Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Bật mí 3 cách tắm trắng tại nhà hiệu quả

Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng luôn là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ Á – Đông, đặc biệt là trong thời điểm mùa hè sắp tới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí 3 cách tắm trắng tại nhà bằng các nguyên liệu từ tự nhiên sẽ giúp phái đẹp sớm có được làn da như mong đợi.

Đây cũng luôn là xu hướng làm đẹp da được đông đảo eva tin chọn từ xa xưa bởi các nguyên liệu từ thiên nhiên như: cám gạo, mật ong, đu đủ, dầu oliu… không chỉ dễ kiếm tìm, đảm bảo an toàn và còn giúp chị em tiết kiệm chi phí.

Làn da sáng mịn giúp eva thêm tự tin, nổi bật & quyến rũ hơn

Làn da sáng mịn giúp eva thêm tự tin, nổi bật & quyến rũ hơn

Cách 1: Cám gạo, dầu oliu và mật ong

Cần chuẩn bị:

  • 1 bát cám gạo
  • 2 thìa cafe dầu oliu
  • 4 thìa cafe mật ong

Cách làm: Trộn hỗn hợp 3 loại trên với nhau, đánh tan đều thành 1 dung dịch sánh mịn. Sau khi làm sạch da, sử dụng sản phẩm làm đẹp vừa tạo bôi  lên khắp cơ thể, để khoảng 15 – 20 phút và tắm lại bằng nước sạch.

Cám gạo được biết như một bài thuốc làm sáng da tự nhiên, trong cám gạo có nhiều viamin A,E và khoáng chất giúp làm da sáng mịn, đồng thời Vitamin B1 trong cám gạo giúp tái tạo tế bào mới và làm mờ các vết thâm nám. Mật ong có tính sát khuẩn mạnh để chống lại các vi khuẩn gây mụn đồng thời dầu oliu có vai trò rất tốt cho việc tẩy tế bào chết, lấy đi những chất cặn bẩn ở lỗ chân lông giúp thẩm thấu các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.

bat-mi-3-cach-tam-trang-tai-nha-hieu-qua2

Cách 2: Đu đủ và mật ong

Chuản bị:

  • 1 quả đu đủ gọt vỏ và bỏ hạt
  • 5 thìa cafe mật ong.

Cách làm: Say nhuyễn quả đu đủ trên, sau đó trộn 5 thìa cafe mật ong, đánh đều thành một hỗn hợp sệt sệt. Sau khi làm sạch cơ thể, bôi hỗn hợp trên lên toàn thân, chờ khoảng 15 – 20 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch

Các chất dinh dưỡng trong đu đủ có tính chất làm sáng da và có tác dụng làm giảm các đốm nâu trên da và những vết sẹo mụn trứng ca, nó còn là một loại trái cây giàu beta – carotene, ngoài ra các enzym trong đu đủ làm chậm sự hình thành của nếp nhăn bằng cách chồng lại các gốc tự do. Áp dụng đu đủ làm mặt nạ cho da sẽ làm mềm làn da của bạn giúp nó mịn màng khỏe mạnh.

bat-mi-3-cach-tam-trang-tai-nha-hieu-qua3

Cách 3: Xoài, đường và chanh

Chuẩn bị:

  • 2 quả xoài chín
  • 1 quả chanh tươi
  • 2 thìa café đường

Cách làm: Xoài bỏ vỏ và hạt, chanh cắt miếng (để nguyên vỏ và hạt)  say nhuyễn cùng với 2 thìa cafe đường, có thể thêm một chút nước để tạo thành một dung dịch sệt sệt. Bôi dung dịch trên lên khắp cơ thể sau khi đã làm sạch, để khoảng 15 – 20 p sau đó tắm lại với nước sạch

Nếu đường giúp tẩy da chết hiệu quả, lấy đi các chất bẩn trong các lỗ chân lông để giúp làn da thẩm thấu chất dinh dưỡng tốt hơn thì xoài và chanh cung cấp nhiều vitamin giúp làm giảm các vết thâm và nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng.

bat-mi-3-cach-tam-trang-tai-nha-hieu-qua4

Tất cả các loại mặt nạ làm trắng da toàn thân nên được thực hiện vào buổi tối để da không bị bắt nắng. Vì sau khi tẩy trắng da dễ bị tác động của tia UV hơn cả. Nếu bạn không tránh ánh nắng mặt trời thì da sẽ nhanh chóng xỉn màu, nám sạm kém sức sống.

Còn nếu bạn không đủ kiên nhẫn để thực hiện những phương pháp làm trắng da như trên bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng bằng phi thuyền được áp dụng thành công tại Thu Cúc Clinic. Giải pháp tắm trắng này tác động sâu dưới da dưới tác động nhiệt, kết hợp dòng mỹ phẩm Bellwave được nhập khẩu từ Châu Âu giúp hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả nhất sẽ mang lại cho các bạn làn da sáng mịn, cải thiện sắc tố da, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong.

Hiện dịch vụ có mặt tại tất cả các cơ sở của Thu Cúc Clinics trên toàn quốc và đang được ưu đãi hấp dẫn. Liên hệ ngay tổng đài: 1900 5588 96 để được cung cấp mọi thông tin nhanh chóng nhất.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tuỳ cơ địa của từng người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét