Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Các giải pháp tẩy lông tại nhà đơn giản, hiệu quả

Nếu không có thời gian hoặc điều kiện tới các trung tâm thẩm mỹ để triệt lông, thì bạn hãy tham khảo ngay các giải pháp tẩy lông tại nhà cực đơn giản và hiệu quả dưới đây.

Cạo lông

Chỉ cần sử dụng một con dao để cạo lông, bạn đã co thể nhanh chóng loại bỏ được lớp lông tay không cần thiết trên cơ thể. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn hãy sử dung dao cạo, cao ngược chiều sợi lông mọc để làm rụng lông một cách tự nhiên, nhanh nhất.

Cạo lông là giải pháp triệt lông tiện lợi, nhanh chóng và dễ thực hiện

Cạo lông là giải pháp triệt lông tiện lợi, nhanh chóng và dễ thực hiện

Bạn cần chú ý đó là hãy sử dụng dao mới, tuyệt đối không nên sử dụng lại dao đã dùng rồi sẽ không tốt, dễ khiến da bị tổn thương, làm trầy xước da, khiến bạn có cảm giác đau. Nghiêm trong hơn việc tẩy lông bằng dao cạo dùng lại còn dễ làm viêm da. Sau khi thực hiện cách tẩy lông này xong bạn cần vệ sinh dụng cụ thật sạch sẽ nhé, để khô ráo. thoáng mát.

Wax lông

Wax lông cũng là một phương pháp triệt lông tại nhà được chị em lựa chọn. Chị em thường chế tạo hôn hợp đường nâu để thực hiện wax lông.

Wax lông cũng là một phương pháp triệt lông tại nhà được chị em lựa chọn.

Wax lông cũng là một phương pháp triệt lông tại nhà được chị em lựa chọn.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy đường vàng, chưng lên trên bếp cho đến khi đường vàng tan chảy, nóng, tạo thành hỗn hợp màu nâu, keo, sánh, đặc thì hãy thoa đều lên da tay. Bước tiếp theo bạn hãy đặt 1 miếng giáy lên hỗn hợp đường nâu đó, miết nhẹ nhàng rồi đợi cho đến khi hỗn hợp đường nâu khô lại thì tiến hành giật nhẹ miếng giấy dán đó ngược chiều sợi lông mọc để làm rụng các sợi lông một cách nhanh chóng nhất. Với cách wax lông này, sau khi thực hiện bạn cần chú ý thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng cho da, giúp làm mềm mịn da.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số công thức tẩy lông bằng các loại mặt nạ tự nhiên dưới đây:

Mật ong

Mật ong có khả năng tẩy lông tại nhà nhanh chóng. Đây là một công dụng mà khá nhiều chị em đã biết và áp dụng, cho hiệu quả tẩy lông làm bạn hài lòng. Mật ong không chỉ giúp bạn tẩy lông mà còn làm đẹp da nhanh chóng.

Mật ong có khả năng tẩy lông tại nhà nhanh chóng.

Mật ong có khả năng tẩy lông tại nhà nhanh chóng.

Bạn có thể thực hiện cách tẩy lông bằng mật ong một cách dễ dàng bằng cách đổ mật ong ra một chiếc bát, sau đó bạn hãy dùng một miếng bông giòn để thoa đều mật ong lên vùng da cần tẩy lông, đợi mật ong keo dính, khô hơn thì bạn hãy tiến hành dùng miếng bông chà xát nhẹ nhàng lên da. Những động tác chà xát nhẹ nhàng này sẽ giúp làm rụng lông một cách nhanh chóng và an toàn. Bạn hãy duy trì đều đặn cách tẩy lông này nhé.

Trứng gà

Lòng trắng trứng gà cũng giúp bạn triệt lông khá nhanh chóng và an toàn. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy dùng lòng trắng trứng gà và thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Đợi khoảng 15 phút thì bạn hãy làm sạch lớp lòng trắng trứng trên da.Những sợi lồn sẽ được làm rụng một cách tự nhiên nhất. Với độ keo dính tự nhiên nên lòng trắng trứng sẽ giúp bạn bạn tẩy lông khá hiệu quả. Không những thế, lòng trắng trứng còn giúp làn da của bạn mịn màng hơn, đẹp hơn.

òng trắng trứng gà cũng giúp bạn triệt lông vĩnh viễn khá nhanh chóng và an toàn.

Lòng trắng trứng gà cũng giúp bạn triệt lông khá nhanh chóng và an toàn.

Cám gạo

Một công thức tẩy lông nhanh chóng, đơn giản khác mà bạn có thể áp dụng nữa đó là sử dụng bột cám gạo. Bột cám gạo giúp bạn tẩy lông cực nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện tẩy lông với bột cám gạo bằng cách hòa bột cám gạo bằng cách hòa bột cám gạo vào nước rồi thoa đều lên vùng da cần triệt lông. Những sợi lông sẽ được làm rụng một cách tự nhiên nhất. Bột cám gạo vừa giúp triệt lông, vừa trả lại cho bạn làn da mịn màng nhất.

Tinh dầu ô liu

Tinh dầu ô liu được sử dụng trong công cuộc làm đẹp da nhanh chóng của chị em, được chị em vô cùng yêu thích, ưa chuộng. Bạn có thể thực hiện cách tẩy lông bằng cách sử dụng tinh dầu ô liu và thoa nhẹ nhàng lên da. Lớp tinh dầu ô liu này sẽ thấm sâu vào da, trả lại cho bạn làn da mịn màng, lớp lông được làm mềm, lỗ chân lông giãn rộng khiến việc lấy đi các sợi lông là dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần thoa một lớp tinh dầu ô liu lên da, sau đó bạn hãy dùng 10 đầu ngón tay chà nhẹ nhàng lên da, những sợi lông sẽ được làm rụng nhanh chóng và an toàn.

Tinh dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp rất được chị em ưa chuộng

Tinh dầu oliu là nguyên liệu làm đẹp rất được chị em ưa chuộng

Trên đây là 3 cách tẩy lông từ tự nhiên tại nhà mà chị em có thể áp dụng. Hãy áp dụng thường xuyên để nhanh chóng loại bỏ các sợi lông đáng ghét, lấy lại làn da mịn màng và trắng sáng đều màu hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét