5 phút nữa thì rửa lại với nước ấm, thấm khô với khăn mềm.

Lưu ý: Phèn chua có khả năng làm mòn da, bởi vậy bạn không nên lạm dụng cách này quá nhiều, tốt nhất nên thực hiện 3 lần/ tuần để đảm bảo an toàn.

Triệt lông bikini bằng lòng trắng trứng gà và chanh

Triệt lông bikini bằng lòng trắng trứng gà và chanh

Triệt lông bikini bằng lòng trắng trứng gà và chanh

Kết hợp lòng trắng trứng gà và chanh sẽ tạo ra nguyên liệu triệt lông vùng bikini hiệu quả tại nhà. Tinh chất trong lòng trắng trứng gà và chanh khi thẩm thấu vào bên trong da sẽ giúp lỗ chân lông giãn nở, sợi lông suy yếu và rụng. Bên cạnh đó, cách này còn giúp vùng bikini có làn da mịn màng, trắng sáng đầy quyến rũ.

Cách thực hiện rất đơn giản làm: Chanh cắt đôi chắt lấy nước, trứng gà chắt lấy lòng trắng, tiếp đến trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau theo tỉ lệ 2:1, khuấy đều thành dạng sền sệt. Vệ sinh vùng bikini sạch sẽ sau đó thoa đều hỗn hợp vừa chế biến lên. Để dưỡng chất thẩm thấu bạn có thể kết hợp mát xa nhẹ nhàng chừng 4 – 5 phút, sau đó dùng khăn ẩm miết nhẹ theo chiều lông mọc. Áp dụng đều đặn 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn violong sẽ được loại bỏ đi đáng kể.

Lưu ý: Cách này có tính an toàn khá cao nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện cho các bộ phận khác trên cơ thể.

Triệt lông bikini bằng đường và mật ong 

Hỗn hợp đường mật ong có khả năng triệt lông bikini hiệu quả

Hỗn hợp đường mật ong có khả năng triệt lông bikini hiệu quả

Trong khi đường có công dụng triệt lông hiệu quả thì mật ong có khả năng tăng cường độ ẩm, đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Do đó, khi kết hợp đường với dầu oliu sẽ tạo thành công thức triệt lông hiệu quả, an toàn có thể áp dụng cho vùng bikini nhạy cảm.

Tương tự như trên bạn có thể thực hiện theo cách sau: Trộn 200 gr đường vào 200ml mật ong, khuấy đều cho đường tan hết. Bắc lên bếp và đun nhỏ lửa, sau khi chúng cô lại có dạng sền sệt chuyển sang màu vàng nâu thì tắt bếp để nguội bớt. Vệ sinh vùng bikini sạch sẽ, bôi hỗn hợp vừa thực hiện lên, kết hợp với việc dùng khăn miết nhẹ khu vực này để các sợi lông rụng một cách tự nhiên.

Lưu ý: Nên thực hiện khi hỗn hợp còn ấm để quá trình triệt lông dễ dàng hơn. Sau khi kết thúc quá trình triệt lông, cần rửa sạch bằng nước lạnh. Không để hỗn hợp trên vùng bikini quá lâu. Thực hiện cách này 3 lần / tuần để cho hiệu quả cao nhất.

Laser Diode có khả năng triệt lông vùng bikini hiệu quả

Laser Diode có khả năng triệt lông vùng bikini hiệu quả

Những cách triệt lông vùng bikini hiệu quả tại nhà kể trên tương đối an toàn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả như ý bạn cần thực hiện kiên trì trong thời gian dài. Trường hợp không không đủ thời gian để thực hiện các phương pháp này, chị em có thể tham khảo phương pháp triệt lông vùng bikini bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics. Đây là phương pháp triệt lông vùng bikini nhanh chóng, an toàn, hiệu quả đã được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900558896 để được tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét