Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

7 điều chị em cần biết khi thực hiện waxing lông tay

Nhiều chị em thường tự học cách waxing lông tại nhà tuy nhiên có tới 90% trong số đó đều thực hiện sai quy trình. 7 điều chị em cần biết khi thực hiện waxing lông tay sau đây sẽ giúp chị em giải quyết được những nhầm lẫn này.

1. Phải tẩy da chết trước khi waxing lông

Bạn cần phải tẩy da chết thật kỹ càng để loại bỏ đi những bụi bẩn, bã nhờn trên da trước khi waxing lông. Bởi vì, da bạn thật sạch thì lớp sáp waxing lông mới bám dính trên da và cuốn đi những sợi lông. Đồng thời, nếu da bẩn, khi waxing lông các bã nhờn sẽ trôi xuống những lỗ chân lông, gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra tình trạng lông mọc ngược, viêm nang lông,…

7-dieu-chi-em-can-biet-khi-thuc-hien-waxing-long-tay

Bạn cần phải tẩy da chết thật kỹ càng để loại bỏ đi những bụi bẩn, bã nhờn trên da trước khi waxing lông.

Bạn cũng lưu ý: Bạn chỉ cần tẩy da chết nhẹ nhàng, đừng gây trầy xước cho da. Đồng thời đảm bảo da khô ráo rồi mới tiến hàng waxing lông.

2. Chọn loại sáp waxing phù hợp

Hiện nay có 2 loại sáp waxing đó là sáp nóng và sáp lạnh. Sáp lạnh có thể dùng luôn, tiện lợi nhanh chóng những nhược điểm là lông sau waxing mọc lại nhanh chóng. Sáp nóng thì bạn cần phải đun nóng mới có hiệu quả, tuy mất thời gian nhưng hiệu quả tốt hơn, làn da cũng mịn màng hơn. Vì vậy bạn nên cân nhắc ưu nhược điểm để lựa chọn loại nào.

Résultat de recherche d'images

Khi mua sáp waxing bạn cần tìm hiểu thông tin kỹ càng để mua loại phù hợp.

Đồng thời cũng lưu ý, trên thị trường có rất nhiều hàng kém chất lượng, hàng giả, chưa được kiểm tra kỹ càng khi mua bạn cũng cần tìm hiểu cẩn thận để tránh “tiền mất tật mang”.

3. Waxing lông khi lông có độ dài phù hợp

Không giống như cạo, nhổ lông với biện pháp waxing lông không có hiệu quả cới trường hợp những sợi lông quá yếu, quá ngắn hoặc quá dài. Độ dài phù hợp để waxing lông là từ 5- 7 milimet. Nếu lông quá dài thì bạn cần cắt ngắn lông bằng tông- đơ rồi mới tiến hàng waxing.

4. Quét sáp waxing lên da cần đúng kỹ thuật

Thường có nhiều chị em có thói quen quét sáp một vùng rộng trên da những điều này khiến bạn tốn sáp mà hiệu quả không cao.

Résultat de recherche d'images pour "waxing lông đúng kỹ thuật"

Quét sáp waxing theo chiều lông mọc và quét hơi dày một chút để khi kéo sáp ra được dễ dàng hơn.

Cách quét sáp waxing lên da đúng kỹ thuật đó là: Bạn dùng chổi quét sáp thành những vùng nhỏ, rộng không quá 3 centimet, không dài quá 8 centimét. Quét sáp waxing theo chiều lông mọc, và quét hơi dày một chút để khi kéo sáp ra được dễ dàng hơn.

5. Dưỡng da sau khi tẩy lông

Sau khi tẩy lông, bạn nghĩ như vậy đã xong việc, tuy nhiên còn thiếu một bước quan trọng nữa là làm sạch lớp sáp còn lại trên da và dưỡng ẩm cho da.

Vì vậy, sau khi tẩy lông, bạn thoa một lớp dầu em bé để tẩy sáp và bôi một lớp dưỡng da mỏng nhẹ lên nha để giúp da mềm mịn hơn.

6. Waxing lông đúng kỹ thuật

Waxinh lông tại nhà theo quy trình: Tẩy da chết, lau khô da, bôi sáp, dán dấy lên lớp sáp và giật mạnh miếng dán ngược chiều lông mọc. Sau khi waxing làm thêm bước làm dịu da nữa là được.

7-dieu-chi-em-can-biet-khi-thuc-hien-waxing-long-tay-1

Waxinh lông tại nhà theo quy trình: Tẩy da chết, lau khô da, bôi sáp, dán dấy lên lớp sáp và giật mạnh miếng dán ngược chiều lông mọc.

7. Tuyệt đối không waxing lông tại nhà khi da bị tổn thương

Không thực hiện waxing lông khi da đang bị tổn thương: trầy xước, vết thương hở hoặc đang mắc các bệnh về da. Điều này khiến tình trạng tổn thương nặng hơn, bạn sẽ cảm thấy đau rát, khó chịu.

Nhìn chung thực hiện waxing lông tại nhà tuy tiết kiệm hơn những tốn nhiều thời gian, hiệu quả không cao lại dễ gây tổn thương cho da. Vì vậy, nếu bạn muốn triệt lông hiệu quả lâu dài, bạn nên tham khảo biện pháp triệt lông bằng công nghệ Laser Diode – phương pháp triệt lông không xâm lấn, loại bỏ các gốc nang lông mang lại cho bạn làn da trắng, sạch mịn.

Hãy gọi ngay tới số tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên gia Thu Cúc Clinics tư vấn miễn phí về phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả nhất!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét