Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Kem tẩy lông chân không thể triệt lông

Chào chuyên viên Thu Cúc. Tuần trước tôi có người bạn đi nước ngoài về tặng cho 2 hộp kem tẩy lông chân. Tôi tìm hiểu trên mạng thấy có thông tin kem tẩy lông chân không thể triệt lông hiệu quả được, dùng không cẩn thận còn khiến lông mọc lại nhiều hơn. Tôi lo lắng không biết có nên dùng kem tẩy lông chân để triệt lông không? Nếu không thì nên dùng cách triệt lông nào để đạt hiệu quả nhất?

 Thùy Nga, thuynga…@gmail.com

Bạn Thùy Nga thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về hòm thư tư vấn: tuvan@thucucclinics.vn của Thu Cúc Clinics. Với câu hỏi của bạn: Có nên dùng kem tẩy lông chân để triệt lông không và cách triệt lông nào để đạt hiệu quả nhất? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có nên dùng kem tẩy lông chân để triệt lông không?

Không chỉ riêng bạn Thùy Nga, có nhiều bạn nam và bạn nữ khác cũng bối rối không biết nên lựa chọn cách triệt lông nào. Dùng kem tẩy lông là một trong những cách khá phổ biến, mang lại hiệu quả nhất định nhưng cũng có những rủi ro nhất định, nếu không đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Kem tẩy lông sử dụng phải là loại có nguồn gốc sản xuất, đầy đủ ghi chú các thành phần hóa chất và công dụng của từng loại, cũng như các phản ứng phụ nếu có. Nhất là hiện nay trên thị trường có nhiều kem tẩy lông sử dụng nhiều hóa chất, không được kiểm tra về chất lượng, hàng giả,… khi dùng gây ra các tình trạng dị ứng, lông mọc ngược, viêm nang lông, cháy lông,…
  • Dùng kem tẩy lông theo quy trình khoa học, cần đảm bảo vùng da cần tẩy lông được vệ sinh sạch sẽ trước khi triệt lông. Việc tự áp dụng tại nhà, áp dụng sai khoa học cũng có thể gây ra những rủi ro nhất định.

Vì vậy, bạn có thể sử dụng kem tẩy lông này nếu biết chắc chắn hiệu quả cũng như tác dụng phụ của nó. Nhưng lưu ý, cách dùng kem tẩy lông chỉ có tác dụng trên bề mặt, không thể loại bỏ đi gốc lông, phần nang lông – nguồn nuôi dưỡng lông ở dưới nên hiệu quả khá thấp, sau khi triệt lông thì lông mọc lại nhanh chóng và thường nhiều hơn, đậm màu hơn.

Cách triệt lông nào để đạt hiệu quả nhất?

Theo đánh giá của các chuyên gia và của nhiều chị em phụ nữ thì cách triệt lông hiệu quả nhất hiện nay là triệt lông bằng công nghệ Laser Diode.

Cách triệt lông này sử dụng nguồn năng lượng Laser Diode thế hệ mới (khắc phục các nhược điểm và thân thiện, hiệu quả hơn công nghệ cũ) và sóng  RF (radio frequency) tác động một cách có chọn lọc, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, chỉ tác động vào  để loại bỏ đi các nang lông, từng sợi lông từ gốc đến ngọn. Không những vậy, ở bước sóng 808 nm, công nghệ Laser Diode còn có tác dụng ổn định cấu trúc da, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da tái tạo tốt hơn khôi phục vẻ đẹp nhẵn mịn, đều màu của da sau triệt lông.

Công nghệ Laser Diode áp dụng cho cả nam giới và nữ giới, hiệu quả tốt cho mọi vùng lông: lông nách, lông chân, lông tay, lông vùng bikini,…  Và sau triệt lông bạn cũng không cần phải mất thời gian chăm sóc hay ăn kiêng gì, chỉ cần bôi lớp kem chống nắng bảo vệ làn da trước khi ra ngoài.

Laser Diode hiện đang được ứng dụng có hiệu quả tại các cơ sở của Thu Cúc Clinics- nơi có đáp ứng đầy đủ tiêu chí về cơ sở vật chất và chuyên môn kỹ thuật viên để vận hành công nghệ chuẩn xác. Bạn Thùy Nga thể đến trực tiếp Thu Cúc Clinics hoặc liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 để được các chuyên viên tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này!

Thân mến!

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét