Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Sạch mụn – sáng da với công thức từ bột trà xanh

Sử dụng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên là cách làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để có được vẻ ngoài rạng rỡ. Trong đó, trà xanh là một trong những loại “thần dược” được ưa chuộng với đa dạng công dụng làm trắng, trị mụn và chống lão hóa cho da.

Bởi lẽ, thành phần trong trà xanh chứa hàm lượng cao gấp 20 lần Vitamin E tự nhiên, chất chống oxy hóa cùng các khoáng chất cần thiết, giúp kích thích tái tế bào cho da dần căng mịn, sáng hồng rạng rỡ. Và nếu muốn thử nghiệm hiệu quả “thần kỳ” này, cùng chuẩn bị và bắt tay vào tiến hành những công thức làm đẹp da tự nhiên dưới đây:

sach-mun-sang-da-voi-cong-thuc-tu-bot-tra-xanh

Bột trà xanh kết hợp mật ong

Nếu trà xanh làm sạch sâu thì mật ong với thành phần kháng viêm sẽ giúp triệt tiêu vi khuẩn gây mụn ẩn nấp dưới da. Công thức này phù hợp với những người có cơ địa da dầu và thực hiện thường xuyên sẽ mang đến hiệu quả khiến bạn cảm thấy bất ngờ.

Tiến hành: Dùng bột trà xanh trộn đều cùng mật ong nguyên chất theo tỉ lệ tương đương rồi đắp lên da mặt đã được làm sạch khoảng 15-20 phút. Không chỉ đẩy lùi mụn, việc đắp mặt nạ trà xanh – mật ong còn giúp da dần sáng mịn và mờ dần những đốm nám, tàn nhang sậm màu kém thẩm mỹ.

Trà xanh và lòng trắng trứng gà

Mặt nạ này được coi là “vũ khí” giúp eva chống lại tình trạng tích tụ mụn cám, mụn đầu đen trên da. Vì trứng gà rất giàu vitamin nhóm B, A và protein giúp cân bằng độ ẩm và ngăn chặn sự lây lan của mụn trên da. Theo đó, bạn chỉ cần tách riêng lòng trắng trứng rồi trộn cùng 2 thìa cafe trà xanh, đánh bông trong bát sạch rồi thoa lên mặt. Thư giãn 20 phút sau đó lau lại da với nước ấm, nhẹ nhàng massage để cảm nhận sự thay đổi đến từ làn da mịn màng, rạng rỡ.

Đắp mặt nạ trà xanh - trứng gà để da sáng khỏe, sạch mụn

Đắp mặt nạ trà xanh – trứng gà để da sáng khỏe, sạch mụn

Trà xanh + Giấm táo

Nhờ khả năng khử trùng tự nhiên nên giấm táo giúp loại bỏ tối ưu vi khuẩn gây hại cho da, giảm viêm nhiễm và tăng sinh collagen tái tạo tế bào. Trộn đều trà xanh với giấm táo theo tỉ lệ 3:1, thêm 1 ít nước ấm tạo hỗn hợp sền sệt đắp lên da. 20 phút sau lau lại mặt với nước mát, kiên trì theo đuổi 2-3 lần/ tuần sẽ có làn da sạch mụn, căng hồng tràn đầy sức sống.

Khi trộn đều cùng nước cốt chanh

Khả năng tẩy tế bào chết, làm trắng và trị mụn của chanh tươi hẳn nhiều chị em đều rõ. Và khi được kết hợp cùng trà xanh, bộ đôi nguyên liệu này sẽ giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch nhờn và làn da hết mụn, trắng sáng hơn. Rất đơn giản, hãy dùng 2 thìa nước cốt chanh trộn đều cùng 2 thìa bột trà xanh tạo mặt nạ đắp mặt. Nhẹ nhàng thoa đều trên da trong thời gian thư giãn để dưỡng chất được thẩm thấu sâu sau đó lau lại da với nước mát.

sach-mun-sang-da-voi-cong-thuc-tu-bot-tra-xanh3

Mặt nạ trà xanh và sữa chua

Loại mặt nạ này thích hợp hơn cả cho những người có cơ địa da nhạy cảm, dễ kích ứng. Sữa chua khi trộn đều cùng bột trà xanh rất dịu nhẹ, làm sạch và nuôi dưỡng da sáng mịn hơn. Không chỉ vậy, chúng còn giúp đẩy lùi những tế bào cũ để tái tạo, trẻ hóa da hữu hiệu. Với cách làm đẹp này, nên duy trì 3 lần/ tuần.

Có nhiều ưu điểm về chi phí, cách thức tiến hành đơn giản cũng như nguyên liệu dễ kiếm tìm song cũng như các giải pháp làm đẹp tự nhiên khác, những công thức trị mụn – làm sáng da với bột trà xanh được kể đến trên đây đều đòi hỏi sự kiên trì của khổ chủ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hiểu rõ tình trạng thẩm mỹ da hiện tại của mình để lựa chọn giải pháp hiệu quả, an toàn.

Thu Cúc Clinics cung cấp đa dạng liệu pháp chăm sóc da chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng

Thu Cúc Clinics cung cấp đa dạng liệu pháp chăm sóc da chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng

Nhằm giúp phái đẹp hiện đại tiết kiệm thời gian làm đẹp, Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín đầu ngành đã tiên phong nghiên cứu và xây dựng đa dạng liệu trình chăm sóc chuyên biệt cho từng loại da, sử dụng nguyên liệu tự nhiên kết hợp mỹ phẩm cao cấp độc quyền. Làm đẹp da định kỳ tại đây, những lo lắng về tình trạng mụn, nám sạm hay da xỉn màu, khô nhăn, lão hóa sẽ không còn là vấn đề khiến nhiều chị em phải lo lắng. Thay vào đó là làn da căng mướt, sáng hồng và trẻ hóa dài lâu

>> Gọi ngay tổng đài: 1900 5588 96 để được tư vấn và đặt lịch làm đẹp nhận ưu đãi giá hấp dẫn >>

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét