Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

HOT: TẶNG 50% chi phí trị mụn triệt lông cho đối tượng học sinh sinh viên

TẶNG đến 50% cho các dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Blue Light, triệt lông bằng công nghệ Laser Diode là mức ưu đãi KHỦNG mà Thu Cúc Clinics mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên trong tháng 5 này.

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để những “cậu ấm, cô chiêu” xả stress sau những kỳ thi đầy áp lực, mệt mỏi. Tuy nhiên, đây cũng chính là giai đoạn mà làn da dễ rơi vào tình trạng “ăn vạ”, bởi thời tiết nắng nóng oi bức cùng vô số các hoạt động trong mùa hè sẽ là nguyên nhân chính khiến mụn “nổi loạn”, violong “hoành hành”. Thêm vào đó, chỉ cần chút thay đổi trong nội tiết tố – nhất là ở độ tuổi dậy thì, chút stress, căng thẳng, hay lơ là việc chăm sóc da… thì mụn, tuyến nang lông sẽ càng có cơ hội “phất cờ”. Thấu hiểu những tâm tư tuổi teen đang gặp phải, Thu Cúc Clinics đã mang đến giải pháp làm đẹp hiệu quả với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện để các nàng thỏa sức “tút sắc” trong mùa hè mà không cần lo nhiều về vấn đề chi phí.

Tặng 50% chi phí dịch vụ trị mụn bằng công nghệ Blue Light

Mụn là nỗi ám ảnh của tuổi teen

Mụn là nỗi ám ảnh của tuổi teen

Trên thực tế, mụn xuất hiện nhiều trong giai đoạn dậy thì là điều khá phổ biến, bởi đây là thời điểm nội tiết tố trong cơ thể có nhiều chuyển biến nhất, dẫn tới tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh. Khi chất nhờn tiết ra nhiều, chúng dễ dàng khiến da “thu hút” tế bào chết, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ gây nên tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, da trở nên bóng nhờn, tạo điều kiện cho mụn hình thành và phát triển. Ở lứa tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” rất nhiều teen lúng túng trong việc lựa chọn cách thức điều trị mụn triệt để.

Nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên xua tan nỗi ám ảnh mụn tuổi dậy thì, Thu Cúc Clinics TẶNG 50% chi phí điều trị mụn bằng công nghệ Blue Light. Công nghệ này đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA phê duyệt, được Thu Cúc Clinics ứng dụng tiên phong, thành công tại Việt Nam, làm hài lòng mọi khách hàng. Với cơ chế hoạt động thông minh công nghệ này có khả năng làm teo biến nhân mụn và kích thích collagen tăng trưởng của ánh sáng xanh nên ngay từ những lần đầu chiếu đèn, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt: da căng min, sáng đều màu, mụn không tái phát.

Blue Light là công nghệ trị mụn hiện đại đem đến hiệu quả cao cho khách hàng

Blue Light là công nghệ trị mụn hiện đại đem đến hiệu quả cao cho khách hàng

Là một trong những khách hàng trải nghiệm trị mụn tại Thu Cúc Clinics, bạn Thanh Nga (17 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Biết tháng 5 Thu Cúc Clinics có gói ưu đãi trị mụn cho học sinh, sinh viên mình đã bảo mẹ cho đến đây để thăm khám và điều trị. Sau khi kết thúc liệu trình mình rất bất ngờ với kết quả, mụn không những được loại bỏ mà làn da còn sáng lên trông thấy.”

Tặng 50% chi phí dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Laser Diode

Khi bước vào tuổi dậy thì, tâm sinh lý của các nàng thường thay đổi mạnh khó kiểm soát, từ đó tạo điều kiện violong phát triển. Và đương nhiên một làn da rậm rạp violong chính là nguyên nhân khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy tự ti trong giao tiếp, gây trở ngại trong việc gần gũi với bạn bè và mọi người xung quanh. Vấn đề càng trở nên đáng lo ngại hơn khi mùa hè đến. Với bụi bẩn, ô nhiễm cùng thời tiết oi bức, nóng bức khiến vùng nách, bikini của bạn bị ngứa ngáy, khó chịu.

Tuổi teen thường loại bỏ violong bằng dao cạo

Tuổi teen thường loại bỏ violong bằng dao cạo

Thấu hiểu vấn đề của tuổi teen đang mắc phải, Thu Cúc Clinics dành tặng ưu đãi khủng lên tới 50% khi sử dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Laser Diode cho đối tượng là học sinh, sinh viên. Công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ sẽ giúp bạn cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt tiêu các sợi lông từ gốc tới ngọn, đồng thời cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông, trả lại cho làn da vẻ sáng mịn, giúp teen girl thêm tự tin ghi điểm, đứng trước những anh chàng mình đang “cảm nắng”.

“Triệt lông tay tại Thu Cúc Clinics thích lắm ạ, công nghệ hiện đại đội ngũ bác sĩ tận tình chu đáo, không những thế mình triệt lông đúng thời điểm được giảm giá sâu nên phí khi rất rẻ. Nếu có điều kiện mình sẽ tới đây sử dụng các dịch vụ chăm sóc da nữa” – Hoàng Thùy An (20 tuổi, sinh viên năm 1)

Laser Diode là công nghê triệt lông hiện đại đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Laser Diode là công nghê triệt lông hiện đại đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng

Chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay dịch vụ để sở hữu làn da sáng mịn tự tin chào đón những thử thách mới trong cuộc sống. Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ trị mụn, triệt lông tại Thu Cúc Clinics hay vô vàn ưu đãi siêu hấp dẫn trong tháng 5 này, vui lòng xem Tại Đây hoặc liên hệ ngay tổng đài: 1900558896 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét