Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Lý do khiến bạn waxing lông thất bại

Có rất nhiều bạn gái tự ý tẩy lông ở nhà để mong muốn có 1 làn da mịn mang sạch sẽ và không còn nhìn thấy những sợi lông cứng đầu ở tay hoặc chân. Tuy nhiêm không phải ai cũng biết cách để đạt hiệu quả bởi rất nhiều bạn gặp phải những lý do cơ bản sau:

ly-khien-ban-waxing-long-bai

Thời gian waxing:

Khi ngủ dậy hoặc khi đang tắm nước nóng ấm chân tay của chúng ta tạm thời hơi phồng lên chút, khiến một phần sợi lông bị che lấp, làm cho công cuộc tẩy lông không được sạch hoàn toàn khiến sần da. Do vậy bạn hãy wax vào buổi chiều tối trước khi tắm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, đặc việt vàokhoảng thời gian từ 3-5h chiều là thời điểm đỡ đau nhất cho công cuộc waxing đấy!

Waxing quá thường xuyên

1 tháng bạn chỉ nên tẩy lông nhiều nhất là 1 lần là đủ, đủ thời gian để những sợi lông ở chân hay tay nhú dài ít nhất 5-10mm mới nên thực thi lại. Nhiều bạn gái tẩy lông quá thường xuyên, như thế sẽ không đạt hiệu quả tốt cũng như ảnh hưởng xấu tới làn da của mình.

ly-khien-ban-waxing-long-bai2

Kỹ thuật thực hiện không đúng cách

Có rất nhiều tài liệu hướng dẫn cho quá trình wax tại nhà, tuy nhiên để thực hiện đúng cách không phải bạn nào cũng có thể thực hiện. Nếu bạn để í, quá trình waxing ở salon làm đẹp có vẻ rất đơn giản: Từ thoa lớp wax, phủ lớp vải và kéo, nhưng nếu bạn tự làm ở nhà thì mọi việc không hề đơn giản chút nào. Bạn cần kéo căng da theo chiều ngược lại với chiều kéo dài vải wax, nếu không thực hiện đúng cách, bạn có thể bị những vết bầm sâu hoặc trầy xước da.

Lựa chọn thời điểm waxing

Những thay đổi hormone, sự tăng tuần hoàn máu sẽ khiến các bạn nữ cảm thấy không thoải mái ngay trước, trong và sau kì kinh nguyệt. Vì thế, tốt nhất bạn nên wax trước kỳ nguyệt san của mình 2 tuần thì sẽ đỡ đau hơn là đợi 1 tuần sau đó. Do vậy bạn cần nhớ chu kỳ kinh nguyệt của mình để chọn ngày wax sao cho phù hợp.

ly-khien-ban-waxing-long-bai3

Khi nào thì bạn không được waxing?

Những vùng da bị kích ứng như vùng đang bị mụn hoặc cháy nắng thì bạn nên “ cách ly” bởi những vùng da này rất dễ bị tổn thương. Đặc biệt những bạn mắc bệnh tiểu đường hay suy tĩnh mạch thì tốt hơn hết bạn không nên lực chọn phương pháp waxing tẩy lông để làm đẹp

Sáp tẩy lông không đạt yêu cầu.

Nếu bạn tự chế sáp tẩy lông lại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên nhưng không đạt chuẩn hoặc không đong đủ lượng chuẩn hóa, hoặc những loại sáp bán sẵn ngoài thị thường nhưng không đạt tiêu chuẩn về chất lượng thì ảnh hưởng rất lớn đế quá trình waxing của mình. Bởi làn da của bạn sẽ có thể bị kích ứng với những thành phần không đạt chuẩn trong sáp wax dẫn đến gây hại cho da.

Công nghệ Laser Diode được chị em tin chọn, loại bỏ tối đa từ gốc nang lông, ngăn chặn nguy cư tái phát và kích thích da căng mịn, se khít lỗ chân lông

Công nghệ Laser Diode được chị em tin chọn, loại bỏ tối đa từ gốc nang lông, ngăn chặn nguy cư tái phát và kích thích da căng mịn, se khít lỗ chân lông

Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, nhiều bạn đã tin tưởng và lựa chọn đến Thu Cúc Clinics. Tiếp nhận công nghệ Laser Diode hiện đại với quy trình tẩy lông nhanh chóng, khoa học không gây đau rát tổn thương cho da, kết hợp với nguồn nguyên liệu từ tự nhiên đảm bảo về chất lượng và được chuẩn hóa sẽ giúp bạn có được làn da như mong đợi. Hiện dịch vụ có mặt tại tất cả các cơ sở của Thu Cúc Clinics trên toàn quốc và đang được ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay tổng đài: 1900 5588 96 để được cung cấp mọi thông tin nhanh chóng nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét