Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cẩm nang dưỡng trắng da hiệu quả, đơn giản nhất

Làn da trắng mịn là mơ ước của nhiều phái đẹp. Hãy “bỏ túi” ngay cẩm nang dưỡng trắng da hiệu quả, đơn giản nhất với các công thức làm trắng dưới đây để F5 làn da khi hè về bạn nhé!

Trắng da bằng chế độ ăn uống

cam-nang-duong-trang-da-hieu-qua-don-gian-nhat-3

Ăn nhiều rau củ quả vừa tốt cho sức khỏe, vừa sản sinh hắc tố da melanin, thải độc cho da, giúp da trắng lên từ bên trong.

Để có làn da trắng khỏe, sáng đẹp tự nhiên thì bên cạnh việc phối hợp chăm sóc, dưỡng da từ bên ngoài bạn cần bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết vừa tốt cho cơ thể vừa giảm sản sinh hắc tố da melanin, thải độc cho da, giúp da trắng lên từ bên trong.

Để giúp cải thiện độ sáng của làn da, bạn ưu tiên một số loại thực phẩm sau:

  • Mật ong, trứng gà và cam: Cả 3 nguyên liệu này cung cấp các khoáng chất, các dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tế bào tự do, đánh bay dấu hiệu tuổi tác. Đồng thời vitamin C, A, E tự nhiên giúp làm sáng da. Bạn có thể làm món ăn từ trứng gà đánh bông, thêm với 1 thìa mật ong và nửa quả cam.
  • Đỗ đen: Đỗ đen rất giàu vitamin E, tốt cho sức khỏe và giúp cải thiện làn da. Bạn có thể nghiền đỗ đen thành bột uống dần hoặc nấu đỗ đen thành nước, uống thay nước lọc mỗi ngày.
  • Canh rong biển đậu hũ: Sự kết hợp rong biển và đậu hũ giúp tăng hiệu quả thanh lọc, giải độc, cung cấp  Vitamin nhóm B, E, protein, canxi,…tốt cho da và sức khỏe.
  • Trà xanh: Nhờ giàu hàm lượng chất EGCG nên trà xanh có khả năng chống oxy hóa rất tốt. Uống trà xanh thường xuyên giúp bạn có làn da khỏe mạnh hơn.

Trắng da bằng cám gạo

cam-nang-duong-trang-da-hieu-qua-don-gian-nhat

Tắm trắng bằng cám gạo không còn xa lạ với nhiều chị em nhờ hiệu quả giúp da nhẵn mịn, sáng da vượt trội.

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 nửa bát con cám gạo, cho 3-4 thìa mật ong vào hoặc thay bằng sữa tươi không đường để trộn đều. Sau khi tắm tráng một lượt, bạn bôi đều hỗn hợp lên các bộ phận trên cơ thể từ mặt, cổ, tay chân và mát xa nhẹ nhàng trong 2-3 phút. Sau đó bạn thư giãn trong 20 phút để các dưỡng chất trong cám gạo thẩm thấu tốt hơn vào da.

Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, sau 1-2 tháng bạn sẽ thấy làn da mình mềm mịn, tươi sáng đáng kể.

Trắng da bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ giàu hàm lượng Vitamin A, E, D, có khả năng làm trắng rất tốt. Thay bằng sử dụng cám gạo, bạn có thể thực hiện xen kẽ tắm trắng với bột đậu đỏ.

cam-nang-duong-trang-da-hieu-qua-don-gian-nhat-1

Bột đậu đỏ giàu hàm lượng Vitamin A, E, D, có khả năng làm trắng rất tốt.

Cách thực hiện như sau: Bạn lấy nửa bát bột đậu đỏ, trộn với 30-50ml sữa tươi để có hỗn hợp sền sệt. Sau đó cũng như cách tắm trắng với cám gạo, bạn bôi hỗn hợp bột đâu đỏ đều lên toàn thân. Để khoảng 25 phút cho các dưỡng chất từ sữa tươi và đậu đỏ thẩm thấu vào da, thì tắm lại bằng nước sạch. Với công thức tắm trắng này bạn cũng thực hiện đều đặn 2 lần/tuần.

Trắng da bằng tinh dầu oliu

Tinh dầu oliu có khả năng tẩy da chết, cung cấp độ ẩm cho da, nếu dùng thường xuyên mang lại cho bạn làn da mịn, mướt, làm mờ các vết đốm, nám, tàn nhang giúp da bạn nhìn tươi sáng hơn.

cam-nang-duong-trang-da-hieu-qua-don-gian-nhat-2

Tinh dầu oliu có khả năng tẩy da chết, cung cấp độ ẩm cho da, nếu dùng thường xuyên mang lại cho bạn làn da mịn, mướt.

Cách tắm trắng toàn thân với dầu oliu như sau: Sau khi tắm bằng sữa tắm, bạn để nước trên da khô đi. Bôi một lớp dầu oliu mỏng lên toàn thân, kết hợp mát xa toàn cơ thể trong 10- 15 phút, và để thêm 10 phút để các dưỡng chất trong dầu oliu thẩm thấu vào da tốt hơn. Sau đó tắm lại bằng sữa tắm pha loãng để giúp da bớt nhờn. Thực hiện đều đặn 1 lần/tuần để có làn da trẻ trung,

Bên cạnh việc sử dụng các nguyên liệu tắm trắng tại nhà cho hiệu quả thấp lại mất nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo các dịch vụ tắm trắng toàn thân bằng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Hãy liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn kỹ hơn về các phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả bạn nhé!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét