Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Note những điều không nên khi tắm trắng da

Tắm trắng da từ lâu đã trở thành trào lưu làm đẹp của chị em. Tuy nhiên, trước và sau khi thực hiện phương pháp này, bạn nên lưu ý những điều sau:

Không được tắm trắng khi da bị tổn thương

Không nên tắm trắng khi da bị tổn thương hay nổi mụn

Không nên tắm trắng khi da bị tổn thương hay nổi mụn

Đây là một trong những lưu ý bạn nên quan tâm, bởi làn da đang bị trầy xước sẽ yếu hơn bình thường, khi tắm trắng sẽ có cảm giác bị xót, đồng thời vết thương khó hồi phục hơn bình thường. Do đó các chuyên gia khuyên bạn nên giữ làn da khỏe mạnh trước khi tắm trắng. Bởi thông thường sau khi thực hiện thao tác này, lớp tế bào chết sẽ biến mất khiến da bị yếu và mỏng hơn.

Bảo vệ lan da, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời – là một trong nhưng nguyên nhân khiến làn da đen sạm, thô ráp, cháy nắng, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Do đó sau khi tắm trắng, bạn nên hạn chế ra ngoài vào giờ cao điểm từ 10 giờ sáng – 14 giờ chiều. Trường hợp ra ngoài phải sử dụng các thiết bị bảo vệ như: áo chống nắng, mũ rộng vành, kính râm, đặc biệt là không nên quên thoa kem chống nắng có chỉ số 30 + trước khi ra ngoài 30 phút và bôi lại sau 2 giờ giúp làn da được bảo vệ tối ưu.

Không sử dụng sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh

Lựa chọn sản phẩm tắm trắng dịu nhẹ là cách bảo vệ da sau khi tắm trắng

Lựa chọn sản phẩm sữa tắm dịu nhẹ là cách bảo vệ da sau khi tắm trắng

Sau khi tắm trắng, làn da thường trở nên yếu ớt, dễ bị tổn thương đòi hỏi chị em cần chăm sóc, nâng niu. Do đó, bạn không được sử dụng các sản phẩm tẩy rửa mạnh như sữa tắm, xà phòng, hay tắm nước quá nóng. Trong quá trình tắm phải thực hiện các thao tác hết sức nhẹ nhàng, không được chà sát quá mạnh, đặc biệt là nên sử dụng sữa tắm dịu nhẹ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với làn da.

Thoa kem dưỡng hàng ngày 

Bên cạnh thoa kem chống nắng khi ra ngoài, bạn nên bổ sung cho làn da bằng các loại kem dưỡng sau khi tắm trắng. Thao tác này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như: vitamin, khoáng chất, protein và collagen giúp làn da nhanh chóng tái tạo tế bào mới, duy trì làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi lựa chọn phương pháp tắm trắng

Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi lựa chọn giải pháp tắm trắng giúp khách hàng đạt được hiệu quả tối ưu

Tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi lựa chọn giải pháp tắm trắng giúp khách hàng đạt được hiệu quả tối ưu

Nhiều người thường không tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi tắm trắng da. Điều này dễ dẫn đến tình trạng áp dụng không đúng phương pháp phù hợp với làn da, khiến da bị kích ứng, bong tróc… Do đó, để có kết quả tắm trắng như mong đợi, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để lựa chọn dịch vụ làm đẹp phù hợp với bản thân.

Một trong những giải pháp tắm trắng được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay là tắm trắng phi thuyền. Cách tắm trắng này thực chất là một trong rất nhiều phương pháp cải thiện sắc tố da trên thị trường làm đẹp. Nhưng nếu các phương pháp trên phần lớn chỉ làm trắng trên bề mặt da và có tính bào mòn, lột tẩy, dễ để lại tác dụng phụ thì tắm trắng phi thuyền sử dụng sản phẩm Bellwave cho kết quả vượt trội, an toàn, phù hợp với mọi loại da và cơ chế làm trắng từ bên trong.

Tắm trắng phi thuyền giải pháp làm đẹp tối ưu cho chị em

Tắm trắng phi thuyền giải pháp làm đẹp tối ưu cho chị em

Nhờ nguồn nhiệt năng từ máy phi thuyền, làn da được làm sạch sâu và có thể hấp thu tối đa các dưỡng chất giúp ức chế lượng melanin sản sinh, làm mờ đốm sẫm màu, duy trì làn da trắng sáng, khỏe khoắn. Và như vậy, ngay cả khi sở hữu làn da yếu, nhạy cảm, các chị em vẫn có thể áp dụng phương pháp này để tăng cường sức khỏe cho làn da cũng như sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy năng lượng.

Hiện nay, tắm trắng phi thuyền đã được ứng dụng thành công tại Thu Cúc Clinics và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín, khi đến với Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian làm đẹp sang trọng, mang đậm phong cách Á – Âu nhưng vẫn đem lại cảm giác gần gũi với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp làm đẹp này xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896 để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn miễn phí.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét