Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Bí quyết vàng giúp các chị em tẩy lông không đau

Chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, bạn có thể nhẹ nhàng tẩy lông không đau ngay tại nhà mà vẫn rất hiệu quả.

Chanh tươi, đường, mật ong, dầu oliu và mỡ trăn đều là những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm. Tận dụng chúng, bạn có thể có ngay công thức để tẩy lông không đau ngay tại nhà. Kiên trì áp dụng định kì 1 tuần/ lần, bạn còn có được làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Cách tẩy lông không đau cho vùng chân, tay, nách

Mỡ trăn là chìa khóa khiến lông dần suy yếu và rụng dần.

Mỡ trăn là chìa khóa khiến lông dần suy yếu và rụng dần.

Chuẩn bị:

– 1 thìa canh đường cát

– 1 thìa mật ong nguyên chất

– 1 thìa dầu oliu

– 1 quả chanh tươi

– Dao cạo, bát, thìa.

– Mỡ trăn.

Cách làm:

Tẩy lông không đau bằng các nguyên liệu sẵn có tại nhà.

Tẩy lông không đau bằng các nguyên liệu sẵn có tại nhà.

Bước 1: Cho tất cả những nguyên liệu trên vào một chiếc bát sạch, thêm nước cốt chanh rồi trộn đều để thu được hỗn hợp đồng nhất, sau đó đổ vào bình xịt.

Bước 2: Làm sạch vùng da cần triệt lông bằng sữa tắm dịu nhẹ, chú ý dùng nước ấm để lỗ chân lông nở ra. Dùng khăn thấm khô da.

Bước 3: Dùng các đầu ngón tay lấy hỗn hợp và thoa đều lên vùng da có chứa nhiều lông, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc trong vòng 5 – 7 phút.

Bước 4: Rửa lại với nước ấm, rồi dùng dao cạo lông như bình thường, cuối cùng là làm sạch lại da.

Bước 5: Nhỏ vài giọt mỡ trăn da tay, sau đó thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Cuối cùng thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ cho da.

Sử dụng hỗn hợp này, không những loại bỏ tế bào chết và dưỡng trắng da hiệu quả, mà nó còn giúp chị em tẩy lông không đau.

Cách tẩy lông bikini không đau

Cắt tỉa "violong" sẽ an toàn hơn với vùng "tam giác bí mật".

Cắt tỉa “violong” sẽ an toàn hơn với vùng “tam giác bí mật”.

Vùng bikini có nang lông dày, khỏe, trong khi đó da lại rất nhạy cảm nên cần chú ý đặc biệt hơn khi tẩy lông khu vực này. Thông thường, những giải pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên hay sáp tẩy lông cho hiệu quả không cao, lại tăng nguy cơ viêm nhiễm, lây lan các bệnh ngoài da. Vì vậy việc cắt tỉa vùng kín sẽ là giải pháp an toàn hơn. Bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng lông mọc ngược, hay các tổn thương ngoài da. Tuy nhiên giải pháp này có nhược điểm là các lông ngắn có thể khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.

Triệt lông nhẹ nhàng với công nghệ Laser Diode

Trên tất cả, triệt bằng công nghệ laser hiện đại chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, vừa duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, lại an toàn và không gây cảm giác khó chịu. Tất nhiêu kết quả đó chỉ có thể đạt được khi bạn thực hiện tại địa chỉ uy tín, có công nghệ đảm bảo và chuyên viên thực hiện giàu kinh nghiệm.

Thu Cúc Clinics là địa triệt lông uy tín, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thu Cúc Clinics là địa triệt lông uy tín, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ da, Thu Cúc Clinics là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc và điều trị các vấn đề về da. Đối với dịch vụ triệt lông, Thu Cúc Clinics ứng dụng công nghệ Laser Diode tối tân để làm đẹp an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Đây cũng là giải pháp đã trải qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả trong việc triệt lông. Vì vậy, các chị em có thể yên tâm khi thực hiện liệu pháp này để làm đẹp cho mình.

Được thiết kế với mức năng lượng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu) nên Laser Diode có khả năng bóc tách nang lông khỏi da một cách nhẹ nhàng, đồng thời tiêu diệt nguồn dinh dưỡng nuôi lông khiến chúng không có cơ hội mọc lại. Để làm dịu da và tăng cường hiệu quả của triệt lông của laser, các chuyên viên sẽ thoa gel làm mát chuyên dụng lên vùng da cần triệt trước khi thực hiện. Theo phản hồi của các khách hàng thực tế, khi triệt lông bằng Laser Diode tại các vùng mặt, chân, tay, lưng bụng… thì hầu  như không có cảm giác gì, còn khi thực hiện tại vùng bikini thì bị châm chích nhẹ.

Tại Thu Cúc Clinics, trực tiếp thực hiện triệt lông cho khách hàng là các điều dưỡng viên công nghệ cao, được đào tạo bài bản, vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hành.

Tại Thu Cúc Clinics, trực tiếp thực hiện triệt lông cho khách hàng là các điều dưỡng viên công nghệ cao, được đào tạo bài bản, vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hành.

Chính sự kết hợp của công nghệ hiện đại, quy trình hoa học với các thao tác chuẩn xác, chuyên nghiệp của các y tá công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics đã giúp hàng triệu khách hàng trên toàn quốc thoát khỏi nỗi ám ảnh về violong một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Hi vọng những thông tin trên có thể giúp các chị em “bỏ túi” những bí quyết tẩy lông không đau để kịp thời làm đẹp cho mình trước thềm hè sang. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ triệt lông Laser Diode hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét