Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Bật mí cách triệt lông chân tự nhiên với nguyên liệu dễ kiếm

Bài viết sau xin bật mí cách triệt lông chân tự nhiên với nguyên liệu dễ kiếm giúp chị em “đánh bay” những đám lông rậm rạp, xấu xí chỉ sau 2-3 tuần áp dụng.

Triệt lông chân tự nhiên với cà chua

Bạn có thể dùng cà chua làm mặt nạ đẹp da, trị vết thâm ở làn da chân, hoặc dùng nước ép từ cà chua để loại bỏ những đám lông chân xấu xí.

Cách tẩy lông bằng cà chua như sau: Bạn lấy 2 quà cà chua thái thành lát mỏng đắp lên chân hoặc cho cà chua vào máy ép lấy nước và bôi đều lên vùng da cần tẩy lông. Bạn để trong 25- 30 phút, áp dụng đều đặn 3-4 lần/tuần để vừa giúp có làn da chân sáng mịn và nhạt màu lông chân hiệu quả.

bat-mi-cach-triet-long-chan-tu-nhien-voi-nguyen-lieu-de-kiem-2

Dùng cà chua làm mặt nạ đẹp da, trị vết thâm ở làn da chân và loại bỏ những đám lông chân xấu xí. 

Triệt lông chân tự nhiên với đá mài

Dùng đá mài hay giấy ráp để tẩy lông chân khá quen thuộc với nhiều chị em. Bạn dùng đá mài cho vào nước, dùng đá chà lên da theo hình tròn với lực vừa phải để loại bỏ đi những sợi lông, kết hợp tẩy da chết hiệu quả.

bat-mi-cach-triet-long-chan-tu-nhien-voi-nguyen-lieu-de-kiem-1

Dùng đá mài hay giấy ráp để tẩy lông chân khá quen thuộc với nhiều chị em

Triệt lông chân tự nhiên với sữa đậu nành

It ai biết rắng trong đậu nành có chứa các dưỡng chất có khả năng làm thu nhỏ sợi chân lông, cản trở sự phát triển của sợi lông vì vậy sợi lông yếu hơn, dễ rụng đi.

Cách triệt lông chân bằng sữa đậu nành như sau: Lấy 2 thìa lotion trộn với 3-4 thìa sữa đầu nành. Sau khi tắm xong bôi hỗn hợp đều lên da, để trong 30 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Áo dụng đều đặn hằng ngày để ngăn lông phát triển mà và kết hợp giữ ẩm cho da.
Triệt lông chân tự nhiên với chanh, dưa chuột và bột nghệ

Nước cốt chanh tươi có chứa thành phần axit tự nhiên có khả năng làm nhạt màu lông, loại bỏ da chết, bã nhờn, khiến các gốc chân lông bị yếu đi vì vậy, chanh tươi có mặt trong nhiều công thức triệt lông chân tại nhà.

bat-mi-cach-triet-long-chan-tu-nhien-voi-nguyen-lieu-de-kiem

Nước cốt chanh tươi có chứa thành phần axit tự nhiên có khả năng làm nhạt màu lông, loại bỏ da chết, bã nhờn.

Bạn chỉ cần lấy ½ quả chanh vắt lấy nước, trộn với 3-5 lát dưa chuột, 3 thìa tinh bột nghệ cho vào xay nhuyễn để đắp lên da trong 30 phút rồi rửa lại chân bằng nước sạch. Áp dụng đều đặn 2-3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Triệt lông chân tự nhiên với lá bưởi và tro bếp

Phương pháp triệt lông chân với lá bưởi và tro bếp là mẹo tẩy lông dân gian khá phổ biến của người Dao. Cách thực hiện như sau: Bạn hái 1 nắm lá bưởi bánh tẻ trộn với tro bếp ủ nóng cho vào 1 túi sạch và chườm lên vùng da chân trong 15 phút. Lúc này lỗ chân lông nở ra, gốc chân lông dưới sức nóng sẽ mềm và yếu hơn, bạn chỉ việc dùng 1 sợi chỉ kéo miết trên da để cuốn đi những sợi lông. Tuy có cảm giác hơi đau rát nhưng không đau bằng so với waxing lông.

bat-mi-cach-triet-long-chan-tu-nhien-voi-nguyen-lieu-de-kiem-3

Triệt lông chân với lá bưởi và tro bếp là mẹo tẩy lông dân gian khá phổ biến của người Dao

Đánh giá của chuyên gia về cách triệt lông chân tự nhiên

Cách triệt lông chân với các nguyên liệu thiên nhiên có nhiều ưu điểm như: Chi phí thấp, tận dụng được các nguyên liệu sẵn có để áp dụng tại nhà, an toàn (ít gây trường hợp dị ứng, phản ứng phụ). Tuy vậy có rất nhiều nhược điểm: Hiệu quả thấp chỉ có thể loại bỏ những sợi lông mềm, yếu hoặc chỉ có tác dụng tạm thời trong thời gian cực ngắn thường dưới 1 tuần, sau đó lông sẽ nhanh chóng mọc trở lại, đồng thời cũng yêu cầu bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài nên khá tốn thời gian.

nhung-dieu-can-luu-y-khi-triet-long

Triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics mang lại hiệu quả lâu dài.

Mách bạn: Hiện nay các eva “cực sốt” với phương pháp triệt lông chân bằng công nghệ Laser Diode tại Thu Cúc Clinics. Đây là phương pháp triệt lông không đau, loại bỏ tận gốc từng sợi lông, mang lại cho bạn làn da đều màu, nhặn mịn như mơ ước.

Hãy liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên của Thu Cúc Clinics tư vấn kỹ hơn về dịch vụ triệt lông chân bằng Laser Diode cũng như thông tin ữu đãi hằng tháng.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét