Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Có nên triệt lông vùng nách bằng nhíp?

Để tự tin diện những bộ đầm vai trần sexy, quyến rũ cũng như đảm bảo vệ sinh cá nhân sạch sẽ, violong dưới cánh tay là yếu tố đầu tiên chị em cần “dọn dẹp”. Tuy nhiên có rất nhiều eva áp dụng cách triệt lông nách truyền thống là sử dụng nhíp. Vậy phương pháp này đem lại ưu và nhược điểm gì cho người thực hiện?

Sử dụng nhíp nhổ lông nách là phương pháp truyền thống của chị em

Sử dụng nhíp nhổ lông nách là phương pháp truyền thống của chị em

Sử dụng nhíp là hình thức triệt lông nách không còn xa lạ với chị em. Theo đó bạn chỉ cần bỏ ra 20.000 – 50.000 là có thể mua được chiếc nhíp nhổ lông nách với đủ kiểu dáng khác nhau, lại có thể thực hiện bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Tưởng chừng tiện lợi là thế, song loại bỏ lông nách bằng nhíp đem lại nhiều nhược điểm hơn bạn nghĩ, cụ thể:

– Không đem đến hiệu quả lâu dài, chị em không thể dùng nhíp để triệt lông, tuy nhiên chỉ sau 3-5 ngày, lông sẽ mọc trở lại thậm chí là đen và cứng hơn trước.

– Đối với những người mới thực hiện, sẽ có bị đau rát, tuy nhiên do sự chai sạn, chỉ 4 – 5 lần tiếp theo sẽ không còn cảm giác này.

– Dùng nhíp nhổ lông nách nhiều sẽ khiến lỗ chân lông bị giãn nở. Khi giãn nở quá mức, lỗ chân lông sẽ trở thành vị trí đắc địa cho vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ gây ra hiện tượng thâm sạm, nặng hơn là chứng viêm nang lông.

Sử dụng nhíp nhổ lông nách dễ gây mùi hôi dưới cánh tat

Sử dụng nhíp nhổ lông nách dễ gây mùi hôi dưới cánh tay

– Sử dụng nhíp nhổ lông nách tuy làm sạch vùng da này nhưng sau khiến lỗ chân lông giãn nở, khí thoát ra ngày càng nhiều, cộng thêm bụi bẩn là nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu.

Với những nhược điểm của việc nhổ lông nách mà chúng tôi vừa nên trên, chắn hẳn bạn đã có câu trả lời “có nên triệt lông vùng nách bằng nhíp”. Do đó thay vì dúng nhíp nhổ lông bạn hãy áp dụng các phương pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại để vùng da dưới nách luôn trắng mịn tựu nhiên, tự tin hơn trong những bộ cánh mà mình yêu thích.

Hiện nay công nghệ triệt lông đang được các chuyên gia đầu ngành cũng như khách hàng đã từng trải nghiệm đánh giá cao vệ hiệu quả, mức độ an toàn trong quá trình thực hiện đó là Laser Diode. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, công nghệ này tác động trực tiếp vài mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da. Mặt khác phá hủy nguồn dinh dưỡng ở gốc chân lông ngăn violong xuất hiện trở lại. Đặc biệt khác với công nghệ laser cũ, Laser Diode có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng tác dộng trực tiếp nang lông rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát.

Laser Diode là công nghê triệt lông hiện đại rút ngắn thời gian thực hiện

Laser Diode là công nghê triệt lông hiện đại rút ngắn thời gian thực hiện

Bên cạnh lựa chọn công nghệ, máy móc hiện đại, thì địa chỉ thực hiện uy tín và chất lượng cũng là một trong những vấn đề thiết yếu mà bạn nên quan tâm. Với hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da, Thu Cúc Clinics đến nay đang là địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng được đông đảo chị em quan tâm và ủng hộ. Đối với dịch vụ triệt lông, khách hàng khi tới đây sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình bài bản, khoa học như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thể cho khách hàng về công nghệ triệt lông Laser Diode, sau đó xác định liệu trình điều trị phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Bước 2: Làm sạch vùng lông cần điều trị giúp các bước sóng Laser được hấp thụ tối đa. Mặt khác kỹ thuật viên có thể cắt bớt lông, nếu lông quá dài để chiếu bước sóng được dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Bước 3: Bôi 1 lớp gel lạnh lên vùng cần triệt lông giúp quá trình thực hiện diễn da nhẹ nhàng và không gây cảm giác đau rát, khó chịu.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên điều chỉnh bước sóng cũng như năng lượng phù hợp rồi chiếu Laser Diode vào vùng lông cần triệt.
  • Bước 5: Thực hiện bôi kem dưỡng giúp làm dịu da và kết thúc quy trình điều trị.
Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics đang nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Dịch vụ triệt lông tại Thu Cúc Clinics đang nhận được quan tâm của đông đảo khách hàng

Ngoài loại bỏ violong một cách tối ưu, làm đẹp tại Thu Cúc Clinics còn đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn trong không gian sang trọng, cao cấp đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ này, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 hoặc đến cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét