Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Cách tẩy lông chân an toàn hiệu quả

Với các cách tẩy lông chân an toàn hiệu quả dưới đây, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân sáng mịn, tươi tắn trụ tin diện những bộ đầm ngắn sexy quyến rũ.

Tẩy lông chân bằng nguyên liệu tự nhiên

Chanh, mật ong, lá trầu không… đều là những “thần dược” có tác dụng triệt lông chân hiệu quả tại nhà. Theo đó phái đẹp có thể tham khảo cách làm sau:

Triệt lông bằng lá trầu không đem đến hiệu quả cho người áp dụng

Triệt lông bằng lá trầu không đem đến hiệu quả cho người áp dụng

– Triệt lông chân bằng lá trầu không: Lá trầu không chứa rất nhiều dưỡng chất như protein, carbohydrate… Những thành phần này chính là vũ khí bí mật giúp lá trầu có khả năng loại bỏ violong một cách nhanh chóng. Theo đó cách thực hiện được tiến hành như sau: Lá trầu không giã nhỏ tiếp đến cho thêm một lượng muối vừa đủ trộn đều. Sau khi làm sạch vùng da cần triệt lông bạn có thể thoa hỗn hợp vừa làm lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu. Lưu lại chừng 4 – 5 phút thì rửa lại với nước lạnh thấm khô bằng khăn mềm.

– Triệt lông chân bằng cà chua: Cà chua chứa chất beta carotene, chúng hoạt động như chất chống oxy hóa giúp làn da trở nên sáng mịn đồng thời triệt lông hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể tham khảo nguyên liệu này trong công cuộc triệt lông chân. Cách thực hiện: Cắt cà chua thành lát mỏng, tiếp đó chà lên vùng chân sau khi đã được làm sạch, kết hợp cùng với đó một số động tác mát xa nhẹ nhàng. Áp dụng đều đặn cách này 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn violong sẽ được loại bỏ đáng kể.

Axit tự nhiên có trong cà chua đem đến khả năng làm mềm nang lông hiệu quả

Axit tự nhiên có trong cà chua đem đến khả năng làm mềm nang lông hiệu quả

Với ưu điểm dễ thực hiện và chi phí rẻ, triệt lông chân bằng nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, phái đẹp nên kết hợp với chế độ chăm sóc và bảo vệ da cẩn thận, đặc biệt phải thật kiên trì áp dụng trong thời gian nhất định, không được bỏ dở giữa chừng.

Triệt lông chân bằng kem bôi đặc trị

Sử dụng kem triệt lông chân là phương pháp tiện dụng dễ thực hiện. Tuy vẫn đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, nhưng sử dụng kem bôi thường có hiệu quả nhanh hơn so với các phương pháp dân gian. Để đảm bảo an toàn, phái đẹp nên lựa chọn những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và thực hiện theo đúng hướng dẫn và liệu trình điều trị. Tốt hơn hết, chị em hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm kem triệt lông nào.

Sử dụng kem triệt lông chân là phương pháp tiện dụng dễ thực hiện

Sử dụng kem triệt lông chân là phương pháp tiện dụng dễ thực hiện

Triệt lông chân bằng công nghệ cao

Bên cạnh những phương pháp triệt lông chân bằng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm đặc trị phái đẹp có thể tham khảo công nghệ tiên tiến Laser Diode. Đây được xem là giải pháp triệt lông tối ưu nhất hiện nay. Nhờ khả năng xuyên sâu vào các nang lông, Laser Diode có thể loại bỏ, ngăn chặn cho hiệu quả triệt lông lâu dài, ổn định.

Từng trải nghiệm triệt lông bằng công nghệ Laser Diode, bạn Thu Thủy (26 tuổi – kế toán viên) cho biết: “Lông chân rậm rạp khiến mình mất tự tin khi diện váy ngắn. Tuy nhiên sau khi áp dụng công nghệ triệt lông Laser Diode, vấn đề trên không còn đáng lo ngại nữa. Violong không những loại bỏ tối ưu mà vùng da sau khi triệt lông còn sáng mịn lên rõ rệt.”

Trước khi triệt lông chuyên viên kỹ thuật sẽ thoa một lớp gel lạnh giúp quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng

Trước khi triệt lông bằng công nghệ chuyên viên kỹ thuật sẽ thoa một lớp gel lạnh giúp quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng

Hiện nay, Laser Diode đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu cả nước. Tại đây khách hàng không những đạt được hiệu quả sau khi kết thúc liệu trình triệt lông mà còn có cơ hội trải nghiệm làm đẹp trong không gian sang trọng đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật dày dặn tay nghề lẫn kinh nghiệm. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ triệt lông hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900558896, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét