Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tổng hợp những cách tẩy lông mặt hiệu quả tại nhà

Với những cách tẩy lông mặt hiệu quả bằng các nguyên liệu tự nhiên dưới đây, các eva có thể dễ dàng loại bỏ những sợi violong đầy vẻ “nam tính” một cách dễ dàng.

Những sợi lông đang ghét trên gương mặt không chỉ khiến làn da trông tối đi mà còn làm cho tổng thể gương mặt có nét “nam tính”. Những cách tẩy lông mặt hiệu quả dưới đây có thể hữu ích cho các eva đang buồn phiền về vấn đề này:

Sử dụng hỗn hợp chanh + mật ong + đường để tẩy lông mặt

Tình trạng rậm lông sẽ được cải thiện đáng kể khi kiên trì dưỡng da với chanh + đường + mật ong.

Tình trạng rậm lông sẽ được cải thiện đáng kể khi kiên trì dưỡng da với chanh + đường + mật ong.

Đây là một trong những cách tẩy lông mặt hiệu quả và phổ biến nhất, được rất nhiều chị em áp dụng ngay tại nhà. Cách làm rất đơn giản: bạn trộn nước cốt chanh, mật ong và đường theo tỷ lệ 1:4:4 để được hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch mặt bằng sản phẩm dịu nhẹ và nước hơi ấm, bạn thoa chúng lên da và massage theo chiều lông mọc trong vòng 5 phút rồi để nguyên. 20 phút sau, bạn rửa sạch mặt bằng nước mát để làm sạch và se lỗ chân lông. Áp dụng 2 lần/ tuần đề da sáng hơn, đồng thời các nang lông rụng và thưa dần.

Sử dụng lòng trắng trứng, đường và bột ngô

Một cách tẩy lông mặt hiệu quả mà đơn giản khác là bạn dùng lòng trắng trứng, kết hơp với đường và bột ngô để làm mặt nạ tẩy lông. Để không làm rát mặt, bạn nghiền mịn 1 thìa canh đường, sau đó trộn với 1 thìa canh bột ngô, thêm lòng trắng 1 quả trứng gà vào và khuấy đều. Sau khi được hỗn hợp đồng nhất, bạn rửa sạch mặt, thấm bớt nước rồi thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp khi da còn ẩm. Đợi khoảng 20 – 30 phút đến khi chúng khô lại thì nhẹ nhàng bóc mặt nạ ra rồi làm sạch mặt. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách tẩy lông mặt hiệu quả với đậu nành + tinh bột nghệ + mật ong

Nguyên liệu để tẩy lông mặt hiệu quả tại nhà.

Nguyên liệu để tẩy lông mặt hiệu quả tại nhà.

Nước ép đậu nành không chỉ giúp dưỡng da sáng khỏe mà còn ngăn chặn sự phát triển quá mức của các nang lông. Vì vậy để tẩy lông mặt hiệu quả, bạn có thể dưỡng da với nguyên liệu này theo công thức sau: Trộn đều 15ml nước đậu nành, 15ml mật ong (khoảng 1 muỗng canh) với 2 thìa canh bột nghệ. Sau khi thu được hỗn hợp sền sệt đồng nhất, bạn đắp chúng lên da mặt sạch. Để nguyên trên mặt và tranh thủ thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại da bằng nước ấp. Áp dụng 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tẩy lông mặt tốt nhất.

Hỗn hợp tẩy lông mặt từ cà chua, mật ong và chanh

Trong thành phần của cà chua chứa beta carotene, có khả năng hoạt động tương tự chất chống oxy hóa trong máu giúp làm sạch các gốc tự do, cho da trở nên nhẵn mịn. Khi kết hợp với mật ong, khả năng tẩy lông còn được tăng cường hiệu quả hơn nhờ tính chất keo của loại mật vàng thiên nhiên chứa đầy dưỡng chất quý hóa này.

Mặt nạ tẩy lông mặt từ cà chua, mật ong và chanh.

Mặt nạ tẩy lông mặt từ cà chua, mật ong và chanh.

Cách thực hiện khá đơn giản: bạn xay nhuyễn một quả cà chua, chắt lấy nước, sau đó trộn đều 3 thìa canh hỗn hợp này với 3 thìa canh mật ong và 1 thìa cafe nước cốt chanh. Sau khi rửa mặt, bạn thoa hỗn hợp lên da và thư giãn trong khoảng 20 phút, cuối cùng rửa sạch lại mặt với nước ấm. Đắp mặt nạ này 2-3 lần mỗi tuần, gương mặt không chỉ bớt lông mà còn giảm thâm mụn và sáng bật tông thấy rõ. Tuy nhiên chanh có tính axit nhẹ, dễ khiến da bắt nắng, vì vậy bạn chỉ nên thực hiện vào buổi tối và nhớ thoa kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ da.

Cách tẩy lông mặt hiệu quả bằng đu đủ chín, chanh và sữa chua

Chỉ cần khoảng 1 thìa canh đu đủ chín, 1 thìa cafe nước cốt chanh và 2 thìa canh sữa chua, bạn đã có trong tay mặt nạ đa năng: vừa ức chế sự phát triển lông, vừa dưỡng trắng và trẻ hóa da hiệu quả. Rất đơn giản, bạn trộn tất cả các nguyên liệu trên rồi dùng chúng để đắp mặt nạ dưỡng da trong ít nhất 20 phút. Lúc này, các tinh chất từ đu đủ, sữa chua và chanh sẽ giúp da sáng hơn, ức chế sự phát triển của nang lông, đồng thời khiến cho các sợi này nhạt màu và khó nhận biết hơn. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, làn da còn được trẻ hóa mịn màng.

Tẩy lông mặt bằng laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Tẩy lông mặt bằng laser Diode tại Thu Cúc Clinics.

Cần lưu ý rằng những biện pháp trên cần được thực hiện định kỳ để giữ được vẻ tươi sáng của làn da. Nếu muốn làm sạch lông mặt nhanh chóng mà không cần phải mất thời gian, công sức như vậy, bạn nên tìm đến các liệu pháp Laser thẩm mỹ hiện đại thay vì những cách tẩy lông truyền thống có thể gây tổn hại trên da. Tham khảo thông tin Tại Đây hoặc liên hệ 1900 5588 96 để biết thêm chi tiết.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét