Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Bài thuốc tắm trắng an toàn tự chế từ trái bưởi

Bài thuc tm trng an toàn t chế t trái bưởi sau đây là cách làm sáng da t nhiên, an toàn ca ph n t xa xưa. Cùng th nghim và đánh giá hiu qu v cách làm trng da này nhé!

Bưởi là loại trái cây với đặc trưng giàu hàm lượng vitamin C vừa tốt cho sức khỏe, vừa có công dụng làm đẹp hữu ích với làn da, mái tóc. Để tắm trắng với bưởi bạn cần chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện các bước sau:

Bước chun b nguyên liu

bai-thuoc-tam-trang-toan-tu-che-tu-trai-buoi-1

Bưởi là loại trái cây với đặc trưng giàu hàm lượng vitamin C vừa tốt cho sức khỏe, vừa có công dụng làm đẹp hữu ích với làn da, mái tóc.

Công thức tắm trắng với bưởi cần những nguyên liệu sau:

  • 1 quả bưởi
  • 1/2 bát muối biển hạt nhỏ
  • 1/2 chén nhỏ dầu oliu
  • 1/2 bát đường tinh hạt nhỏ

Hướng dn cách tm trng toàn thân vi bưởi như sau

Bước 1- Ty da chết

Đây là bước cực kỳ quan trọng trong mọi công thức tắm trắng tại nhà. Khâu này sẽ giúp bạn loại bỏ đi bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp các lỗ chân lông thông thoáng và các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

bai-thuoc-tam-trang-toan-tu-che-tu-trai-buoi

Tẩy da chết đây là bước cực kỳ quan trọng trong mọi công thức tắm trắng tại nhà.

Cách tẩy da chết như sau:

  • Bạn trộn đều dầu oliu với đường tinh để được hỗn hợp sền sệt
  • Làm ướt người và bôi đều hỗn hợp lên toàn thân, mát xa nhẹ nhàng trong 20 phút.
  • Sau đó tắm lại bằng nước lạnh.
  • Với công thức tẩy da chết bạn thực hiện 2-3 lần/tuần.

Bước 2- Tm trng bng v bưởi

Trong vỏ bưởi nhiều tinh dầu, làm se da, cho da đẹp mịn màng, trắng sáng và giảm sự xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang.

bai-thuoc-tam-trang-toan-tu-che-tu-trai-buoi-2

Trong vỏ bưởi nhiều tinh dầu, làm se da, cho da đẹp mịn màng, trắng sáng và giảm sự xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang.

Bưởi bạn gọt lấy vỏ, cắt thành khúc nhỏ và ngâm trong nước 20 phút. Vớt vỏ bưởi cho vào nồi, cho thêm muối vào và đổ săm sắp nước và cho lên bếp đun sôi khoảng 15-20 phút. Bạn cho vào chiếc lọ để ngăn mắt tủ lạnh bảo quản và dùng dần.

Cách sử dụng như sau: Mỗi tuần, bạn dùng nước bưởi bôi đều lên người, mát xa nhẹ nhàng, dùng thay có sữa tắm. Thực hiện đều đặn hàng ngày, sau 1 tháng bạn sẽ thấy làn da mịn sạch mụn, mờ vết thâm sạm, tươi sáng và mịn màng hơn hẳn.

Những đánh giá của phái đẹp về công thức tắm trắng với bưởi

Chị Nhật Mai cho biết: “Mình học công thức tắm trắng từ vỏ bưởi trên một diễn đàn làm đẹp. Áp dụng được hơn 6 tuần rồi, nhưng da mình vốn đen sạm nên màu da chưa cải thiện được nhiều nhưng cảm giác da mịn, mướt và có mùi thơm nhẹ nhàng mình rất thích”.

bai-thuoc-tam-trang-toan-tu-che-tu-trai-buoi-3

Tắm trắng bằng bưởi là bài thuốc trắng da an toàn giúp bạn có làn da mịn màng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Chị Ngọc Nga chia sẻ: “Mình rất ngại thử các công thức tắm trắng bằng thiên nhiên vì hiệu quả rất thấp mà lại tốn thời gian. Mình cũng từng áp dụng tắm trắng với tinh dầu bưởi trong thời gian dài nhưng không thấy da trắng lên, chỉ cảm giác se mịn hơn thôi. Vì vậy, gần đây mình chuyển sang tắm trắng bằng phi thuyền, cách này cũng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên lại kết hợp với biện pháp ủ da bằng công nghệ phi thuyền hiện đại, hiệu quả trắng ngay tức thì mà duy trì lâu dài, có khả năng bảo vệ da trước ánh nắng”.

Như vậy, tắm trắng bằng bưởi là bài thuốc trắng da an toàn giúp bạn có làn da mịn màng, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và cải thiện độ sáng của làn da nhưng hiệu quả làm trắng rất chậm. Nếu bạn là người bận rộn, mong muốn sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, nhanh chóng thì nên sử dụng các biện pháp tắm trắng tại các địa chỉ làm đẹp uy tín.

Để được tư vấn kỹ hơn về các phương pháp tắm trắng toàn thân, bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở của Thu Cúc Clinics để được các chuyên viên làm đẹp kiểm tra da và tư vấn tận tình.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét