Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

7 cách tắm trắng tuyệt đỉnh cho chị em

Bạn buồn phiền vì làn da sạm màu, 7 cách tắm trắng tuyệt đỉnh cho chị em sau đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng tươi sáng chỉ sau 4 tuần áp dụng.

1. Cách tắm trắng tuyệt đỉnh bằng nghệ

Làm trắng, trị tàn nhang, trị nám với nghệ là bài thuốc dân gian phổ biến. Nhờ chứa curcumin nên nghệ có tác dụng chống oxy hóa, khôi phục sự cân bằng tự nhiên và làm trắng da hiệu quả.

7-cach-tam-trang-tuyet-dinh-cho-chi-em-2

Nhờ chứa curcumin nên nghệ có tác dụng chống oxy hóa, khôi phục sự cân bằng tự nhiên và làm trắng da hiệu quả.

Tắm trắng với nghệ cũng có nhiều công thức kết hợp, để bạn thả sức lựa chọn như:

  • Công thức rượu nghệ: Lấy 0,5 kg nghệ rửa sạch để ráo nước, thái thành những lát mỏng cho vào ngâm rượu trong 1 tháng. Rồi lấy rượu nghệ bôi lên người, hạn chế ra nắng, sau 1 tháng bạn sẽ thế hiệu quả làm trắng da rõ rệt
  • Công thức nghệ và mật ong: Bạn trộn đều 2 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa mật ong rồi bôi đều lên người trong 30 phút. Mặt nạ mật ong và nghệ áp dụng đều đặn 3 lần/tuần cho bạn làn da sạch mụn, sạch vết thâm và tươi sáng hơn.

Lưu ý: Màu của nghệ tươi có thể dây lên quần áo, trên làn da và phải rửa kỹ mới hết, nên bạn nên sử dụng bột tinh nghệ để hạn chế màu bám lên da.

2. Cách tắm trắng tuyệt đỉnh bằng gạo và sữa tươi

Công thức tắm trắng mới từ gạo và sữa tươi tuy cầu kì nhưng mang lại hiệu quả tẩy da chết, ngừa mụn, cho làn da mịn màng, trắng hồng.

Cách thực hiện như sau: lấy 1 lạng gạo trắng, 500ml sữa tươi không đường 2-3 thìa mật ong. Bạn bắc gạo lên bếp đun sôi với 1 chút nước, khi nước sôi, gạo chín như cháo, bạn đổ sữa tươi, mật ong vào nồi, đun liu riu chừng 5 phút. Dùng thìa hoặc cho vào máy xay để được nguyên liệu nhẵn mịn.

Khi tắm trắng, bạn bôi đều hỗn hợp lên người và ủ với khăn tắm trong khoảng 30 phút. Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận làn da trẻ trung, mịn màng rõ rệt.

3. Cách tắm trắng tuyệt đỉnh bằng ong và chuối

7-cach-tam-trang-tuyet-dinh-cho-chi-em-1

Chuối và mật ong vừa có tác dụng làm trắng da vừa dưỡng ẩm hiệu quả mà cách thực hiện lại đơn giản hơn rất nhiều.

Chuối và mật ong vừa có tác dụng làm trắng da vừa dưỡng ẩm hiệu quả mà cách thực hiện lại đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chuẩn bị quả chuối, 2 thìa mật ong nghiền nhuyễn, trộn đều với nhau và bôi lên toàn thân sau khi tắm. Thư giãn 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da giúp tăng hiệu quả làm đẹp.

Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để vừa làm trắng da, làm dịu da sau khi ra nắng.

4. Cách tắm trắng tuyệt đỉnh bằng mật ong và chanh

Công thức tắm trắng bằng mật ong và nước cốt chanh không còn xa lạ với phái đẹp. Bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, trộn đều với 3-4 thìa mật ong, có thể cho thêm ½ thìa dầu oliu nếu muốn tăng cường tác dụng dưỡng ẩm.

Cũng như các nguyên liệu tắm tắng khác, sau khi rắm với sữa tắm thông thường, bạn bôi hỗn hợp đều lên toàn thân để khoảng 30 phút. Thực hiện đều đặn công thức làm trắng này trong 3 tuần, mỗi tuần 3 lần bạn sẽ cảm nhận làn da trắng mịn, tươi trẻ lên trông thấy.

5. Cách tắm trắng tuyệt đỉnh bằng đậu đỏ

Résultat de recherche d'images

Tắm trắng với bột đậu đỏ vừa có tác dụng tẩy da chết, vừa giúp lỗ chân lông thông thoáng và có làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Tắm trắng với bột đậu đỏ vừa có tác dụng tẩy da chết, vừa giúp lỗ chân lông thông thoáng và có làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Cách thực hiện như sau: dùng 5 thìa bột đậu đỏ trộn đều với sữa tươi không đường. Sau khi tắm xong, bôi đều hỗn hợp lên toàn thân. Áp dụng 2 lần/tuần.

6. Cách tắm trắng tuyệt đỉnh bằng cám gạo

Bạn lấy ½ bát cám gạo, ½ thìa nước cốt chanh, 50ml sữa tươi không đường trộn đều rồi bôi lên cơ thể. Để nguyên trong 25-30 phút khi mặt nạ tắm trắng khô đi, thì tắm lại bằng nước lạnh.

Thực hiền thường xuyên 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tắm trắng nhanh nhất.

7. Cách tắm trắng tuyệt đỉnh bằng trứng gà và chanh

Lòng trắng trứng gà giàu protein, các dưỡng chất và khoáng chất khác giúp làm mịn, tăng độ đàn hồi của làn da. Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng đánh đều với 1 thìa nước cốt chanh là đã có mặt nạ tắm trắng hoàn hảo.

7-cach-tam-trang-tuyet-dinh-cho-chi-em-4

Lòng trắng trứng gà giàu protein, các dưỡng chất và khoáng chất khác giúp làm mịn, tăng độ đàn hồi của làn da.

Ngoài cách tắm trắng tại nhà cho hiệu quả thấp, hiện nay các eva đang yêu thích và ưa chuộng biện pháp tắm trắng phi thuyền cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn cho da. Hãy liên hệ 1900 5588 96 để được các chuyên viên tư vấn kỹ hơn.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét